พับแล้ว ล้ำไม่พัก! "GALAXY Z FLIP" แจ้งเกิดบนรันเวย์ "FASHION WEEK 2020"

มันน่าโดนจริงๆ!
08.03.2020
1304
Shares
เมื่อเร็วๆ นี้ "Samsung" ได้ปลุกเทรนด์สมาร์ทโฟนพับได้ให้กลับมาโลดเล่นอีกครั้งด้วยการเปิดตัว "Galaxy Z Flip" ที่ตอนนี้ได้วางจำหน่ายอย่างเป็นทางการแล้วในประเทศไทยตั้งแต่วันที่ 6 มีนาคมที่ผ่านมา... 
ด้วยสไตล์ที่โดดเด่น ดีไซน์โฉบเฉี่ยวกะทัดรัด ไปจนถึงการใช้งานที่แปลกใหม่ไม่เหมือนใคร ทำให้สมาร์ทโฟนเครื่องนี้กลายเป็นอีกหนึ่งไอเท็มที่มาแรงในหมู่สายแฟชั่นทั่วโลก เรียกได้ว่านอกจากจะสร้างความตื่นตาตื่นใจให้กับวงการเทคโนโลยีแล้ว Galaxy Z Flip ยังได้แจ้งเกิดในวงการแฟชั่น ด้วยการปรากฏตัวในอีเวนท์แฟชั่นระดับโลกอย่างแฟชั่นวีค ณ 4 เมืองใหญ่อย่าง New York, London, Milan และ Paris   

.
.
.

New York Fashion Week 
 
Galaxy Z Flip ปรากฏตัวเป็นครั้งแรกที่งาน "New York Fashion Week" ที่ผ่านมา เปิดตัวสมาร์ทโฟนคอลเลคชันพิเศษ "Galaxy Z Flip Thom Browne Edition" ผลงานที่ Samsung ร่วม Collaborate กับแบรนด์แฟชั่นชื่อดังอย่าง Thom Browne เป็นการผสมผสานเอกลักษณ์ของดีไซเนอร์ชาวอเมริกันเข้ากับเทคโนโลยีจาก Samsung อย่างลงตัว ตัวเครื่อง Galaxy Z Flip มาในสีเทาคลาสสิคพร้อมแถบสีแดง ขาว และน้ำเงินอันเป็นเอกลักษณ์ของ Thom Browne โดยคอลเลคชันนี้มาใน Boxset สุดหรู ประกอบไปด้วยสมาร์ทโฟน Galaxy Z Flip นาฬิกา Galaxy Watch Active2 และหูฟังไร้สายรุ่นล่าสุด Galaxy Buds+ ให้เหล่าสายแฟได้เผยสไตล์ที่โดดเด่นของพวกเขาผ่านคอลเลคชันสุดไอคอนิคนี้


London Fashion Week 
ตามมาติดๆ ที่ลอนดอน ประเดิมรันเวย์แรกกับแฟชั่นโชว์จากแบรนด์ Ashley Williams ซึ่งเป็นที่รู้จักด้วยแนวคิดการออกแบบนอกกรอบแต่ยังคงกลิ่นอายแบบ Retro อย่างชัดเจน ซึ่งเอกลักษณ์ที่โดดเด่นนี้ได้เข้ามาเติมเต็มสไตล์ให้กับ Galaxy Z Flip อย่างลงตัว

สำหรับโชว์ของคอลเลคชัน AW 2020 นี้ Ashley Williams ได้นำ Galaxy Z Flip มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของรันเวย์ พร้อมเปิดตัวไอเท็มมาแรงอย่างกระเป๋าไซส์มินิที่สามารถใส่ Galaxy Z Flip ได้อย่างสบายