ปักหมุดเทศกาลของขวัญที่ครีเอทีฟที่สุด ดีที่สุด ล้ำที่สุด “SIAM DISCOVERY THE MAGICAL GIFTS"

ซื้อให้ตัวเองก็ได้ ไม่ติดเลยยยย!
08.12.2019
1918
Shares
Siam Discovery The Exploratorium เปิดแลนด์มาร์คของขวัญสุดพิเศษและหลากหลายที่สุดในประเทศ เพื่อมอบความสุขส่งท้ายปี เนรมิต "Siam Discovery The Magical Gifts" ชวนให้ทุกคนเปิดแรงบันดาลใจค้นหาของขวัญในแบบที่ไม่เหมือนใคร... 

พิเศษสุด...สำหรับปีนี้ Siam Discovery สร้างความเซอไพรส์กว่าเคย ชวนเราออกมาร่วมสนุก Come Play With Us ค้นหา ค้นพบ ส่งต่อความสุขอันน่าประหลาดใจ ตอบทุกโจทย์ของขวัญที่ตรงใจที่สุดเพื่อมอบรอยยิ้มให้กับคนสำคัญ เพื่อให้ของขวัญของเราเป็นเพียงชิ้นเดียวในโลก!


Personalized Service
เพลิดเพลินกับไอเดียการสร้างสรรค์ของขวัญชิ้นพิเศษที่แตกต่างกว่าเคย โดยเฉพาะเหล่า Sneakers Lover กับการสร้างสรรค์สุดครีเอททำสนีกเกอร์ของเราให้มีคู่เดียวในโลก! จากการใส่ไอเดียดีไซน์ให้เป็นสไตล์คุณเองในแบบ "Your Edition" ที่ Future Lab บริเวณชั้น G 
Last Minuite Market
โซนของขวัญไอเดียสุดครีเอทีฟ ไม่ว่าเราจะชื่นชอบของขวัญแบบไหน หรือคนที่เรารักจะคลั่งไคล้ของขวัญแบบใด ร่วมค้นพบหลากหลายไอเดียของขวัญที่ได้รับการคัดสรรมาเป็นอย่างดีสำหรับทุกไลฟ์สไตล์ กับคอร์เนอร์ของขวัญหลากแบบหลายราคาโดยจัดตามราคาสินค้า ทั้งมุมของขวัญราคา 300 บาท, 500 บาท, 900 บาท และ 1,000 บาท พร้อมทั้งบริการห่อของขวัญลวดลายกระดาษสุดพิเศษ ลองคิดดูว่า...มันจะดีแค่ไหน หากของขวัญชิ้นเดียวในโลกที่มาพร้อมกระดาษห่อของขวัญลาย Exclusive ส่งตรงจากญี่ปุ่น ซึ่งหาได้ที่นี่ที่เดียว เปิดให้บริการฟรีไม่มีค่าใช้จ่าย เพื่อสร้างความประทับใจและเพิ่มคุณค่าให้แก่ของขวัญสำหรับทุกคนอีกด้วย ที่ Wrapping Corner ชั้น 2 
ECO is Magic
โซนของขวัญชิ้นพิเศษสำหรับ ECO Community ชวนคนหัวใจสีเขียวมาเลือกของขวัญดีไซน์รักษ์โลก ให้เราได้ใส่ใจคนสำคัญไปพร้อมกับความห่วงใยสิ่งแวดล้อม ผลิตภัณฑ์ของขวัญหลากหลายดีไซน์มารวมตัวกันอยู่ที่นี่ ทั้งของใช้, ของแต่งบ้าน, กระบอกน้ำ, Gadget แนว ECO และเสื้อผ้าที่ผลิตจากวัสดุเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม พร้อมสินค้าที่ผลิตจากธรรมชาติ 100% ไม่มีสารเคมีใดๆ อีกหลากหลายหลายแบรนด์ที่ไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อน ที่ชั้น G


Be Revolutionary & Come Play With Siam Discoverry The Exploratorium!
เพลินเพลินกับแลนด์มาร์คของขวัญพร้อมเติมความสุขกับทุกไอเดียแห่งการให้ที่สร้างแรงบันดาลใจที่สุดได้แล้ววันนี้ ถึง 12 มกราคม 2563 หรือติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมกันต่อได้ที่ www.siamdiscovery.co.th 
#CheezeLooker #News #SiamDiscovery