ฮาวทูเก็บ...เก็บภาพดีๆ ช่วงปีใหม่ที่ไหน ให้ยอด LIKE ไหลมาเทมา!

แชร์จุดเช็คอินใจกลางเมืองที่ควรค่าแก่การลงรูปในโซเชี่ยล
24.12.2019
3720
Shares
หลายคนรักเดือนนี้ยิ่งกว่าเดือนไหนๆ เพราะ 'ธันวาคม' คือตัวแทนแห่งความผ่อนคลาย สบายอารมณ์ เป็นช่วงเวลาที่บางคนขอพักเรื่องเครียดๆ ไปก่อน เพราะบางทีสมองก็ต้องการเรื่องไร้สาระบ้างแหละ...

สำหรับใครที่อยู่กรุงเทพฯ ยาวๆ อย่ามัวอุดอู้ถ่ายรูปคู่หมาแมวที่บ้านไปวันๆ ได้เวลาจูงมือคนข้างๆ ออกไปเปิดหูเปิดตา ดูแสงไฟ ดูผู้คนในโลเคชั่นที่ถูกเนรมิตให้เป็นแบคกราวด์ถ่ายรูปสวยๆ ที่ปีหนึ่งจะถูกจัดเต็มแค่ครั้งเดียวเท่านั้น! 

BEAUTIFUL BANGKOK 2020: A BLOSSOM OF HAPPINESS
การกลับมาเป็นปีที่ 3 ของปรากฏการณ์การแสดงแสงสีเสียงส่งท้ายปีสุดยิ่งใหญ่ที่พร้อมสะกดทุกสายตา กับสีสันแห่งความสุขที่จะสร้างความว้าวแบบยาวๆ ให้กับเดสทิเนชั่นแห่งการท่องเที่ยวชั้นนำระดับโลกอย่าง 'กรุงเทพมหานคร' บนโครงการ Magnolias Rachadamri Boulevard พร้อมการแสดงแสงสีบนตึกด้วยแสงไฟหลากโทนสี ที่ออกแบบให้แสงไฟพลิ้วไหวไปตามเส้นสายโค้งเว้าของตัวตึก โดยสามารถรับชมได้ทุกต้นชั่วโมง...

ที่พลาดไม่ได้คือ 'The Wonder Flower Land' บริเวณลานหน้าโครงการ ที่มาพร้อมการแสดงแสงสีแบบ Interactive ด้วยเทคโนโลยี AI จากประเทศญี่ปุ่น ที่แรกที่จะให้เราได้ครีเอทดอกไม้ช่อแรกแห่งปีขึ้นจากอัตราการเต้นของหัวใจ พร้อมกับถ่ายภาพในมุมที่ไม่เหมือนใครอย่างแน่นอน! 
"Beautiful Bangkok 2020: A Blossom of Happiness" เปิดการแสดงตั้งแต่วันนี้ ไปจนถึง 31.12.2019 เวลา 18.00 – 23.00 น. (พิเศษสุดในวันที่ 31 งานแสดงแสงสีจะมีจนไปถึงเที่ยงคืน) 

For more info. >> Facebook: MQDC - Magnolia Quality Development Corporation 





CENTRAL BANGKOK
แหล่งช้อปปิ้งใจกลางเมืองซึ่งประกอบไปด้วย Central Chidlom - Central Embassy – centralwOrld ที่เราขอบอกว่าถ่ายรูปขึ้นทุกมุมจริงๆ! เริ่มจาก...

