UNIQLO X MARNI คอลเลคชั่นใหม่ที่อยากชวนทุกคนร่วมสร้างความสนุกและความทรงจำผ่านการแต่งตัว

20 พ.ค. นี้ MARNI เค้ามาแน่ที่ UNIQLO!!!
27.04.2022
2919
Shares
สมการรอคอยจริงๆ สำหรับการร่วมงานกันครั้งแรกระหว่าง UNIQLO และ MARNI ซึ่งทุกคนจะได้เห็นการปล่อยคอลเลคชั่นเสื้อผ้าที่โดดเด่นด้วยสไตล์ แฝงความสนุกสนาน และขี้เล่น อันเป็นสไตล์อันโดดเด่นของ MARNI และปรัชญาไลฟ์แวร์ (LifeWear) พร้อมถูกถ่ายทอดผ่านดีไซน์อันชาญฉลาด และการตัดเย็บอย่างมืออาชีพ...


ยิ่งไปกว่านั้น ความงดงามในแบบฉบับของ MARNI แบรนด์แฟชั่นลักซ์ชัวรี่จากอิตาลีที่หลายคนชื่นชอบ จะถูกร้อยเรียงโดยเอกลักษณ์เฉพาะตัวและลายปริ้นต์หลากสี ที่จะสร้างความสนุกสนานในทุกช่วงเวลาที่สวมใส่






สีสันและลวดลายคาแรคเตอร์ของไอเท็มหลักสำหรับ UNIQLO เปรียบเสมือนผืนผ้าใบโล่งเปล่าสำหรับการลงสีสันที่เป็นเอกลักษณ์ของ MARNI ที่จะแต่งเติมไปกับดีไซน์สไตล์ป็อปและลายปริ้นต์กราฟิกสีโทนร้อน สำหรับคอลเลคชันนี้จะเต็มไปด้วยลูกเล่น ทั้งลายปริ้นต์ขนาดเล็กใหญ่ที่อยู่ภายใต้การพลิกแพลงโจทย์การออกแบบ นอกจากจะแตกต่างกับโทนสีโมโนโครมและลายแพทเทิร์นต่างๆ แล้ว ยังมีลูกเล่นที่สร้างด้วยซิลลูเอตต์ ตีโจทย์ความสบาย และแต่งเติมทรงด้วยความพลิ้วไหวที่โดดเด่นสำหรับการสวมใส่ที่อันเป็นเอกลักษณ์ในทุกๆ วัน





คอลเลคชั่นนี้เกิดขึ้นภายใต้ธีม "Universality" จึงเป็นไลน์อัพเสื้อผ้าที่เปิดกว้างความเป็นไปได้อย่างไร้ขีดจำกัด สไตล์และดีไซน์การออกแบบที่สวยงามถูกสร้างผ่านความสะดวกสบาย แต่ยังคงความโดดเด่นของซิลลูเอตต์ในคอลเลคชั่นนี้ และสีสันอันเด่นชัดจะถูกวางในโครงเสื้อผ้าที่เรียบง่าย เหมาะกับเทรนด์การแต่งตัวในลุคที่ดูดีแบบไม่ต้องพยายาม สามารถนำมา Mix & Match เพื่อสไตล์ใหม่ๆ ได้แบบไม่ซ้ำวัน







วันที่ 20 พฤษภาคมนี้ UNIQLO X MARNI มาแน่! วางจำหน่ายครบทั้งคอลเลคชั่นเฉพาะ UNIQLO สาขา centralwOrld และออนไลน์สโตร์ UNIQLO.com 


#CheezeLooker #News #Fashion #UniqloxMarni #UniqloTH