STYLE WRAP-UP: ALBA “THE REFLECTION OF JAPAN”

30 ลุค Style-on-Street ที่มาพร้อมคีย์ไอเท็มชิ้นพิเศษจาก "ALBA" ผ่านมุมมองของทีม #CheezeLooker 
22.03.2023
2052
Shares
เมื่อหนึ่งไอเท็มที่ชื่นชอบ สามารถสะท้อนความเป็นตัวตนของเราได้อย่างลงตัว นี่แหละ ที่มาของคำว่า 'Perfect Combination' ที่หลายคนตามหา...
พบกับการรวบรวมคีย์ไอเท็มชิ้นพิเศษจาก "ALBA" ที่มาพร้อมดีไซน์โดดเด่นและคาแรคเตอร์สุดชัดเจน เพื่อตอบโจทย์กับคอนเซ็ปต์ "The Reflection of Japan" ในรูปแบบ Style-on-Street 30 ลุค ผ่านมุมมองของทีม #CheezeLooker ไปพร้อมๆ กันตั้งแต่วินาทีนี้ได้เลย...

.
.
.





























































.
.
.

#CheezeLooker Recommended!

สำหรับพวกเราแล้ว การตามหาสไตล์ของตัวเองให้เจอ เป็นเรื่องที่ไม่มีกำหนดระยะเวลา เพราะความชอบของคนเรา สามารถเปลี่ยนแปลงได้ตลอด ไม่มีสิ่งไหนตายตัว ไม่มีถูก ไม่ผิด มีแค่ความถูกใจและไม่ถูกใจเท่านั้น
ที่แน่ๆ เมื่อเราเจอกับสิ่งไหนที่ใช่แล้ว ก็พร้อมที่จะมันอยู่คู่กับเราไปนานๆ เพื่อสะท้อนความเป็นตัวตนในช่วงเวลานั้นๆ ให้ชัดเจนมากยิ่งขึ้น
ก็เหมือนกับที่เราเจอกับนาฬิกา "ALBA" ที่เรียกได้ว่าเป็นคลาสสิคไอเท็ม ซึ่งสามารถนำมาตีความใหม่ได้แบบไม่รู้จบ!

ครั้งนี้ "ALBA" กลับมาพร้อมเสน่ห์ของความเป็นญี่ปุ่นแบบชัดเจน ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของฟังก์ชั่น งานดีไซน์ที่เป็นเอกลักษณ์ ไปจนถึงการลงดีเทล ทั้งในแบบที่เห็นได้ด้วยตาเปล่า และที่ต้องใช้หัวใจสัมผัส อย่างเรื่องของคุณภาพตามมาตรฐานของ "SEIKO" ที่ยืนหนึ่งมาอย่างยาวนาน ภายใต้คอนเซ็ปต์ "The Reflection of Japan" สะท้อนสไตล์ความเป็นญี่ปุ่น และบอกเล่าคุณภาพของความเป็น Japan Product อย่างแท้จริง…

ตามไปพบกับ "
ALBA" ได้ที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำทุกสาขา หรือ "ALBA Flagship Store" ที่ Lazada และสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมกันต่อที่ช่องทางต่างๆ ได้ตามนี้...
Website: https://albathailand.com/ 
Facebook: ALBAThailand 
Instagram: Alba_Thailand 
Twitter: AlbaThailand_
Line @albathailand 
Tel.: 02-255-1245 ต่อ 888
 
#CheezeLooker #Recommended #ALBAThailand #ALBAbySEIKO #ALBAWatch #JapanWatch TheReflectionOfJapan