Central Let’s Celebrate 2020 
มาสัมผัสหิมะใจกลางกรุง ใต้ต้นคริสมาสต์ยักษ์ ที่ Central Chidlom ซึ่งจัดขึ้นบริเวณโถงเปียโนของชั้น 1 ไฮไลท์คือต้นคริสต์มาสขนาดมหึมาสูง 30 เมตร เทียบเท่าตึก 7 ชั้น ประดับตกแต่งไฟสวยงามตระการตา แถมยังมีหิมะตกโปรยปรายใต้ต้นคริสต์มาส ให้เราได้มาโพสท่าถ่ายรูปท่ามกลางบรรยากาศที่ทำให้งงๆ ว่านี่อยู่ชิดลมหรือลอนดอน (หิมะจะตกลงมาทุกๆ 10 นาทีแรกของต้นชั่วโมง ตั้งแต่เวลา 12.00 - 20.00 น.) สนุกกับสโนว์กันได้จนถึง 05.01.2020

For more info. >> www.centralchidlom.com





wOrld Of happiness
เทศกาลแห่งความสุข ที่เฉลิมฉลองได้ไม่รู้จบที่ centralwOrld ชวนทุกคนมาถ่ายรูปเก็บเกี่ยวโมเม้นท์ดีๆ กับต้นคริสต์มาสที่ใหญ่ที่สุดใน Southeast Asia ด้วยคอนเซ็ปต์ "The Santa Kingdom and The Quest of Star" ภารกิจพิชิตดวงดาวที่หายไปกับราชาซานต้าและผองเพื่อน พร้อมร่วมสัมผัสประสบการณ์ชม Multimedia เต็มรูปแบบบนจอ the panOramix กับเรื่องราวของซานต้า ทุกๆ วัน เริ่มตั้งแต่วันนี้ ถึง 07.01.2020 เวลา 18.00 - 23.00 น.

For more info. >> www.centralworld.co.th





The BIG Holiday

ปลดปล่อยความสนุกสนานบนเส้นทางแห่งความสุขรับวันหยุดสิ้นปี ที่มีสายริบบิ้นคริสต์มาสยาวที่สุดในโลก ร้อยเรียงนำทุกคนสู่ผลงานการออกแบบเท่ๆ ของ Bjarke Ingels Group (BIG) กลุ่มสถาปนิกระดับโลกมากฝีมือจากกรุงโคเปนเฮเกน ประเทศเดนมาร์ก มีชื่อเสียงในการเปลี่ยนพื้นที่ให้เต็มไปด้วยความสนุกและมีชีวิตชีวา ซึ่งเราจะเห็นเจ้าริบบิ้นนี้พันอยู่รอบทางเชื่อมสถานี BTS เพลินจิต ลากยาวเข้ามาถึงใน Central Embassy มีการเปลี่ยนรูปร่างหมุนเกลียวเป็นต้นคริสต์มาสตั้งตระหง่าน และบิดเป็นตัวอักษร BIG HOLIDAY เริ่มตั้งแต่วันนี้ไปจนถึง 05.01.2020

For more info. >> www.centralembassy.com





GAYSORN CHRISTMAS 2019

อัพเลเวลความสนุกแบบสุขล้นกับเทศกาลคริสต์มาสประจำปีที่ Gaysorn Village ชวนทุกคนมาอบอุ่นหัวใจกับเทศกาลแห่งความสุขส่งท้ายปลายปี ด้วยการเฉลิมฉลองเทศกาลคริสต์มาส ในคอนเซ็ปต์ที่ผสมผสานบรรยากาศงานคริสต์มาสตามแบบฉบับดั้งเดิม เรียบหรูด้วย Mood & Tone ของสีแดงไวน์ Sangria สีเขียว Sacramento สีทอง Goldmine สีชมพู Crepe สอดแทรกไว้กับการตกแต่งแบบโมเดิร์นคริสต์มาส อย่างกลมกล่อมและลงตัว
บอกเลยว่า Instagramer ไม่ควรพลาดกับจุดเช็คอินถ่ายภาพคริสต์มาสสุดฮิตที่ปีนี้มีคอนเซ็ปต์ที่สนุกขึ้นกว่าเดิม และอย่าลืมติด Hashtag ถ่ายภาพ #GaysornChristmas ให้คนรักการถ่ายภาพมาตามรอย ตั้งเเต่วันนี้ ถึง 06.01.2020

