เตรียมชูมือขวา พฤษภาคมนี้เจอแน่! "ไมโคร จำฝังใจ คอนเสิร์ต"

รักปอนปอน, ใจโทรมๆ, เอาไปเลย, ส้มหล่น, คนไม่มีสิทธิ์ ฯลฯ ใครโตมากับเพลงเหล่านี้ ก็คือต้องมา!!!
27.01.2020
4080
Shares
นี่คือการกลับมาของคอนเสิร์ตวงร็อคระดับ LEGEND ที่ยิ่งใหญ่ที่สุด! 
ถ้าจะให้เราพูดถึงวงร็อคระดับตำนานในประเทศไทย แน่นอนว่าหลายๆ คน คงจะคิดถึงวงร็อคที่มีประโยคติดปากว่า "ขอดูมือขวาหน่อยยยย!" ของบรรดาแฟนเพลงที่มาเข้าร่วมชมการแสดง ซึ่งจะเป็นใครไปไม่ได้นอกจาก "ไมโคร" ที่ได้รับฉายาว่า "วงร็อคมือขวา" ที่กลายเป็นภาพจำของแฟนเพลงมาจนถึงทุกวันนี้... 


"ไมโคร"
มีสมาชิกทั้งหมด 6 คน ประกอบด้วย พี่หนุ่ย - อำพล ลำพูน (ร้องนำ), พี่กบ - ไกรภพ จันทร์ดี (กีต้าร์/ร้องนำ), พี่อ้วน - มานะ ประเสริฐวงศ์ (กีตาร์), พี่บอย - สันธาน เลาหวัฒนาวิทย์ (คีย์บอร์ด), พี่อ๊อด - อดินันท์ นกเทศ (เบส) และ พี่ปู - อดิสัย นกเทศ (กลอง) เป็นวงร็อคที่การันตีด้วยเพลงฮิตคุณภาพ ตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบัน ไม่ว่าจะเป็น เอาไปเลย, อย่าดีกว่า, ดับเครื่องชน, ส้มหล่น, รักปอนๆ, ใจโทรมๆ, แผลในใจ, ไว้ใจ, คนไม่มีสิทธิ์, บอกมาคำเดียว ฯลฯ จึงทำให้ทุกบทเพลงจาก "ไมโคร" คือความผูกพันและยังคงทำหน้าที่บอกเล่าความรู้สึกในช่วงเวลานั้นได้เป็นอย่างดี อะ...ไม่เชื่อกดฟัง! 







การเล่นสดบนเวทีคอนเสิร์ตของ "ไมโคร" ก็เป็นอีกหนึ่งความทรงจำที่ดีที่แฟนเพลงยังคงจำฝังใจไม่เคยลืมเลือน กับคอนเสิร์ตในปี 2553 "25 ปี ไมโคร ร็อค เล็ก เล็ก RETURNs" นับจากวันนั้นที่พวกเค้าห่างหายจากการเล่นคอนเสิร์ตไปนาน 10 ปี และวันนี้คอนเสิร์ตที่ทุกคนรอคอยการกลับมาของ "ไมโคร" แบบครบวงเพื่อให้ขาร็อคได้ร่วมผนึกกำลังชูมือขวากันอีกครั้งในรอบ 35 ปี ที่สำคัญที่สุดเพลงทุกเพลงกำลังจะกลับมาสร้างความทรงจำใหม่ร่วมกันอีกครั้ง ในคอนเสิร์ตใหญ่ Chang Music Connection Presents "ไมโคร จำฝังใจ คอนเสิร์ต" จัดโดย "GMM Grammy" ร่วมกับ "A-Time Showbiz" ซึ่งจะจัดขึ้น 2 รอบการแสดงสด ในวันที่ 2-3 พฤษภาคม 2563 ที่ IMPACT Arena Muang Thong Thani 



เตรียมตัวออกกำลังกาย(โดยเฉพาะท่อนแขน) รื้อฟื้นซ้อมร้องเพลงที่ชอบไว้ดีๆ เพราะงานนี้เราต้องชูมือขวาถี่ๆ ในการสร้างความทรงจำครั้งใหม่ และร่วมเป็นส่วนหนึ่งของ 35 ปี "ไมโคร" เปิดจำหน่ายบัตรวันที่ 1 กุมภาพันธ์นี้ เวลา 10.00 น. (บัตรราคา 6,000 / 5,000 / 4,500 / 4,000 / 3,500 / 3,000 / 2,500 และ 1,500 บาท) ที่ THAITICKETMAJOR ทุกสาขา สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ FB: MICRO, FB: ATIMESHOWBIZ และ FB: GMMGRAMMYOFFICIAL

#CheezeLooker #News #Entertainment #MICRO #GmmGrammy #AtimeShowbiz