"A BATHING APE® POP-UP STORE" บุก "กรุงเทพฯ" FIRST TIME!

Come Play With Us! ครั้งแรกก่อนใครในประเทศไทยที่ Siam Discovery!
26.01.2020
5949
Shares
เก็บอาการไม่อยู่ ใครดูก็รู้ว่าเราดีใจ...เพราะในที่สุด "BAPE®" ก็แลนดิ้งมาเปิด Pop-Up Store ที่เมืองไทย ไม่ใกล้ไม่ไกลแค่ Siam Discovery เท่านั้น!

จากการเป็นผู้นำแฟชั่นในสายสตรีทแถวหน้ามาเป็นเวลานาน "A Bathing Ape®" หรือ "BAPE®" ก็ขยายความเท่เป็นวงกว้างในโตเกียว จนแผ่สไตล์ออกไปทั่วโลก ด้วยดีไซน์และลวดลายกราฟิก Camo อันเป็นซิกเนเจอร์ที่ครองใจแฟนๆ มากว่า 27 ปี โดยความพิเศษในครั้งนี้ คือการเปิดตัวอย่างคาดไม่ถึงในรูปแบบ "Pop-Up Store" ดึงความเป็นตัวตนทั้งหมดของ BAPE® ทั้ง APE HEAD, BAPE CAMO, BAPE STA, SHARK HOODIE และ BABY MILO มาอยู่ในพื้นที่สุดไฮป์ให้ทุกคนเข้าถึงง่ายขึ้น...





"BAPE® Pop Up Store" นำเสนอคอลเลคชั่นล่าสุดที่มีความหลากหลาย อาทิ เสื้อฮู้ดดี้ฉลามและแจ๊คเก็ตฉลามในตำนาน จากแรงบันดาลใจลายฉลามที่มักพบเห็นตามหัวเครื่องบินหรือเรือรบผสมผสานกับลาย Camo ออกแบบเป็นซิปคลุมทั้งหัวได้, เสื้อทีเชิ้ต, กางเกงขาสั้น, กระเป๋าเป้, กระเป๋าคาดเอว, สเก็ตบอร์ด และพิเศษกับคอลเลคชั่นครบรอบ 20 ปี ของ สนีกเกอร์ BAPE STA™ 20th ทั้งลาย Leopard BAPE STA™, Zebra BAPE STA™, Animal Mix BAPE STA™ และ ABC Camo BAPE STA™ ที่ออกมาสร้างความเซอไพรส์ให้ได้จับจองเป็นเจ้าของก่อนใคร





ซึ่งก่อนหน้านี้ ใครที่อยากช้อปแฟชั่นไอเท็มของ "BAPE®" ก็จะต้องบินไปญี่ปุ่น หรือสาขาในประเทศต่างๆ เช่น อเมริกา อังกฤษ ฮ่องกง จีน และอื่นๆ ที่ไม่ได้ใกล้เราสักเท่าไหร่ แต่ตอนนี้สบายแล้ว จะได้ไม่ต้องสั่งพรีฯ ให้เปลืองเกินเรื่องอีกต่อไป!

พบกับ "BAPE®" และคอลเลคชั่นล่าสุด S/S2020 ที่ครองใจสายสตรีทคัลเจอร์มาแล้วทั่วโลกที่ Siam Discovery จัดเต็มมาในรูปแบบ "BAPE® Pop-Up Store" ครั้งแรกในเมืองไทย ตั้งแต่วันนี้ – 30 เมษายนนี้ บริเวณชั้น G ของ Siam Discovery แห่งนี้ หรือติดตามอัพเดทกันต่อที่ www.siamdiscovery.co.th


#CheezeLooker #BapeThailand #SiamDiscovery #TheExploratorium

RECOMMENDED