For more info. >> www.gaysornvillage.com







ONESIAM THE MAGICAL TALE CELEBRATION 2020

ไม่มาเช็คอิน ถือว่าพลาด! เพราะมาหนึ่งเหมือนได้สาม และถ้ามาครบทั้งสาม ก็จะได้รูปสต๊อกกลับไปเป็นร้อยๆ...กับสุดยอดอีเวนท์ "OneSiam The Magical Tale Celebration 2020" ที่จะเนรมิต Siam Paragon, Siam Discovery และ Siam Center ให้กลายเป็นเมืองแห่งเทพนิยาย ยืนหนึ่งเรื่องความแฟนตาซี จนต้องถ่ายรูปเก็บรัวๆ แล้วรีบแชร์ขึ้นบนโซเชียลนาทีละรูป ขอเริ่มจาก...

Siam Paragon World Magical Celebrations
ฉลองครบรอบ 14 ปี สุดยิ่งใหญ่ เนรมิตปรากฏการณ์ความสุขสุดมหัศจรรย์จากทั่วโลกมาให้ทุกคนได้สนุกสนานอย่างเต็มที่ พร้อมชมฟรี การแสดงระดับเวิลด์คลาสด้วยเอ็นเตอร์เทนเม้นท์โชว์จากนักแสดงมืออาชีพกว่า 100 ชีวิต





Siam Discovery The Magical Eco Playground Celebration 2020
ฉลองความสุข สนุกกับไอเดียรักษ์โลกกับ Clean Air Christmas Tree ครั้งแรกใจกลางเมืองกับการสัมผัสมวลอากาศอันบริสุทธิ์ จากต้นคริสต์มาสสุดล้ำติดเครื่องฟอกอากาศ






Siam Center The Magical Playground Celebration 2020

รวมความสนุกสุดล้ำ รับออร่าความสุขแห่งสยามกับ Magical Christmas Tree และ Magical Light & Sound Show ตื่นตะลึงกับต้นคริสต์มาสอินเทอร์แอคทีฟที่ทุกคนสามารถมาร่วมสนุก โดยการส่งต่อคำอวยพรหรือรูปภาพที่จะนำไปแสดงบนจอ Glass LED บนต้นคริสต์มาสขนาดยักษ์




ลงทุนจัดเต็มขนาดนี้ ทั้งสามงานไม่เลิกง่ายๆ สามารถไปเดินเล่นกันได้ตั้งแต่วันนี้ จนถึง 12.01.2020 (วันและเวลาอาจเปลี่ยนแปลงได้ตามความเหมาะสม)

For more info. >> campaign.onesiam.com/celebrations2020/th




EMPORIUM EMQUARTIER WINTER WONDERLAND 2020

เนรมิตทั่วทั้ง The EM District ให้เป็นดินแดนป่าสนมหัศจรรย์ เต็มไปด้วยสีสันของเหล่าสัตว์นานาชนิดที่พาเหรดกันมาเฉลิมฉลองและส่งมอบความสุขและสมหวัง ให้ทุกคำขอพรของทุกคนเป็นจริง ตื่นตาตื่นใจกับต้นคริสต์มาสยักษ์ สูงกว่า 20 เมตร พร้อมอุโมงค์ประดับไฟตกแต่งด้วย Colorful Star กว่า 1,000 ดวง และแสงสีเสียงสุดอลังการ ถือเป็นแลนด์มาร์คสำหรับเทศกาลคริสต์มาสและปีใหม่แห่งเดียวใจกลางสุขุมวิท ภายในงานพบกับโชว์สุดพิเศษมากมาย…

พบกับความสนุกสนาน ต้อนรับเทศกาลแห่งความสุข ในงาน "Emporium EmQuartier Winter Wonderland 2020" ตั้งแต่วันนี้ จนถึง 31.12.2019 ตั้งแต่เวลา 18.00 น. เป็นต้นไป บริเวณ Quartier Park, M Floor, The EmQuartier

For more info. >> Facebook: EmporiumEmquartier







#CheezeLooker #Bestof #Bestof2019 #5MostInstagrammablePlacesinBKK