"HIGH CAMP" จะเข้าป่า หรือเข้าเมือง ไม่ว่าไลฟ์สไตล์ไหนก็เซฟตลอด 24 ชั่วโมง

จากกาแฟยามเช้า ยาวนานจนพระอาทิตย์ตกดิน อุณหภูมิก็ไม่เปลี่ยน!
05.02.2021
2331
Shares
เตรียมตัวบอกลาช่วงชีวิตที่มีแต่บ้าน บ้าน บ้าน และก็บ้านกันได้แล้ว! เพราะอีกไม่นาน เราจะได้ออกไปโลดแล่น และสนุกไปกับการใช้ชีวิตอีกครั้ง ไม่ว่าจะเป็น Urban Lifestyle หรือ Camping Lifestyle ก็เตรียมนับถอยหลัง ส่งเสียงเฮ รอฟังข่าวดีกันได้แล้ว... 

จนกว่าวันนั้นที่รอคอยจะมาถึง เรามีอีกหนึ่งไอเท็มที่น่าสนใจอย่าง High Camp Flasks & Tumblers มาแนะนำกัน โดยเฉพาะคนที่ไม่สามารถดำเนินชีวิตในแต่ละวันไปอย่างราบรื่นได้ ถ้าขาดผู้ช่วยดีๆ อย่าง “กาแฟ” ไปในวันนั้น เพราะไม่ว่าคุณจะชอบกาแฟแบบร้อน หรือเย็น ไอเท็มเหล่านี้ก็สามารถช่วยเก็บรักษาอุณหภูมิที่ถูกใจคุณได้ยาวนานถึง 24 ชั่วโมง ด้วยระบบล็อคแม่เหล็กสุดพิเศษ และผนังสุญญากาศ 2 ชั้น โดยจะมีหลายไซส์หลายขนาดให้ได้เลือก ทั้งรุ่น Firelight 750 Flask ซึ่งเป็นเซ็ทขวดที่มาพร้อมถ้วยอีก 2 ใบ







.
.
.
 
Firelight Tumbler 2-Pack เซ็ทถ้วย 2 ใบที่สามารถพกพาติดตัวไปได้ทุกที่อย่างสะดวกสบาย





.
.
.
 
ไปจนถึงรุ่น Firelight 375 Flask ซึ่งเป็นไซส์มินิ มาเอาใจคนที่ชอบไอเท็มขนาดพกพา





 .
.
.
และสุดท้ายก็มาถึง Orox Leather Holster ซึ่งเป็นซองหนังที่ถูกออกแบบมาให้สะดวกสบายต่อการถือหรือหิ้วออกไปทำธุระนอก ไปจนถึงเดินทางท่องเที่ยวสไตล์ Adventure โดยจะมีให้เลือกทั้งหมด 2 ไซส์






*ซื้อๆ มาติดบ้านไว้ก่อน รอวันโลดแล่นทั้งในเมืองและในป่าอีกครั้ง บอกเลยว่าไม่นานเกินรอ ข่าวดีจะตามมาเร็วๆ นี้! (คิดว่านะ)


Special Thanks:
highcampflasks.com

 
#CheezeLooker #LookerRecommended #highcamp #coffee #camping #adventure