SAMSUNG เปิดตัว "GALAXY S 20" และ "GALAXY Z FLIP"

รักคนพี่ก็เสียดายคนน้อง!
17.02.2020
2055
Shares
Samsung เปิดทศวรรษใหม่ของ 'Samsung Galaxy' เปิดตัวสุดยอดนวัตกรรมสมาร์ทโฟนรุ่นล่าสุด นำโดย Galaxy S20 สมาร์ทโฟนแฟลกชิปที่จะมาพลิกกฎการถ่ายภาพและวิดีโอแบบเดิมๆ ด้วยนวัตกรรมกล้องวิดีโอที่ดีที่สุดของ Samsung พร้อมฟีเจอร์ใหม่ตอบโจทย์มิลเลนเนียลที่รักการแชร์โมเมนต์บนโซเชียลมีเดีย และ Galaxy Z Flip สมาร์ทโฟนพับได้โฉมใหม่ โดดเด่น สวยงามทันสมัยกับการพับในแนวตั้ง มาพร้อมนวัตกรรมจอกระจกพับได้เป็นครั้งแรก!

ในทศวรรษใหม่นี้ เทคโนโลยี 5G จะมาพลิกโฉมการสื่อสารและเปิดประสบการณ์ใหม่ๆ ให้กับผู้คนบนโลก Samsung ในฐานะผู้นำนวัตกรรมสมาร์ทโฟน พร้อมแล้วที่จะกำหนดนิยามของยุคใหม่ ด้วยการเปิดตัวสมาร์ทโฟน 5G รุ่นแรกในประเทศไทย 'Galaxy S20 Ultra 5G' ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของสมาร์ทโฟนแฟลกชิปซีรีส์ใหม่ในตระกูล Galaxy S ประกอบด้วย Galaxy S20, Galaxy S20 Plus และ Galaxy S20 Ultra 5G ที่แน่ๆ คือมีฟีเจอร์กล้องถ่ายรูปกับวิดีโอที่แข็งแกร่งมากกว่าเดิม เพื่อให้เราสามารถบันทึกทุกโมเมนต์สำคัญได้อย่างดีที่สุด




Galaxy S20 Series มีวางจำหน่ายในประเทศไทย 3 รุ่น ได้แก่ Galaxy S20 สี Cosmic Grey, Cloud Blue และ Cloud Pink ราคา 28,900 บาท Galaxy S20 Plus สี Cosmic Grey, Cloud Blue และ Cosmic Black ราคา 31,900 บาท Galaxy S20 Ultra 5G สี Cosmic Grey และ Cosmic Black ราคา 39,900 บาท เริ่มเปิดจอง พร้อมรับสิทธิพิเศษมากมาย ตั้งแต่วันที่ 14 กุมภาพันธ์ – 5 มีนาคมนี้

.

ในส่วนของ Galaxy Z Flip นั้น ได้กลายเป็นผู้กำหนดทิศทางของสมาร์ทโฟนพับได้ในทศวรรษใหม่นี้อีกครั้ง โดยเป็นสมาร์ทโฟนรุ่นแรกใน ตระกูล Z พอร์ตโฟลิโอใหม่ล่าสุดจาก Samsung เหมาะสำหรับผู้ที่หลงใหลในแฟชั่น ขณะเดียวกันก็มีความสนใจในเทคโนโลยีใหม่ๆ ซึ่งทุกองค์ประกอบของสมาร์ทโฟนเครื่องนี้สามารถตอบโจทย์ดังกล่าวได้เป็นอย่างดี ถูกออกแบบมาเพื่อเติมเต็มโมเดิร์นไลฟ์สไตล์ที่ไม่หยุดนิ่ง ด้วยดีไซน์ตัวเครื่องที่สามารถพับได้หลายระดับ ไปจนถึงการใช้งานแบบแฮนด์ฟรี ทำให้ Galaxy Z Flip แตกต่างจากสมาร์ทโฟนรุ่นอื่นๆ





รุ่นนี้จะมาในสี Mirror Purple และ Mirror Black เตรียมวางจำหน่ายครั้งแรกในประเทศไทย 200 เครื่องแรก ในวันที่ 21 กุมภาพันธ์ 2563 และจะวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในวันที่ 6 มีนาคม 2563 ในราคา 44,900 บาท 


รักรุ่นไหน อยากมือติดอยู่กับเครื่องใด ลองตัดสินใจกันดูนะ! 

#CheezeLooker #News #Gadgets #Samsung #SamsungGalaxy