"EXPLORE AND EXPRESS"

ใครเป็นผู้กำหนดว่า ‘ตัวตน’ มีได้แบบเดียว ในเมื่อเราสามารถ ‘ค้นหา’ และ ‘ค้นพบ’ สิ่งใหม่ได้ตลอดเวลา
20.04.2021
3082
Shares
สำหรับเรา สิ่งที่ได้เรียนรู้มาตลอดหลายปีก็คือ...คนเราไม่ควรหยุดที่จะค้นหา หรือทดลองทำอะไรใหม่ๆ ไม่เว้นแม้แต่เรื่องของ ‘สไตล์’ ที่เชื่อว่าคนเรานั้นสามารถมีได้หลายมิติ เพื่อเติมเต็มความชอบในไลฟ์สไตล์ที่แตกต่าง
คาแรคเตอร์ที่หลากหลายก็เปรียบเสมือน ‘นาฬิกา’ ที่จะช่วยพรีเซ้นต์ความเป็นตัวตน เพิ่มเติมความมั่นใจผ่านสไตลิ่งและความชอบของแต่ละคน เพื่อเป็นการเผยตัวตนโดยที่ไม่ต้องตะโกนบอกใคร


ที่สำคัญ...ใครเป็นผู้กำหนดว่า ‘ตัวตน’ มีได้แบบเดียว ในเมื่อเราสามารถ ‘ค้นหา’ และ ‘ค้นพบ’ ศักยภาพใหม่ ความถนัด ไปจนถึงความสนใจด้านอื่นๆ ที่ซ่อนอยู่ได้ตลอดชีวิต!




“JAPANESE TOUCH”
เมื่อเรายืนอยู่ในยุคที่มีคีย์เวิร์ดว่า ‘Mixed Culture’ เสน่ห์ของลุคนี้จึงอยู่ที่ความหลากหลาย เพราะฉะนั้นเราจะแต่งตัวแบบไหนก็ได้ ขอแค่โชว์ความเป็นตัวเองให้โลกเห็น เติมกลิ่นอายไอเท็มที่มีการผสมผสานวัฒนธรรมระหว่างญี่ปุ่น อย่างแจ็คเก็ตปักลวดลายได้ฟีลสปอร์ตเท่ๆ แบบย้อนยุค

We recommend! >> คอมพลีคลุคด้วยนาฬิกา Seiko รุ่น SPB103 - Seiko Prospex Automatic Diver’s 200 m. หรือที่มีชื่อเรียกจากแฟนๆ ของ Seiko ว่า “Sumo”  เรือนเวลาดำน้ำยอดนิยม ที่มาพร้อมกลไกใหม่สำรองลานได้ยาวนานขึ้นถึง 70 ชม. กระจกหน้าปัดแชฟไฟร์พร้อมเคลือบสารตัดแสงสะท้อนด้านใน กลไกใหม่ล่าสุด Cal.6R35 เหมาะกับการสวมใส่ทั้งในชีวิตประจำวันไปจนถึงการใช้งานในการดำน้ำ








“MIX AND MATCH”
ความสนุกอยู่ที่การเลือกแมทช์ไอเท็มและสีสันให้มีเรื่องราว รวมถึงการเลือกใช้แอคเซสเซอรี่ส์ให้ตอบโจทย์กับไลฟ์สไตล์ในแต่ละวัน ไม่ว่าจะเป็นวันสบายๆ หรือวันทำงานที่จะต้องมีภารกิจไปต่อในตอนกลางคืน เรียกว่า Day-to-Night...from desk to drinks อย่างแท้จริง!

We recommend! >> นาฬิกา Seiko รุ่น SRPF83K และ SRPF81K จาก Seiko Prospex Street Series Automatic Diver’s 200 m. ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากรุ่นออริจินอลเมื่อปี 1975 ที่ปรับให้เข้ากับความเป็น Urban Living กลไกขึ้นลานอัตโนมัติ หรือเลือกขึ้นลานผ่านเม็ดมะยม สำรองลานได้นานสูงสุดถึง 41 ชม. ตัวเรือนสเตนเลสตีลแข็งแรงทนทาน Outer case ผลิตจากสเตนเลสสตีล กระจกหน้าปัด Hardlex Crystal สายยาง Polyurethane มาพร้อมสีสันในสไตล์ Safari Look ที่ไม่ว่าจะอยู่ในลุคไหนก็รอด





