"KATE SKIN COLOR CONTROL BASE"

Primer มิติใหม่ ใช้เป็น Finisher ได้ด้วย!!!
22.02.2020
2630
Shares
มั่นใจว่ามีสาวๆ สายบิวตี้หลายคน เป็นแฟนตัวจริงของแบรนด์ KATE อยู่ ด้วยความที่หลายๆ ไอเท็มของเค้ามาพร้อมคุณภาพดีไม่จกตาในราคามิตรภาพ ครั้งนี้ KATE ปล่อย "KATE SKIN COLOR CONTROL BASE" ออกมายั่วผิวพวกเราอีกครั้ง... 



KATE SKIN COLOR CONTROL BASE
จาก THE BASE ZERO ซี่รีย์เบสเมคอัพเพื่อผิวเพอร์เฟค สู่การกำเนิดของ KATE SKIN COLOR CONTROL BASE ที่ให้มากกว่าการเบลอรูขุมขนและปรับผิวให้เรียบเนียน ชิ้นนี้เป็น Primer ที่สามารถใช้เป็น Finisher คอนโทรลผิวให้กระจ่างสวยได้ดั่งใจ แก้ไขจุดบกพร่องได้ แม้หลังแต่งหน้าเสร็จ ด้วยเทคโนโลยี Fit & Control มีทั้งหมด 4 เฉดสี Sheer White, Lavender, Pink และ Green ที่ช่วยคอนโทรลทุกปัญหาผิวได้อย่างใจ มาในราคา 550 บาท




KATE BROW LASTING BASE
อันนี้ก็น่าสน เพราะมันคือ Primer ที่ออกแบบมาสำหรับคิ้วโดยเฉพาะ หางคิ้วที่ว่าจางง่ายๆ ก็หายห่วง ช่วยให้เรียวคิ้วสวยติดทนนาน ด้วยเบสเนื้อครีมสูตรพิเศษที่เปลี่ยนเป็นแป้ง กันเหงื่อ กันน้ำ ควบคุมความมัน ใช้ทาก่อนเมคอัพคิ้ว หมดปัญหาเมคอัพคิ้วเลอะเลือนระหว่างวัน มีให้เลือก 2 เฉดสี มาในราคา 440 บาท




ติดตามอัพเดทคอลเลคชั่นและเทรนด์เมคอัพส่งตรงจากโตเกียว สไตล์ KATE และติดตามข้อมูลโปรดักต์กันต่อได้ที่ www.kate-global.net/th , Facebook: katenomorerulesthailand, Instagram: @katethailand_official และ LINE @katethailand 


#CheezeLooker #News #Beauty #KATE #katethailand