5 IDEAS สุดคูลที่จะเปลี่ยนให้สาวๆ เท่ยิ่งกว่าในแบบ "JO YISEO"

แต่งให้เผ็ด พริกสิบเม็ดก็เอาไม่อยู่
03.03.2020
21411
Shares

ไม่อาจต้านกระแสความแรงได้ไหว ล่าสุดขึ้นเป็นซีรีส์ฮิตอันดับ 2 ของประเทศไทยบน Netflix ไปแล้วสำหรับ "Itaewon Class" ซีรีส์ที่ถูกสร้างขึ้นมาจากการ์ตูนใน Webtoon ชื่อดังจากฝั่งเกาหลีใต้ ว่าด้วยเรื่องราวของปมการแก้แค้น กับเนื้อหาที่ต้องการบอกเล่าถึงชั้นเรียน ธุรกิจ ชีวิต และความสัมพันธ์ซึ่งล้อไปกับความคิดของคนดู

 
นอกจากเนื้อหาที่เข้นข้น ยิ่งดูยิ่งติดแล้ว ตัวเอกในซีรีย์อย่าง 'Jo Yiseo' สาวก๋ากั่นผมสั้นที่มีไอคิวถึง 162 เก่งทั้งด้านดนตรี กีฬา และในอีกมุมหนึ่งเธอก็คืออินฟลูเอนเซอร์ที่มียอดผู้ติดตามถึง 760,000 คนบนโลกโซเชียล ด้วยทัศนคติที่ไม่ยอมใคร มีความคิดเป็นตัวของตัวเองสูง จึงทำให้ใครหลายคนต้องตกหลุมรักในคาแรคเตอร์สุดขวางโลกของเธอ และแน่นอนว่า ความสนใจของเธอไม่ได้มีเพียงแค่นั้น ความแซ่บที่แสดงออกมาบน Costume ยิ่งช่วยส่งให้คาแรคเตอร์นี้น่าสนใจเข้าไปอีก
 
 
Dip Dye Hair
ไม่ว่าจะเป็นลุคผมสั้นหน้าม้า 'Dip Dye Hair' สีขาวบลอนด์ที่ตัดกับใบหน้าเล็กๆ ที่ให้ความรู้สึกสะดุดตา ที่พอบวกเข้ากับเสื้อผ้าที่เลือกแมทช์ในแต่ละลุคแล้ว เชื่อว่าหลายคนคงอยากเข้าไปค้นตู้เสื้อผ้าแล้วจัดเต็มซักแมทช์กับสไตล์เท่ๆ ในแบบ 'Jo Yiseo' แล้วล่ะ! 
 





Leather Outerwear
ต้อนรับไอเท็มหน้าหวาน ตามเทรนด์ 2020 ด้วยแจ็คเก็ตหนังตัวโคล่ง ที่ไม่ว่าแมทช์กับ Hoodie, T-Shirt, Turtleneck เพียงคลุมเสื้อผ้าให้อยู่ในโทนสีดำ สีขาว และสีแดงก็ถือว่าก้าวเข้าสู่ 'Jo Yiseo Style' ได้อย่างง่ายๆแล้ว
 
 



Wool Items

จัดเต็มกับไอเท็มสร้างไออุ่น กับความหนาของ Wool Items ที่มีมาให้เห็นในหลายๆ ฉาก เพราะสภาพอากาศหนาวๆ ในเรื่อง แต่ถ้าสำหรับสาว Jo Yiseo แล้ว เธอมักจะเลือกสี และลวดลายที่ยังคงกลิ่นอายในสไตล์ 'Grunge' เสมอ ไม่ว่าจะเป็น Leopard หรือ Plaid ก็ตาม
 





Layered Necklaces

เส้นเดียวคงไม่พอ ถ้าจะให้ถูกต้องตามสไตล์ 'Jo Yiseo' คงต้องใส่สร้อยอย่างน้อย 2 เส้นขึ้นไป ซึ่งแมทช์ได้ทั้งสีเงิน และสีทองเลือกได้ตามต้องการ  




Leather Shoes

จะให้คอมพลีทลุคเท่ๆ แต่ถ้าพลาดไอเท็มนี้ไปคงไม่เรียกว่าสมบูรณ์แบบ กับรองเท้าหนังที่เป็นหนึ่งในเอกลักษณ์แสนสะดุดตาของเธอ ไม่ว่าจะแมทช์ชุดกับรองเท้าข้อสั้นอย่าง Creeper Quad Platform หรือรองเท้าข้อสูงอย่าง Blake Tall Leather Buckle Boots ก็ล้วนเสริมลุคให้สาวๆ ดูคูลยิ่งกว่า เหมือนหลุดออกมาจาก Webtoon เลยทีเดียว
 


Special Thanks:
kpopmap.com, soompi.com,
 
#CheezeLooker #ChzStyleGuide #JoYiseoStyle #ItaewonClass #Netflix