10 เพลงฮิตติดชาร์ต เสิร์ฟความร้อนแรงรับปี 2023!

จะไปกับเสียงสี...จะไปกับสีสัน...
13.01.2023
2679
Shares


Hi Sis! ก็แบบว่าเพลงเดิมๆ ที่ฟังมันเบื่อแล้วอยากได้จังหวะใหม่ๆ ให้หัวใจบ้าง แต่ก็ไม่รู้จะเริ่มจากเพลงไหน มานี่ค่ะสาว! มาเริ่มจากเพลงฮิตที่จะเปลี่ยนอารมณ์จนเป็นไบโพล่าตามไม่ทันกันเลยทีเดียว กับเพลงฮิตที่จะมาเพิ่มสีสันอันเร่าร้อนให้ไลฟ์สไตล์ ไปฟังกันให้ถึงจุดติ่งเลอ...
.
.
.
#1
I’m Good (Blue) - David Guetta & Bebe Rexha
เพลงนี้ได้ใช้ดนตรีบางส่วนจากเพลง Blue (Da Ba Dee) จากวง Eiffel 65 เป็นอะไรที่ฮิตมากถูกนำมาใช้แซมอยู่หลายๆ เพลง ในส่วนของเนื้อเพลงเล่าถึงค่ำคืนนี้จะสนุกสุดเหวี่ยงไปเลย
.
.
.

#2
10:35 – Tiësto (feat. Tate McRae)
ยังไงจ๊ะ Tiësto ได้ร่วมงานกับ Tate McRae เกิดเป็นแนวเพลงป๊อปใหม่ที่เนื้อหาเพลงเกี่ยวกับการปรารถนาจะมีอ้อมแขนของใครบางคนโอบตัวเราในยามดึก ดนตรีสุดจะเก๋สุดๆ สนุกเวอร์ๆ
.
.
.
#3
Anti Hero - Taylor Swift
แม่เทย์มากับแรงบันดาลใจที่เล่าถึงความไม่มั่นใจในตัวเองของแม่เทย์ แบบที่เธอไม่เคยเล่าออกมาลึกซึ้งขนาดนี้มาก่อน เป็นเพลงที่แม่เทย์เล่าถึงสิ่งที่เธอเกลียดในตัวเอง แต่มันก็เป็นสิ่งที่ทำให้แม่เป็นแม่ได้ในทุกวันนี้
.
.
.

#4
Boy's A Liar – PinkPantheress
เป็นเพลงที่มีจังหวะสนุกถือว่าเต้นตามได้เลย แต่เนื้อเพลงมีความเศร้าเล็กน้อย มีกลิ่นอาย Y2K จากเสียงแบ็คกราวด์และคอรัสที่ติดหู
.
.
.
#5
Dancing’s Done - Ava Max
มากับเสียงดนตรีที่เป็นเอกลักษณ์มากเวอร์ ในช่วงแรกมีประสานเสียงร้องที่ชวนให้ล่องลอยไปกับดนตรี แต่พอท่อนฮุคหลักมาเป็นแนวแดนซ์ก็สนุกสุดๆ ไปเลย เป็นเพลงป๊อปที่หลากหลายสไตล์อย่างมาก
.
.
.
#6
Let Go - Central Cee
การนำเพลงฮิตอย่าง "Let Her Go" ที่ติดอันดับท็อปชาร์ตของ Passenger 2012 มาทำใหม่ เนื้อเพลงเน้นไปที่ความสัมพันธ์ในอดีตด้วยบทเพลงที่อัดแน่นด้วยอารมณ์ และโทนของ MV ที่ทำให้อารมณ์ดาวน์ลง
.
.
.
#7
Kill Bill – SZA
เนื้อหาเพลงได้แรงบันดาลใจจากหนัง Kill Bill โดยตามล้างแค้นอดีตคนรักที่ชอบใช้ความรุนแรงกับเธอ เป็นอะไรที่มันมาก สะใจหญิงอย่างแท้จริง
.
.
.
#8
Die For You – Joji
ได้เวลาดำดิ่งกับอารมณ์กันแบบสุดๆ กับเพลงของ Joji ที่ทำให้ได้อินกับเนื้อเพลงและดนตรีจนต้องปาดน้ำตา พร้อมกับ MV ที่พาอารมณ์ให้ลอยตกไปตามเสียงเพลง
.
.
.
#9
Unholy - Sam Smith, Kim Petras
การตีแผ่เรื่องราวของสามีที่มีชู้ ปล่อยให้ภรรยาและลูกอยู่ที่บ้าน แต่ตัวเองกลับออกไปแสวงหาความสุขทางกาย และการใช้เสียงอันหลากหลายมาผสมกันให้ความรู้สึกเดียวกับดนตรีในคลับที่เสริมทัพด้วยจังหวะเบสที่หนักแน่น
.
.
.
#10
Million Dollar Baby - Ava Max
สำหรับเพลง Million Dollar Baby แม็กได้ทำเพื่อเป็นการเตือนตัวถึงคุณค่าในตัวเอง เนื้อเพลงที่แสดงว่าทุกคนสามารถเอาชนะและประสบความสำเร็จได้ทุกอย่างเมื่อเราใส่ใจกับมัน ทุกคนควรหลุดพ้นสิ่งที่ทำให้ไปต่อไปได้แล้วก้าวเดินต่อไป
.
.
.

Story by Athit T.
 
#CheezeLooker #music #song #topchart #hits #musicchart