POST MALONE X SIBERIA HILLS ใน MERCH CAPSULE COLLECTION จากเพลงใหม่ “MOTLEY CREW”

Come Back คราวนี้ต้องมาแรงกว่าเดิม!!
13.07.2021
1364
Shares
 
บอกได้เลยว่าจังหวะนี้ไม่มีใครไม่รู้จักแรปเปอร์หนุ่มมากความสามารถอย่าง “Post Malone” ผู้เป็นเจ้าของเพลงที่ทุบสถิติบนชาร์ตเพลงมากมายไม่ว่าจะเป็น “Congratulations”, “Circles” หรือ “Psycho” โดยการ Come Back รอบนี้ต้องบอกเลยว่าปังไม่แพ้รอบอื่นๆ เพราะใน Official Music Video ของเพลงใหม่อย่าง “Motley Crew” ได้แขกรับเชิญพิเศษมากมาย ตั้งแต่ Big Sean, French Montana, Ty Dolla $ign และ Tyga
และวันนี้ #CheezeLooker จะพาชม Merch Capsule Collection ของ Post Malone X Siberia Hills แน่นอนว่าออกเพลงใหม่ทั้งทีก็ต้อง Exclusive สักหน่อย!! กับการออก “Motley Crew” Merch Capsule Collection ที่ได้รับความร่วมมือจากสตรีทแบรนด์น้องใหม่ย่าน LA อย่าง “Siberia Hills” โดยดีไซเนอร์ Daf Orlovsky!!




โดย Theme หลักของ Collection ได้ถูกดึงมาใช้จาก Official Music Video ซึ่งเป็น Theme ของการแข่งรถ จะเห็นได้ว่ามีกราฟิกที่ได้นำมาใช้ใน Collection เป็นรูปรถที่ปรากฏอยู่บนหน้ายอดเขาที่เป็น Signature แห่งไซบีเรีย อีกหนึ่งดีเทลที่น่าสนใจไม่แพ้กันคือลายกราฟิก Macabre Details หรือสัญลักษณ์แห่งความตายบนดาบที่ประกบกันอยู่สองด้าม

 
“Motley Crew” Merch Capsule Collection ได้ออกแบบไอเท็มมาอย่างหลากหลายตั้งแต่ เสื้อแขนยาว Himalayas Racing, กางเกง Medieval Cargo Sweatpants, กางเกงขาสั้น Himalayas Racing, 77/SH Trucker Hat และ ถุงเท้า SH Racing ยังไม่พอ!! นอกจากไอเท็มที่เป็นเสื้อผ้าแล้ว ก็ยังมีพวงกุญแจรูปรถแข่งที่สามารถใช้เปิดขวดได้ อีกทั้ง CD, Cassette และ “Motley Crew” Digital Single













โดยราคาของแต่ละไอเท็มจะอยู่ที่ราว ๆ 21 USD จนถึง 142 USD และ “Motley Crew” Merch Capsule Collection ได้ถูกวางจำหน่ายแล้วตั้งแต่วันนี้ และมีระยะเวลาการวางจำหน่ายเพียง 10 วันเท่านั้น บน Official Website 
 
Special Thanks:
hypebeast.com, shop.postmalone.com
 
Story by Kittithorn L.
 
#Cheezelooker #ChzRecommended #Fashion #Postmalone #Posty #Siberiahills
#Rapper #Hiphop #Motlycrew
 

RELATED NEWS