รวบรวมสนีกเกอร์โทนสี "CLASSIC BLUE" ที่"ต้องมี!" ในปี 2020!

จะดีแค่ไหนถ้าสนีกเกอร์ที่เราชอบ เป็นหนึ่งในเทรนด์สีที่ใช่จาก Color of the Year ประจำปีนี้...
26.01.2020
3207
Shares
ไม่ได้อยากตามกระแสไปทุกเรื่อง แต่เราก็ปฏิเสธไม่ได้จริงๆ ว่า "Pantone" คือผู้นำเทรนด์วงการสี ซึ่งเป็นที่ยอมรับและมีอิทธิพลต่อหลากหลายวงการจริงๆ ไม่ว่าจะเป็นวงการแฟชั่น วงการงานออกแบบ ตกแต่งบ้าน ออกแบบผลิตภัณฑ์ ไปจนถึงการออกแบบกราฟิก และสำหรับ Pantone แห่งปี 2020 นั้น คือสี "Classic Blue" 
เพื่อเพิ่มอรรถรสในการ Mix & Match เสื้อผ้าหน้าผมในชีวิตประจำวัน "JD Sports" ผู้แทนจำหน่ายรองเท้า สปอร์ตแวร์ และสตรีทแวร์หลากหลายแบรนด์ดังระดับโลกจากประเทศอังกฤษ จึงได้รวบรวมสนีกเกอร์สุดฮอตกับสี Pantone 2020 สุดฮิตในปีนี้มาเขย่าให้กระเป๋าสตางค์ของสายแฟฯ ได้สะเทือนกัน...

เริ่มต้นเอาใจสาวๆกับ VANS SPORT BLUE ที่มาในสไตล์ Retro ย้อนยุค พร้อมจุดเด่นตัว V แบบดั้งเดิม หรือที่เรียกว่า Jazz Stripe ซึ่งเป็นต้นแบบของรองเท้า Vans Old Skool ในปัจจุบัน พร้อมลิ้นรองเท้าที่ดีไซน์แบบย้อนยุคสุดคลาสสิค ถือเป็นรองเท้าเท่ๆ ที่แมทช์ได้กับเสื้อผ้าทุกลุค ใส่แล้วไม่หลุดเทรนด์แน่นอน



ตามมาด้วยอีกคู่กับ VANS UA CLASSIC SLIP-ON 98 DX (ANAHEIM) WHT/BLUE/BIG STRIPES รุ่นคลาสสิคที่พัฒนาเทคโนโลยีความสบายในการสวมใส่มากขึ้น แต่รูปทรงยังคงความคลาสสิคเหมือนเดิมในทุกยุคทุกสมัย ด้วยโทนสีลายทางฟ้าสลับ ขาว มีความเรียบแต่แฝงไปด้วยดีไซน์อันเป็นเอกลักษณ์



ปิดท้ายด้วยรองเท้าที่เอาใจสาวๆ ที่รักการวิ่ง NIKE WMNS NIKE JOYRIDE RUN FK ดีไซน์มาเพื่อช่วยให้การวิ่งเป็นเรื่องง่ายขึ้น พร้อมพักขาได้ในขณะเดียวกัน คู่นี้ถึงแม้จะเป็นสีดำแต่แอบซ่อนดีไซน์ไม่ซ้ำใครกับส้นสีฟ้าสดใสเพิ่มความสะดุดตา ด้วยเทคโนโลยี Nike Joyride ระบบรองรับแรงกระแทกที่มีเม็ดโฟมขนาดจิ๋วใต้ฝ่าเท้าซึ่งโอบรับตามรูปเท้าเพื่อช่วยลดแรงกระแทกให้นักวิ่งลุยได้สบายตลอดเส้นทาง



มาดูที่ฝั่งหนุ่มๆ กันบ้าง กับคู่แรกอย่าง NIKE AIR FORCE 1 '07 LV8 รุ่นยอดฮิตในหมู่วัยรุ่นสายสตรีท โมเดลที่นำเอา Air Force 1 รองเท้าบาสเกตบอลสุดโด่งดังรุ่นออริจินัลปี 1982 มาดีไซน์ใหม่ โดยนำเอาสัญลักษณ์ของแบรนด์ Nike อย่าง Swoosh มาวาดลวดลายบนโมเดลนี้ โดดเด่นด้วยเชือกในโทนสีน้ำเงินตัดกับคู่สีส้มที่ดึงดูดทุกสายตาให้จับจ้อง บนพื้นวัสดุหนังสีดำสุดพรีเมียมซึ่งทำให้รองเท้าคู่นี้มีลุคที่โฉบเฉี่ยว ใครก็ต้องเหลียวหลังมอง ตามมาด้วย NIKE AIR MAX 270 REACT ในสีสันที่สะดุดตาอย่างโทนสีน้ำเงิน-ฟ้า-ขาวที่เข้ากันได้อย่างลงตัว พิเศษด้วยวัสดุน้ำหนักเบาซ้อนกันเป็นเลเยอร์สร้างความงามแบบโมเดิร์น ผสานเทคโนโลยี Nike React ช่วยให้การเคลื่อนไหวจากส้นเท้าไปสู่ปลายเท้าเป็นไปอย่างราบรื่น สัมผัสความนุ่มนวลอย่างเหนือชั้นในทุกย่างก้าว



