ADIDAS ORIGINALS เผยโฉม 2 โมเดลจากคอลเลคชั่น SS20 HOME OF CLASSICS

18.01.2020
2508
Shares
กลับมาอีกครั้งสำหรับ Homes of Classics คอลเลคชั่นรองเท้าคลาสสิครุ่นเก๋าเหนือกาลเวลาที่สร้างความประทับใจให้กับแฟนๆ ทั่วโลกมาแล้วทั้งในและนอกสนามกีฬา!
ในเดือนมกราคมนี้ adidas Originals พร้อมสานต่อความยิ่งใหญ่ระดับตำนาน นำเสนอมรดกล้ำค่าอายุ 50 ปี ของวงการเทนนิสยุค 60s และ 70s ผ่าน 2 โมเดลรองเท้าที่ได้รับความนิยมมากที่สุดอย่าง SUPERCOURT และ SC PREMIERE 

โดยทั้ง SUPERCOURT และ SC PREMIERE ในฤดูกาล SS20 จะมาในวัสดุหนังสุดพรีเมียมพร้อมรายละเอียดที่ถูกออกแบบมาอย่างพิถีพิถัน เพื่อเป็นตัวแทนแห่งความภาคภูมิใจของคอลเลคชั่น Home of Classics เสริมด้วยโลโก้รูปโลกพร้อมข้อความตามคอนเซ็ปต์ที่ว่า... "World Famous for Quality" แสดงถึงความเป็นผู้นำด้านคุณภาพและศิลปะในการออกแบบจากประสบการณ์อันยาวนานนับ 70 ปี ของ adidas Originals ที่โดดเด่นอยู่บนรองเท้าทั้งสองคู่ด้วย

สำหรับโมเดล SUPERCOURT ได้เลือกใช้วัสดุหนังสีขาวที่มีความนุ่มสวมใส่สบายเท้า เคลือบด้วย PU รักษาพื้นผิวให้ดูใหม่แกะกล่องอยู่เสมอ ตัดด้วยแถบโลโก้ Trefoil สีดำบริเวณหลังเท้า เสริมด้วยสัญลักษณ์ Home of Classics ที่ลิ้นรองเท้า และโลโก้รูปโลกพร้อมข้อความ "World Famous for Quality" อันเป็นเอกลักษณ์ของรองเท้าในดร็อปนี้



ในขณะที่โมเดล SC PREMIERE นั้นมาในรูปแบบของหนัง Tumbled Leather สีขาวที่สวมใส่สบายและมีความยืดหยุ่นสูง โดดเด่นด้วยองค์ประกอบรายละเอียดสุดประณีต ไม่ว่าจะเป็น heel-tab แบบนูน หรือโลโก้ Trefoil ด้านข้างรองเท้า รวมถึงบริเวณลิ้นรองเท้าที่ถูกออกแบบมาอย่างพิถีพิถัน และขอบรองเท้า (sockliner) สีฟ้า-ขาวที่เสริมความคลาสสิคให้ SC PREMIERE เป็นตัวแทนความภาคภูมิใจของ Home of Classics อย่างแท้จริง



พบกับ SS20 Home of Classics SUPERCOURT และ SC PREMIERE ได้ที่ช้อปของ adidas originals และทางออนไลน์ที่ www.adidas.co.th


#CheezeLooker #News #adidasTH #HOMEOFCLASSICS