อัพเดทเทรนด์ PRE - SS 2020 รับลมร้อนก่อนใครที่ "HER LAB" ใน "SIAM DISCOVERY"

มีให้เลือกครบจบตั้งแต่หัวจรดปลายเท้า!
28.02.2020
1484
Shares
 
Siam Discovery แหล่งรวมเทรนด์แฟชั่นที่ใหญ่ที่สุดในเมืองไทย ผู้นำแฟชั่นที่อัพเดทเทรนด์อยู่เสมอ ชวนทุกคนมาค้นหาไอเท็มใหม่ๆ กับแบรนด์แฟชั่นที่โดดเด่นที่สุดประจำซีซั่นจากเมืองแฟชั่นทั่วโลก ในคอลเลคชั่น Pre Spring-Summer 2020 บริเวณโซน 'Her Lab’

.
.
.

พร้อมพาทุกคนย้อนกลับไปยุค 90 กับแบรนด์ "Essentiel Antwerp" ในคอลเลคชั่น Cruise 2020 นำเสนอแนวทางสำหรับสาวๆ ปาร์ตี้ที่จำเป็นต้องแต่งตัวสวยอยู่ตลอดเวลา ด้วยไอเท็มใหม่ๆ อย่างกางเกงสไตล์ Deconstruction จากผ้าเดนิม รวบไปถึงกางเกงยีนส์ที่นิยมกันมายาวนานหรือจะแบบกางเกงวอร์มสไตล์ Retro ผนวกกับเสื้อเชิ้ตผ้าฝ้าย Poplin และผ้าพิมพ์ลายตรง ถูกนำกลับมาอีกครั้ง เพื่อเพิ่มความเท่ให้กับสาวๆ นอกจากนั้นยังพร้อมเอาใจสาวเซ็กซี่ด้วยชุดผ้ายืดสุดเย้ายวนที่สกรีนวลีเด็ด อย่าง Kinky Love ลงบนเสื้อยืด สเวตเตอร์ และกางเกงทรงขากระดิ่งปักเลื่อมที่กลับมาฮอตฮิตอย่างต่อเนื่อง




"Acler" 
ผลงานจากนักออกแบบชาวออสเตรเลีย คอลเลคชั่นนี้เป็นเรื่องราวของผู้หญิงยุคใหม่ที่สวมใส่ชุดอ่อนหวาน แต่คงไว้ด้วยรูปทรงเสื้อผ้าที่พลิ้วสละสลวย เติมความน่าสนใจด้วยการผสานผ้าหลากชนิดเข้าด้วยกัน ผ่านกรรมวิธีการตัดเย็บเนรมิตชุดให้มีความเป็น Layer พร้อมจับจีบไล่ลงมาอย่างละเอียดละออ

 



 
ฤดูกาลนี้อีกแบรนด์ที่ห้ามพลาด "Palmer//Harding" ซึ่งได้แรงบันดาลใจจากภาพถ่ายป้ายจอดรถประจำทางในยุคสหภาพโซเวียตผ่านเลนส์ช่างภาพในนาม William Eggleston ถ่ายทอดความงามในสถานที่อันเรียบง่าย นำมาออกแบบเสื้อผ้าผ่านการใช้สีลงบนเสื้อเชิ้ตผ้าคอตตอนลายทางด้วยสีแดง สีขาว สีน้ำเงิน นอกจากนี้ยังมีเสื้อเชิ้ตผ้าแชมเบรย์ซึ่งลักษณะคล้ายผ้าเดนิมแต่บางเบาและใส่สบายมากกว่า
 

 
"Stine Goya" เสื้อผ้าจากเมือง Copenhagen ประเทศ Denmark นำแรงบันดาลใจจากละครโอเปร่า Aida อันโด่งดัง พร้อมหยิบอารยธรรมสมัยอียิปต์โบราณมาแต่งเติมในคอลเลคชั่นนี้ ในโทนสีม่วงและชมพู นอกจากนี้ยังนำสีน้ำตาลมอคค่าเข้ม สีทองเข้ม และสีแดงดอกดาเลีย แสดงถึงความเก่าแก่ และความเสียสละของอารยธรรมที่เคยเรืองอำนาจสูงสุด


 
 "Ganni" ได้ผสมผสานรูปทรงและโครงชุดอันเป็นเอกลักษณ์ของทั้งชายและหญิง ผ่านการออกแบบเสื้อผ้าที่ไร้กฎเกณฑ์ สามารถสวมใส่กับรองเท้าผ้าใบได้อย่างไม่ยุ่งยาก
 




"Pushbutton" สตรีทแวร์ที่สร้างความตื่นเต้นให้กับแฟชั่นที่ประเทศเกาหลีมาแล้ว กับคอนเซ็ปต์ชุดที่เต็มไปด้วยความสนุกสนาน และขี้เล่น แทรกสีโทนพาสเทล และรองเท้าส้นสายฟ้าที่เป็นไอคอนในฤดูกาลนี้
 




"TELA" ใช้ความเรียบง่ายแต่ดูดีจากผ้าทอสีพื้นที่มีผิวสัมผัสพิเศษ สะท้อนถึงรสนิยมชั้นดี และแบรนด์ "Samsoe Samsoe" เน้นความมินิมอล แต่พิถีพิถัน เรียบง่ายและสะท้อนความเป็นตัวตน ผ่านผ้าลูกฟูก กำมะหยี่ ผ้าทอขนสัตว์ ผ้าคอตตอน และผ้าทอลาย
 



#CheezeLooker #ChzRecommended #HerLab #SiamDiscovery #SS2020

RECOMMENDED