ปิดท้ายด้วย ADIDAS UltraBOOST กับดีไซน์ทันสมัยด้วยผ้า Primeknit 360 สีฟ้าอ่อนที่ยืดขยายได้ตามการเคลื่อนไหว และนวัตกรรมล้ำสมัยที่ช่วยรองรับแรงกระแทกอย่างยืดหยุ่นพร้อมกับการส่งคืนพลังในทุกก้าวทำให้วิ่งในระยะทางได้ไกลขึ้น ซัพพอร์ทการเคลื่อนไหวอย่างนุ่มนวล และสามารถยึดเกาะได้มั่นคงบนพื้นทุกรูปแบบ



และที่ขาดไม่ได้เลยคือสินค้าสำหรับเด็กสุด Exclusive! มีให้เลือกหลายหลายแบรนด์จนตาลาย เอาจริงๆ บางรุ่นผู้ใหญ่อย่างเรายังอยากได้... 

เริ่มต้นด้วย NIKE JORDAN 1 CRIB BOOTIE รุ่นยอดฮิตของผู้ใหญ่ คู่นี้เหมาะกับเจ้าตัวน้อยที่อยู่ในช่วงทารก สวมใส่ง่าย สามารถป้องกันเท้าได้อย่างเต็มที่ และยังมีดีเทลสีน้ำเงินเติมเต็มคู่นี้ให้ตามเทรนด์ Pantone 2020 ได้อย่างเก๋ๆ



ต่อด้วย NIKE DYNAMO FREE (TD) รองเท้าเด็กเล็กสุดน่ารัก เพิ่มลูกเล่นด้วยการใช้สีน้ำเงิน ฟ้า และส้ม ที่เข้ากันได้อย่างลงตัว พร้อมดีไซน์แบบไม่มีเชือกรองเท้า เพื่อให้เด็กๆ สวมและถอดได้ง่าย มีความยืดหยุ่น ช่วยลดแรงกระแทกและให้ความมั่นคงกับเท้าคู่เล็กๆ ได้ดี



ตามมาด้วยรองเท้าสำหรับเด็กผู้ชายวัยกำลังโตอย่าง ADIDAS N-5923 C GREFIV/TRUBLU/FTWWHT รองเท้าวิ่งรุ่นคลาสสิคจากยุค 70s มาในเวอร์ชั่นที่ทันสมัยและสวมใส่สบายขึ้น มาพร้อมอัปเปอร์ผ้าถัก ให้ความกระชับและสัมผัสที่เป็นธรรมชาติแบบพรีเมี่ยม น้ำหนักเบา สวมใส่สบายตลอดวัน พร้อมตกแต่งดีเทลด้วยแถบ 3-Stripes ขอบหยักสีน้ำเงินอันโดดเด่น



นอกจากรองเท้าแล้วก็มีเสื้อผ้าด้วย...PUMA JNR CLASSIC LOGO TEE B BLU กับเสื้อยืดสีน้ำเงินเข้มสดใสสกรีนลายโลโก้กราฟิกสามมิติสีขาวเพิ่มให้การแต่งตัวของเด็กๆ สนุกยิ่งขึ้น



ในส่วนของแอคเซสเซอรี่ ก็มีมาให้คอมพลีทลุคสปอร์ตได้ครบ จบในที่เดียว อาทิ NEW ERA NE 920 PASTEL SKY BLUE หมวกยอดฮิตติดลมบนมาตลอด ที่สายแฟชั่นต้องมีติดบ้าน กับหมวกสีฟ้าสดใสเพิ่มความสนุกในการแต่งตัวได้ไม่น้อย หรือจะเป็น ADIDAS BP CLAS TREFOIL BLUE กระเป๋าเป้สะพายสีน้ำเงินอันเป็นเอกลักษณ์ ด้วยดีไซน์ที่ตอบสนองกับสไตล์และการใช้งานได้เป็นอย่างดี และ NIKE SB PSG CROSSBODY GAME ROYAL/U. BLUE กระเป๋าผ้าคาดอกเท่ๆ มาพร้อมกับสีสันที่ตัดกันได้อย่างลงตัว





นี่ยังขนมาไม่หมดทั้งฟ้านะ! ตามหาไอเท็มโทนสี "Classic Blue" กันต่อได้ที่ "JD Sports" ทั้ง 4 สาขา ไม่ว่าจะเป็น Siam Center, Terminal 21, ICONSIAM และ Megabangna 


#CheezeLooker #News #JDSports