OMEGA เปิดตัวเรือนเวลาสำหรับจารชน 007 รุ่นใหม่ล่าสุดที่จะอยู่ในหนัง JAMES BOND ลำดับที่ 25

มองนาฬิกาที่ข้อมือ แล้วบอกกับตัวเองเอาไว้ว่า...No Time To Die!
11.01.2020
9663
Shares
ใครที่เป็นแฟนของสายลับ 007 ตัวจริง เสียงจริง ก็จะรู้ๆ กันอยู่ว่า "OMEGA Seamaster" คือนาฬิกาคู่ใจ คู่ข้อมือของเขามามากกว่า 20 ปี! 
ล่าสุด OMEGA ได้เปิดตัวเปิดตัวเรือนเวลาสำหรับจารชน 007 รุ่นใหม่ล่าสุดที่จะอยู่ในหนัง James Bond ลำดับที่ 25 หรือ "No Time To Die" ซึ่งมีกำหนดเข้าฉายในเดือนเมษายนปี 2020... 

โดยนาฬิการุ่นใหม่นี้คือ "Seamaster Diver 300M 007 Edition" ซึ่งหากย้อนกลับไปในปี 1993 นับตั้งแต่เผยโฉมครั้งแรก นาฬิกา Diver 300M ได้สร้างตำนานร่วมกับเหล่านักดำน้ำมืออาชีพและบรรดาผู้ชื่นชอบการแต่งกายมานับไม่ถ้วน เช่นเดียวกับการเป็นเพื่อนคู่ใจที่ขาดไม่ได้สำหรับสายลับ James Bond นั่นเอง





สำหรับเรือนล่าสุดนี้ ทั้ง Daniel Craig และผู้ผลิตภาพยนตร์ ได้ร่วมงานกับ OMEGA ในขั้นตอนการพัฒนาเรือนเวลาของ James Bond อย่างใกล้ชิด ทั้งเรื่องการลงดีเทลชีวิตของ James Bond อย่างลึกซึ้งให้กับทีมนักพัฒนาและออกแบบ นอกจากนี้ประสบการณ์ส่วนตัวในฐานะ 007 ของ Daniel Craig ยังมีอิทธิพลต่อการออกแบบขั้นสุดท้ายด้วยเช่นกัน โดย Daniel Craig ได้ให้ความเห็นว่า... 

“เมื่อผมทำงานร่วมกับ OMEGA ผมลงความเห็นว่านาฬิกาน้ำหนักเบาคือหัวใจหลักสำหรับสายบู๊อย่าง 007 แถมยังเสริมไปอีกว่าควรเพิ่มกลิ่นอายและสีแบบวินเทจลงไปในบางจุด ซึ่งจะทำให้เรือนเวลามีความโดดเด่นไม่เหมือนใคร นาฬิกาที่ออกมานั้นจึงดูดีเหลือร้ายทีเดียว!” 



NO TIME TO DIE (2020): OMEGA Seamaster Diver 300M 007 Edition 
• มาพร้อมสายนาฬิกาไทเทเนียมถักหรือสาย NATO แถบสีน้ำตาลเข้ม, เทาและเบจ ซึ่งมีการสลักเลข 007 บนห่วงสาย 

• ตัวเรือนขนาด 42 มิลลิเมตร ผลิตจากไทเทเนียมเกรด 2 วัสดุเดียวกับที่ใช้ทำสายนาฬิกา มาพร้อมหัวสายแบบปรับขนาดได้ วัสดุพิเศษนี้มีความแข็งแกร่งและให้น้ำหนักเบาจึงเหมาะอย่างยิ่งสำหรับจารชนที่ต้องลอบเร้น 

• กระจกหน้าปัดแซฟไฟร์ทรงโดมแบบพิเศษยังช่วยให้นาฬิกาดูมีมิติที่บางลงกว่า Seamaster Diver 300M รุ่นมาตรฐานอีกด้วย

• สำหรับการทอนน้ำหนักโดยรวมของตัวเรือนให้เบาลง OMEGA เลือกใช้พื้นหน้าปัดและขอบตัวเรือน อลูมิเนียมในเฉดสีน้ำตาล "Tropical" ที่จะดูเข้มขึ้นเมื่อผ่านไปตามกาลเวลาเช่นเดียวกับหน้าปัดนาฬิกาสไตล์วินเทจ 

• บริเวณฝาหลัง คุณจะได้พบกับชุดตัวเลขตามฉบับนาฬิกาที่ผลิตขึ้นสำหรับใช้งานในกองทัพ โดย "0552" คือเลขรหัสที่กำหนดไว้สำหรับกองทัพเรือ ส่วน "923 7697" คือเลขสำหรับนาฬิกาดำน้ำ ตัวอักษร "A" แสดงถึงนาฬิกาที่ใช้เม็ดมะยมแบบขันเกลียว ส่วนเลข "007" นั้นไม่ต้องสงสัยเลยว่าคือรหัสประจำตัวสุดไอคอนิคของสายลับ James Bond และสุดท้ายคือ "62" ที่มาจากปีที่ภาพยนตร์ James Bond ภาคแรกเข้าฉายนั่นเอง

• ฝาหลังของนาฬิการุ่นใหม่ถูกออกแบบให้ผนึกด้วยระบบ NAIAD LOCK ซึ่งช่วยยึดโยงตัวอักษรให้อยู่ตรงตามตำแหน่งได้อย่างสมบูรณ์แบบ ขับเคลื่อนด้วยกลไกชั้นนำ – OMEGA Co-Axial Master Chronometer Calibre 8806 ที่ได้รับการรับรองด้วยมาตรฐานขั้นสูงสุดของอุตสาหกรรมเวลาทั้งด้านความเที่ยงตรง, สมรรถนะและคุณสมบัติการต้านทานสนามแม่เหล็ก 

สำหรับผู้ที่ชื่นชอบโลกแห่งการผจญภัย เรือนเวลา Seamaster Diver 300M 007 Edition จะมาพร้อมกับกระเป๋าผ้าสีน้ำตาลสุดพิเศษที่ผลิตโดย British Millerain และจะเปิดวางจำหน่ายในบูติกของ OMEGA ตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์ ปี 2020 เป็นต้นไป 

#CheezeLooker #News #OMEGA #Seamaster #JamesBond #007