WELCOME YEAR OF THE RAT WITH AUSPICE AND PROSPERITY AT "PAII"

หิวไหม? เราจะพาเธอไป "พาย"
16.01.2020
2220
Shares
เทศกาลตรุษจีน เป็นหนึ่งในเทศกาลที่ได้รับความนิยมในการเฉลิมฉลองเป็นอย่างมาก ไม่เพียงแต่ในประเทศจีนเท่านั้น แต่ยังรวมถึงประเทศไทยอีกด้วย ในปีนี้ "พาย" (Paii) ขอนำเสนอความพิเศษสำหรับเทศกาลนี้โดยเฉพาะ ให้ทุกคนได้เฉลิมฉลองอย่างเต็มอิ่มไปกับ Seafood Buffet และชุด Afternoon Tea ที่เราแค่เห็นรูป ก็รู้สึกหิวทันที!  

สำหรับใครที่ยังไม่เคยมา "พาย" ที่นี่คือร้านอาหารโมเดิร์นไทยซีฟู้ดรสเลิศ ส่วนหนึ่งของ The House on Sathorn (W Bangkok Hotel) คฤหาสน์สีเหลืองนวล ที่มาพร้อมสถาปัตยกรรมแบบนีโอคลาสสิค อายุกว่า 130 ปี 

เริ่มจาก "Chinese New Year Garden Seafood Buffet" 25.01.2020 | 18.00 น. – 22.30 น.

เริ่มต้นปีในบรรยากาศดีๆ ท่ามกลางสวนสวยของพาย อิ่มอร่อยกับบุฟเฟ่ต์มื้อเย็นระดับพรีเมียมที่มีอาหารให้เลือกอย่างหลากหลายไม่ว่าจะเป็นซีฟู้ดสดๆ ไปจนถึงของหวาน ประกอบไปด้วย ไฮไลท์ที่เป็นซิกเนเจอร์อย่าง ข้าวผัดปู แกงเหลืองปูม้า เส้นหมี่ผัดเนื้อปู ปอเปี๊ยะทอดปูม้า นอกจากนี้ยังมีกุ้งแม่น้ำไซส์ยักษ์ หอยเชลล์ฮอกไกโด ปลาหิมะ ปลาหมึกจากชลบุรี และซีฟู้ดออนไอซ์ อย่างหอยนางรมฌองพอลและฟินเดอแคลร์ ปูหิมะ หอยแมลงภู่นิวซีแลนด์ และอีกมากมาย

พร้อมจัดเต็มกับสเตชั่นของหวาน อาทิ บัวลอยงาดำน้ำขิง ขนมสาลี่ เชอร์รี่สตรูเดิล และขนมหวานดั้งเดิมของชาวจีน อย่างโอนีแปะก๊วย นอกจากนี้ยังมีไลฟ์สเตชั่น อย่างแพนเค้กถั่วแดงและคัสตาร์ด ทับทิมกรอบสามสี และอื่นๆ อีกมากมาย พิเศษสุดสำหรับเทศกาลตรุษจีน แต่ละท่านจะได้รับค็อกเทลเหมาไถ (Moutai) 1 แก้ว หนึ่งในแบรนด์เครื่องดื่มแอลกอฮอล์จากประเทศจีนที่มีชื่อเสียงที่สุด

ราคา 3,500++ บาท/ท่าน พร้อมค็อกเทลเหมาไถ 1 แก้ว (สามารถเลือกนั่งได้ทั้งด้านในอาคาร หรือด้านนอกในสวน) 




ต่อกันด้วย "Lunar New Year Afternoon Tea" 24 – 30.01.2020 | 14.30 น. – 17.30 น.

เพลิดเพลินไปกับ พาย ชุดน้ำชายามบ่ายเซ็ทพิเศษที่ครีเอทขึ้นเพื่อเฉลิมฉลองเทศกาลตรุษจีนโดยเฉพาะ มาพร้อมไฮไลท์ใหม่ๆ ที่เป็นตัวแทนของสิ่งดีๆ ประจำเทศกาล ประกอบไปด้วย Red Velvet Scone สีแดงแสดงถึงความโชคดี ช็อคโกแลตเจาไฉจิ้นเป่า (Zhaochai Jinbao) ที่ให้ความมั่งคั่งและโชคลาภ มาการองช็อคโกแลตแมนดาริน และทาร์ตแมนดาริน ที่มีส่วนประกอบหลักเป็นส้ม สัญลักษณ์แห่งความเจริญรุ่งเรือง และขนมหวานและของคาวอื่นๆ อีกมากมาย

ราคา 2,588++ บาท/เซ็ท มาพร้อมค็อกเทลเหมาไถ 2 แก้ว และชาทีดับเบิลยูจี (TWG) 2 กา (สามารถเลือกนั่งได้ทั้งด้านในอาคาร หรือด้านนอกในสวน) 





ติดตามข่าวสารอัพเดทของ "พาย" กันต่อที่ www.facebook.com/paiibangkok หรือ www.thehouseonsathorn.com/paii


#CheezeLooker #News #Paii 

RECOMMENDED