"NIKE SPACE HIPPIE" ท้าทายขีดจำกัดด้วยความธรรมดาที่ไม่ธรรมดา!

นี่คือรองเท้าของ Nike ที่มี Carbon Footprint ต่ำที่สุดเท่าที่เคยมีมา!
19.02.2020
3266
Shares
Nike Space Hippie เป็นคอลเลคชั่นรองเท้าแนวทดลองออกแบบที่รังสรรค์ขึ้นจาก "ขยะอวกาศ" ของ Nike ผ่านการแปรรูปส่วนประกอบต่างๆ จากพื้นโรงงานให้กลายเป็นรองเท้าใหม่เพื่อเป็นการใช้ทรัพยากรหมุนเวียนอย่างครบวงจรหรือ ที่เรียกว่า Circular Design โดยทุกรายละเอียดของรองเท้า Nike Space Hippie ทั้ง 4 แบบ ไม่ว่าจะเป็นวัสดุต่างๆ หรือกระบวนการผลิตและบรรจุภัณฑ์ ล้วนใส่ใจผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมทั้งสิ้น! 

Nike Space Hippie เป็นการตอบสนองประเด็นโลกร้อนด้วยการก้าวไปข้างหน้าเพื่อคิดค้นวิธีใหม่ๆ ในการแก้ปัญหาสิ่งแวดล้อม ผลที่ได้ก็คือการรังสรรค์รองเท้าของ Nike ที่มี Carbon Footprint ต่ำที่สุดเท่าที่เคยมีมา...

วัตถุประสงค์ของรองเท้ารุ่นนี้ไม่ผิดไปจากความเป็น Nike ที่เน้นการรังสรรค์ดีไซน์ที่มหัศจรรย์ เป็นอีกก้าวแห่งความสำเร็จในการนำเสนอไอเดียใหม่ ๆ ในการใช้ประโยชน์จากของเหลือใช้ และเปลี่ยนขยะให้กลายเป็นสิ่งที่สวยงาม 



ตามไปทำความรู้จักผู้สร้างสรรค์รองเท้ารุ่นนี้กัน... 

จัดได้ว่า Nike Space Hippie เป็นผลจากความคิดของดีไซเนอร์ที่ใส่ใจและรับผิดชอบในการแก้ปัญหา เป็นการจัดการปัญหาที่ใหญ่และซับซ้อนด้วยวิธีที่นุ่มนวล นวัตกรรมก็เหมือนการวิ่งเพื่อทำลายสถิติ ในแง่ที่ว่าเป็นสิ่งที่สร้างแรงบันดาลใจดีๆ ให้กับเราทุกคน 


Nike Space Hippie 01



Nike Space Hippie 02 


Nike Space Hippie 03



Nike Space Hippie 04 

ข่าวแว่วๆ มาว่า Space Hippie 01, 02, 03 และ 04 จะวางจำหน่ายเร็วๆ นี้ที่ Nike บางสาขาและทาง nike.com แฟนๆ เตรียมกดให้ทันกันได้เลย! 

#CheezeLooker #News #NikeTH #Nike #NikeSpaceHippie