“SUMMER BEACH VIBES”
บรรยากาศช่วงซัมเมอร์ที่ทำให้เรานึกถึงท้องทะเล แน่นอนว่าต้องเล่นสนุกกับสีสันให้สุด! เลือกใช้โทนสีและลวดลายมันส์ๆ แมทช์เข้ากับรองเท้าผ้าใบหุ้มข้อให้ได้ฟีลลุยๆ สไตล์ City Boy สร้างความคอนทราสแต่ลงตัวด้วยนาฬิกาดีไซน์เฉียบ ใครเห็นก็รู้ได้เลยว่าซัมเมอร์นี้ไม่ได้มากันเล่นๆ

We recommend! >> เหมาะสุดสำหรับซีซั่นนี้...Seiko รุ่น SRPE09K - Seiko Prospex “Save the Ocean” Special Edition Automatic Diver’s 200m. ที่ได้แรงบันดาลใจในการออกแบบจาก “ฉลามขาว” ซึ่งถูกจัดอยู่ในกลุ่มสัตว์ใกล้สูญพันธ์ที่ถูกคุกคามโดยมนุษย์โดยองค์กร IUCN และถือเป็นสายพันธุ์ของฉลามที่โด่งดังที่สุด (ลองคิดถึงหนังเรื่อง “Jaws” ในตำนานดู!) โดยได้นำเอาครีบหลังของฉลามขาวมาเป็นดีไซน์ในการประดับตกแต่งรายละเอียดบนหน้าปัดในตำแหน่ง 8 นาฬิกา และนำครีบหางของฉลามขาวมาเป็นดีไซน์ในหางของวินาที มาพร้อมหน้าปัดลายพื้นน้ำทะเลที่มีลวดลายของระลอกคลื่นบนผิวน้ำ โดยลวดลายนั้นมีความลึกตื้นที่ไม่เท่ากันทำให้พื้นหน้าปัดดูมีมิติมากขึ้น รวมถึงนำตัวเรือนยอดนิยมสามรุ่น สามตัวเรือนมาใช้งานนั่นคือรุ่นเต่า ซามูไร และ โซลาร์โครโนกราฟ




“URBAN SPORT”
ความ ‘เรียบง่าย’ ที่ไม่น่าเบื่อ ผสมผสานกับความ ‘ทันสมัย’ ที่เข้าใจง่าย! เปรียบเสมือนผู้ชายเรียบเท่ ทันสมัยแบบไม่ต้องตะโกน เข้ากันได้ดีกับลุคที่เหมือนจะไม่มีอะไรแต่เต็มไปด้วยฟังก์ชั่นและดีเทลดีเทลดีๆ ก็จะรู้ว่า กิมมิคคือการเลือกใช้สี Tone-on-Tone ก่อนเพิ่มเลเยอร์ด้วย Denim Jacket โทนสีเข้ม เพื่อเบรคความสปอร์ตไม่ให้ไปไกลจนสุดโต่ง

We recommend! >> คอมพลีทลุคด้วย Seiko รุ่น SRPE53K – Seiko 5 Sports Automatic “Sports Style” การตีความบทใหม่สู่ตัวตนที่หลากหลายถ่ายทอดความเป็นตัวเรา รับรองว่าใครเห็นก็ต้องถูกใจกับดีไซน์ตัวเรือนที่ดูเรียบง่ายแต่ดูหรูหรา เข้ากันได้กับการแต่งตัวในสไตล์ที่หลากหลาย มาพร้อม Cal.4R36 กลไกขึ้นลานอัตโนมัติหรือเลือกขึ้นลานผ่านเม็ดมะยม สำรองลานได้นานสูงสุดถึง 41 ชั่วโมง ประสิทธิภาพการกันน้ำ 100 เมตร และมีการปรับขนาดตัวเรือนให้เล็กลง จนสามารถเข้ากันได้กับข้อมือทุกขนาด

.
.
.

สำหรับใครที่เป็นแฟนตัวจริงเสียงจริงของ Seiko สามารถติดตามอัพเดทกันต่อได้ที่ www.seikoprospexthailand.com
Facebook: Seiko Club by Seiko Thailand, Instagram: Seiko_Thailand, Twitter: SeikoThailand และ Line: http://bit.ly/Seiko_Line
 
#CheezeLooker #Recommended #Seiko #SeikoThailand