ADIDAS ชวนเปลี่ยนมุมมองการเล่นกีฬาของผู้หญิงทั่วโลก ในแคมเปญ "REIMAGINE SPORT"

14.01.2020
2080
Shares
adidas เปิดตัวเสื้อผ้าผู้หญิงคอลเลคชั่น S/S 2020 ใหม่ล่าสุด พร้อมเชิญชวนทุกคนให้เปลี่ยนมุมมองในการเล่นกีฬาใหม่ เพื่อท้าทายความคิดแบบเดิมๆ โดยคอลเลคชั่นนี้ได้รับแรงบันดาลใจมาจากความเชื่อที่ว่าการเล่นกีฬานั้นได้เปลี่ยนไปแล้ว และ adidas ได้เชิญชวนผู้หญิงมาร่วมนิยามความหมายของคำว่า 'กีฬา' ว่ามีความหมายอย่างไรกับพวกเธอ

ความดีงามของคอลเลคชั่นนี้คือเราสามารถสวมใส่ได้ทั้งออกกำลังกายและใส่เป็นแนวสตรีท ซึ่งเสื้อผ้าแต่ละชิ้นถูกออกแบบเพื่อผลักดันความเป็นนักกีฬาในตัวผู้หญิงทุกคน ไม่ว่าจะเลือกเล่นกีฬาแบบไหนก็ตาม... 

โดยแคมเปญ "Reimagine Sport" มีจุดยืนในการร่วมฉลองการเล่นกีฬาทุกประเภทไปพร้อมกับผู้หญิงมากมาย ที่ค้นพบความหมายของการเล่นกีฬาในแบบของตัวเอง และบทบาทที่กีฬาเหล่านั้นมีผลกับชีวิตของพวกเธอ โดยได้ความร่วมมือจาก เจสซามิน สแตนลีย์ ผู้เชี่ยวชาญโยคะ เจ้าของศูนย์สุขภาพและนักเขียน มิเคลา ชิฟฟริน นักแข่งสกีแชมป์โลก มาเอะ โยชิคาวะ ครูสอนโยคะและจิตบำบัด แม่ และนักเขียน เดนิส ชินเดลอร์ นักกีฬาปั่นจักรยานพาราลิมปิกแชมป์โลกและนักพูดสร้างแรงบันดาลใจ ชิเนย์ อเล็กซานเดอร์ เจ้าของกิจการ นักเขียน นักส่งเสริมด้านความรักในตัวเองและนักกีฬาหลายประเภท รวมถึง นาเดีย โอคาโมโตะ เจ้าของกิจการด้านสังคม นักเคลื่อนไหวทางสังคม นักเขียน นักเรียน และนักเต้น ปิดท้ายด้วย เจดาร์ ซีเซอร์ นักจิตวิทยา นักเคลื่อนไหวทางสังคมเกี่ยวกับการมองร่างกายในแง่บวกและนักวิ่งมาราธอน ในการร่วมขับเคลื่อนแคมเปญนี้

ตามไปดูวิดีโอคลิปแคมเปญ "Reimagine Sport" ได้ที่นี่เลย... 



คอลเลคชั่นเสื้อผ้าทั้งหมดนี้ถูกผลิตมาเพื่อผู้หญิงเหล่านี้โดยเฉพาะ โดย adidas ขอเชิญชวนผู้หญิงทุกคนให้ออกมาจากกรอบเดิมๆ และเริ่มเล่นกีฬาในแบบของตัวเอง จากคำมั่นสัญญาล่าสุดของ adiads ในการผลิตสินค้าเพื่อผู้หญิงทุกคน คอลเลคชั่นนี้จึงมาพร้อมสินค้าหลากหลายไซส์ เริ่มจาก บรา Ultimate รุ่นใหม่ ออกแบบมาเพื่อรองรับการออกกำลังกายและเล่นกีฬาทุกรูปแบบ รวมถึงกางเกงรัดรูป Believe This 2.0 ออกแบบมาเพื่อรองรับกล้ามเนื้อ โดยมีแถบผ้ารอบเอวแบบใหม่ที่มอบความกระชับมากขึ้น โดยสามารถเลือกได้ตั้งแต่ไซส์ 2XS ถึง 3X

เสื้อผ้าในคอลเลคชั่น S/S 2020 ในแคมเปญ "Reimagine Sport" วางจำหน่ายแล้ววันนี้ที่ อาดิดาส แบรนด์เซ็นเตอร์ เซ็นทรัลเวิลด์ และอาดิดาส สปอร์ตเพอร์ฟอร์แมนซ์ ทุกสาขา รวมทั้งร้านค้าที่ร่วมจำหน่าย และอาดิดาส ออนไลน์สโตร์ https://www.adidas.co.th/th ราคาเริ่มต้น 1,000 บาทเท่านั้น! 

#CheezeLooker #News #adidas #adidasTH