ที่สุดของ 10 สนีกเกอร์ดูโอ้ COLLABORATION น่าสะสมแห่งปี 2022

เหล่าสนีกเกอร์เฮดและสายสตรีทแวร์ทั้งหลายห้ามพลาด!
26.08.2022
1366
Shares


วันนี้ #CheezeLooker จะพาไปดูสนีกเกอร์งาน Collab ที่มีความน่าสนใจ และน่าเก็บสะสมของปี 2022 และรับรองได้ว่าถ้ามี 1 ใน 10 คู่นี้แล้ว ไม่ซ้ำใครแน่นอน!
 .
.
.
#1
Cactus Plant Flea Market x Nike Dunk Low "Grinch" 
ในตัวของรองเท้ารุ่นนี้ที่ได้มีการ Collab กัน ได้แรงบันดาลใจมากจากอนิเมชั่นในเรื่อง Grinch โดยในตัวของรองเท้าจะมีขนสีเขียวที่เป็นลักษณะเด่นของตัวเอกในเรื่องนั้น ทำให้ตัวรองเท้านั้นมีดีไซน์สุดแปลกตา เหมาะสำหรับสายเฟียร์ซที่กำลังมองหาไอเท็มที่ไม่ซ้ำใคร
 

.
.
.

#2
Joe Freshgoods x New Balance 9060 
New Balance ตัวนี้ได้มีการร่วมงานกับ Joe Freshgoods ซึ่งเขาได้นำมุมมองที่แปลกใหม่ของรองเท้าตัวนี้ออกมา โดยรุ่น 9060 จะมีซิลลูเอทที่แปลกใหม่ และได้รับแรงบันดาลใจจาก Y2K มีสีที่เป็นเอกลักษณ์และดูสดใส หน้าใสมากๆ



.
.
.

#3
Prada X Cassius Hirst
เป็นคู่ที่ถือว่าเราซื้องานอาร์ตเลยก็ว่าได้ เพราะมีให้เลือกถึง 22 สี ซึ่งในแต่ละคู่เหมือนมีเอกลักษณ์และลายเซ็นในตัวของมันเอง ในรุ่นนี้ทุกคู่นั้นถูกทำด้วยมือในอิตาลี โดยผสมผสานฝีมือแบบดั้งเดิมและจินตนาการที่ดูล้ำยุคเข้าไป เรียกว่าไม่มีคู่ไหนที่เหมือนกัน ยิ่งดูยิ่งน่าเก็บสะสม ไม่ซ้ำใครแน่นอน


.
.
.
#4
MM6 Margiela X Salomon 
งานนี้ MM6 ได้มาเปลี่ยนโฉมรองเท้าให้กับ Salomon เพราะไม่ว่า MM6 จะจับมือกับใครก็สามารถเปลี่ยนโฉมของไอเท็มนั้นให้ดูเปลี่ยนไปได้อย่างน่าประหลาดใจ และสำหรับสนีคเกอร์คู่นี้ได้ถูกปรับเปลี่ยนมาให้ใส่ได้จริง มีการรัดส้นบริเวณข้อเท้า และสีที่ผสมผสานอยู่ในรองเท้าที่ผ่านการออกแบบมาได้ลงตัวสุดๆ



.
.
.
#5
Converse TURBODRK Chuck 70 Coated-Canvas High-Top Sneakers 
Converse ที่ได้ร่วมมือกับ Rick Owens คู่นี้ ถือได้ว่าแสดงจุดเด่นของทั้งสองแบรนด์ออกมารวมกันในรองเท้าหนึ่งคู่อย่างเห็นได้ชัด ตัวรองเท้าที่แสดงให้เห็นว่าเป็น Converse กับส่วนหัวรองเท้าที่มีลักษณะเหลี่ยมซึ่งถือได้ว่าเป็นซิลูเอทที่โดดเด่นเกินหน้าเพื่อน โดยเลือกใช้ผ้าที่เลือกใช้มีความเงาเป็นพิเศษ ใครที่กำลังมองหารองเท้าที่สามารถหยิบขึ้นมาใส่ได้ง่าย และยังดูดีมีสไตล์เฉพาะตัว ต้องไม่พลาดคู่นี้แน่นอน!
 

.
.
.
#6
adidas Originals X Kerwin Frost YTI Microbounce
adidas Originals x Kerwin Frost เป็นรองเท้าที่มีการใช้วัสดุที่เป็นขนเทียม และมาพร้อมกับพื้นรองเท้า Bounce ที่เสริมความเป็นเอกลักษณ์ของตัวรองเท้า และสีที่เลือกใช้ ทำให้มองในภาพรวมรองเท้าตัวนี้มีความน่ารักน่าทะนุถนอมอยู่ในตัว
 

.
.
.
#7
Nanamica x PUMA Suede VTG Gore-Tex
Nanamica x PUMA Suede VTG Gore-Tex คู่นี้เลือกใช้วัสดุหนังกลับ คู่กับ Gore-Tex ที่มีคุณสมบัติกันน้ำ และดีไซน์ที่มีความเรียบง่าย บวกกับสี Monotone ที่ดูสวมใส่ง่าย แมทช์ได้ในหลายลุค แค่มีติดไว้ในวันที่รีบแต่งตัวก็เป็นตัวเลือกที่ดีไปอีกแบบนึง!
 

.
.
.
#8
 Nike X Stussy Air Max 2015 “Fossil"
ในตัวนี้เรียกได้ว่า Nike ได้ออกมาเพื่ออวดนวัตกรรมเลยก็ว่าได้ ด้วยวัสดุใยกัญชง และ Swoosh ที่มีความโดดเด่นด้วยการถักแบบผ้าตะข่ายที่ตัวรองเท้าในเฉดสี Fossil และใต้ตาไก่แบบเกลียว เป็นรองเท้าที่แฝงไปด้วยดีเทลต่างๆ ที่น่าสนใจมากๆ


.
.
.
#9
adidas Originals x Gucci Gazelle
adidas Originals x Gucci Gazelle เป็นรองเท้าที่ออกแบบมาให้มีกลิ่นอายในยุค 80s – 90s มีการเลือกใช้ลายโมโนแกรม และยังมีการ Collab กับ adidas ที่เป็นแบรนด์กีฬา จะเรียกได้ว่าดึงเอาความสปอร์ต ความเก๋าที่ได้ยุคเก่าออกมาบวกกับความหรูหราเข้าไป ยิ่งได้มองยิ่งหลงไหลเลยก็ว่าได้


.
.
.
#10
JJJJound x New Balance 990v3 
และมาถึงในคู่สุดท้าย ถ้าคุณมองหารองเท้าที่ใส่ได้ในชีวิตประจำวัน ต้องโดนกับคู่นี้ รองเท้าที่มีความทนทาน และมีความโฉบเฉี่ยว การเลือกใช้ตาข่ายที่มีการระบายอากาศได้ดี และหนังกลับที่มีสี Coffee Brown เป็นการออกแบบเพื่อการที่หยิบมาสวมใส่ง่ายและ มีความสบายอยู่ในตัว


.
.
.
 
Special Thanks:
www.hypebeast.com, www.stockx.com, www.newbalance.co.uk, www.net-a-porter.com,
www.highsnobiety.com, www.droppedkick.com, www.gucci.com
 
Story by Supanut C.
 
#CheezeLooker #sneakers #sneakers2022 #shoes #bestsneakers2022 #sneakercollaboration