"DIESEL" และกางเกงยีนส์รักษ์โลกที่ยังคงไว้ซึ่ง DNA ของแบรนด์แบบไม่ขาดตกบกพร่อง!

ด้วยกลยุทธ์ "For Responsible Living" ที่อยากเปลี่ยนโลกของเราให้ดีขึ้น...
26.04.2020
2842
Shares

ในซีซั่นนี้ "DIESEL" ได้นำเสนอกางเกงยีนส์หลากหลายรูปแบบที่เป็นส่วนหนึ่งของคอลเลคชั่น S/S 2020 ซึ่งสอดคล้องไปกับปณิธานปัจจุบันของแบรนด์ ที่จะยึดถือต่อไปในอนาคตอีกด้วย นั่นคือการมุ่งเน้นไปที่การพัฒนาอย่างยั่งยืน ให้ความเคารพและรับผิดชอบต่อสิ่งแวดล้อม แต่ยังคงไม่ละทิ้ง DNA ของแบรนด์... 



กลยุทธ์ "For Responsible Living" ของ DIESEL ที่ได้เปิดตัวในเดือนมกราคมที่ผ่านมา คือการที่แบรนด์มีความมุ่งมั่นที่จะร่วมรับผิดชอบผลประโยชน์ของคนรุ่นใหม่และรุ่นต่อไปในอนาคต สานต่อความความสำเร็จที่จะเปลี่ยนโลกของเราให้ดีขึ้น




เดนิมในคอลเลคชั่นนี้ผลิตในประเทศอิตาลี และยังคงรูปลักษณ์และความรู้สึกที่เหมือนเดิมเช่นเดียวกับเดนิมคุณภาพสูงที่เป็นรุ่น Signature Premium Vintage ทั้งหมดได้ผ่านกระบวนการการผลิตที่ใช้นวัตกรรมที่ให้ความสำคัญต่อสิงแวดล้อมด้วยการลดการใช้น้ำและสารเคมีในขั้นตอนการผลิต ซึ่งเดนิมทุกตัวได้ผ่านการทดสอบ GreenScreen แล้วว่ามีสารเคมีตกค้างในปริมาณที่น้อยมาก และยังลดการใช้น้ำในการฟอกสีของเดนิมไปได้ถึง 40% เมื่อเทียบกับวิธีการเดิมในการผลิต

 

เดนิมในเซ็ตนี้มีทั้งของผู้หญิงและผู้ชายทั้งหมด 2 แบบ เริ่มจากของผู้หญิงที่มาในรุ่น D-RIFTY โดยรุ่นนี้จะเน้นไปที่ทรงตรง ซึ่งเหมาะและเข้าได้ดีกับทุกคนไม่ว่าจะมีหุ่นแบบไหน ผ่านกระบวนการฟอกสีแบบ wash 092X ซึ่งเป็นการฟอกแบบเคารพต่อสิ่งแวดล้อมที่สุดเท่าที่เคยใช้มาเพราะกรรมวิธีในการผลิตแบบนี้จะใช้น้ำแค่ 180 ลิตร ซึ่งน้อยกว่ากระบวนการปกติที่ใช้มา และประสบความสำเร็จในผ่านการประเมินการวัดผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อม


สำหรับของผู้ชายมาในรุ่น D-STRUKT ทรง Slim Fit โดยรุ่นนี้มีการฟอกสีเดนิม 2 แบบด้วยกัน แบบแรกคือการฟอกสีแบบ wash 09AR กรรมวิธีนี้จะช่วยลดการใช้น้ำ ซึ่งจะใช้น้ำแค่ 180 ลิตร ในการผลิตเดนิมรุ่นวินเทจสุดคลาสสิคที่จะให้เอฟเฟกต์สีฟ้าอ่อนในแบบของ DIESEL ส่วนแบบที่สองคือการฟอกสีแบบ wash 093J ซึ่งใช้น้ำน้อยกว่า 360 ลิตร และผลรับที่ได้คือเดนิมฟอกที่ให้เอฟเฟกต์คลาสสิคแบบวินเทจ




ใครที่อินกับแบนด์ DIESEL อยู่แล้ว ได้รู้เบื้องลึกในการผลิตแบบนี้ก็น่าจะอินมากกว่าเดิม สามารถติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมกันต่อได้ที่ Line: @dieselth

#CheezeLooker #News #DIESEL #Club21