"CPS COFFEE" คอฟฟี่บาร์ดีไซน์เท่ ปักหมุดเปิดตัวสาขาล่าสุดเต็มรูปแบบที่ "CENTRAL FESTIVAL EASTVILLE"

เมื่อไลฟ์สไตล์การกินดื่มอย่างมีศิลปะ มาบรรจบกับแฟชั่นอันล้ำสมัยอย่างลงตัว...
12.01.2020
5007
Shares
เพราะ "แฟชั่น" และ "ไลฟ์สไตล์การกินดื่ม" สามารถสะท้อนถึงคาแรคเตอร์และรสนิยมของแต่ละบุคคลได้เป็นอย่างดี!
ล่าสุดแบรนด์เสื้อผ้าแฟชั่นและเครื่องประดับชั้นนำของเมืองไทยอย่าง "CPS CHAPS" ได้หยิบยกความเป็นแฟชั่นมาผสมผสานกันกับวัฒนธรรมการกินดื่มได้อย่างน่าสนใจ เปิดตัวร้านกาแฟของตัวเอง "CPS Coffee" คอฟฟี่บาร์ที่เป็นมากกว่าคาเฟ่ของแบรนด์แฟชั่น โดดเด่นด้วยเมนูเครื่องดื่มที่หลากหลาย ล่าสุดได้ขยายพื้นที่นัดพบแห่งใหม่ ปักหมุดเปิดตัวสาขาที่ 3 ที่ Central Festival Eastville ชั้น 1 ในรูปแบบ Stand Alone สาขาแรก ให้เหล่าคอกาแฟสายแฟชั่นได้มาลิ้มลองเครื่องดื่มเมนูพิเศษที่รังสรรค์อย่างพิถีพิถันโดย CPS Barista มากฝีมือ ท่ามกลางบรรยากาศคาเฟ่สุดเท่ กลิ่นอายโมเดิร์นที่แฝงด้วยความหรูหราไม่เหมือนใคร


จุดเด่นของสาขานี้คือ Slow Bar ที่พร้อมรองรับเหล่าคาเฟ่ฮอปเปอร์ที่หลงใหลกาแฟดริป, กาแฟไนโตรโคลด์บรูว์และกาแฟไซฟ่อน ซึ่งทางร้านได้คัดสรรเมล็ดกาแฟที่มีรสชาติโดดเด่นแบ่งออกเป็น 2 เมล็ด คือ Copper Stout ให้รสชาติที่เข้มข้น และ Amber Ale ที่มีกลิ่นหอมและรสชาติของผลไม้เมืองร้อน





ส่วนเบเกอรี่มีให้เลือกทั้งแบบหวานและแบบคาว ไม่ว่าจะเป็นครัวซองค์อบร้อน รสเนย, รสอัลมอนด์ และรสช็อคโกแลต รวมถึง แซนวิชครัวซองค์ รูปแบบใหม่ที่ผสมผสานรสชาติของความเป็นไทยลงไป อย่างแซนวิชครัวซองค์ฉู่ฉี่กุ้ง และเมนูแซนวิชครัวซองค์กะเพราไก่ นอกจากนี้ยังมีเมนู แซนวิชครัวซองค์แซลมอน ร็อกเก็ต และแซนวิชครัวซองค์สลัดไข่ ปิดท้ายด้วย Soft Baked Cookies แสนอร่อยกับรสชาติที่หลากหลาย






นอกจากนี้ทางร้านยังมีเมนูเครื่องดื่ม ซิกเนเจอร์ประจำร้านคือ Thai Tea x Cocoa ที่ถ่ายทอดสีที่เป็นเอกลักษณ์ของร้าน CPS Coffee ออกมาในรูปแบบของเครื่องดื่มที่น่าลิ้มลอง ซึ่งสีของชาไทยเป็นตัวแทนของสีคอปเปอร์และสีของโกโก้แทนสีดำที่โก้หรู รวมถึงเมนูเครื่องดื่มชาที่ทางร้านคิดค้นและใช้เทคนิค Cold Brew Tea ยาวนาน 8-12 ชั่วโมง เพื่อเอาใจลูกค้าที่ไม่ชอบดื่มกาแฟ มีหลายเมนูให้เลือกเช่นกัน 




พบกับ Lifestyle Destination ของคนรุ่นใหม่กับคอฟฟี่บาร์ CPS Coffee ทั้ง 3 สาขา ไม่ว่าจะเป็นสาขา ICONSIAM, Terminal 21 และ Central Festival Eastville หรือติดตามอัพเดทที่น่าสนใจกันต่อที่เว็บไซต์ cps.coffee



#CheezeLooker #News #CPSCHAPS #CPSCoffee