5 BEST CAMPING CHAIRS WE LOVE!

ใช้ออกแคมป์, ดูดนตรี ไปจนถึง นั่งเท่ๆ เลือกของที่ Flea Market!
18.12.2022
10128
Shares
หลังจากจบงานเฟสติวัลริมภูเขามาหมาดๆ ก็ทำให้เรารู้ว่ายังขาดไอเท็มอะไรไปบ้างสำหรับการตั้งแคมป์ สิ่งนั้นก็คือ "Camping Chair" หรือจะเรียกแบบไทยๆ ว่า เก้าอี้แคมป์ปิ้ง เก้าอี้พกพา เก้าอี้สนาม เก้าอี้เดินป่า เก้าอี้ปิคนิค ฯลฯ เอ๊ะ! ชักจะเยอะ เอาเป็นว่าเราคัดมาให้แล้วว่าแบบไหน แบรนด์ใด ที่น่าสนใจและน่าเอาไปนั่งชิลล์บ้าง...  



#1 Snow Peak Low Chair Ottoman 
New Snow Peak เก้าอี้พักเท้าและที่วางฟืน เข้าชุดกับเก้าอี้ Low Chair ชื่อรุ่น Ottoman ใครมี Low Chair อยู่แล้ว ไม่ควรพลาด รุ่นนี้มีสองสีคือสีเขียวขี้ม้าและสีน้ำตาล มาในราคา 4,400 บาท





#2 DoD Storage Bench 
เก้าอี้แบบพับเก็บได้ มาพร้อมกับช่องเก็บของความจุ 50 ลิตรใต้ที่นั่ง รับน้ำหนักได้ถึง 130 กิโลกรัม ที่นั่งกว้าง 38 เซนติเมตร ดูแล้วนั่งสบาย สามารถใช้จัดเก็บอุปกรณ์แคมป์สุดรักสุดหวงได้ดี หยิบจับง่ายไม่ต้องใช้เทคนิคเยอะ แถมยังช่วยเพิ่มความเท่ให้กับเต็นท์ที่เตรียมมาได้ มีให้เลือกสองสีคือเขียวและดำ รุ่นนี้เบาๆ 2,900 บาท





#3 Grand Trunk Collapsible Micro-Stool
Grand Trunk Camp Stool เก้าอี้พับได้ขนาดเล็ก ใช้วัสดุเป็นผ้าไนลอนคุณภาพสูง ลวดลายสวย แข็งแรงทนทาน โครงอลูมิเนียมน้ำหนักเบา ทั้งหมดทั้งมวลที่เห็นเพียง 280 กรัม รับน้ำหนักได้ถึง 113 กิโลกรัม ด้วยความที่ขาเค้าพับได้ ก็เลยทำให้กลายเป็นไอ้ต้าวตัวเล็กในตอนจบ และความเท่อีกอย่างคือ มันจะมีถุงผ้าไนลอนคุณภาพดีอยู่ข้างใต้เก้าอี้ สามารถใช้เก็บของได้และง่ายต่อการพกไปด้วยทุกที่ทุกกิจกรรม ความดีงามนี้มาในราคา 1,050 บาท



#4 Naturehike
เก้าอี้พับอลูมิเนียม น้ำหนักเบาเพียง 272 กรัม ก็เลยเหมาะมากสำหรับพกพา มีความแข็งแรง ทนทาน และสามารถรับน้ำหนักได้ 75 กิโลกรัม มีให้เลือกสองสีคือดำและเขียว ราคาก็เบามากๆ 650 บาทเท่านั้น




#5 Coleman JP Folding Bench
เก้าอี้พับจากแบรนด์ Coleman ที่หลายคนชื่นชอบ ดูไกลๆ จากภูเขาลูกโน้น ก็รู้ว่านั่งสบาย รุ่นนี้มีความแข็งแรง ทนทาน สามารถนั่งได้ 2 คน รับน้ำหนักได้ถึง 120 กิโลกรัม ราคาจับต้องได้ 1,070 บาท  




Story by Nataporn Potisarn


Special Thanks:

Snowpeak.com, Coleman.com, Trekkingcornerthailand.com, Naturehike.com, Dod.camp, Drifta.com, Kidseropuit.nl.com


#CheezeLooker #BestOf #OutdoorLife #CampingChairs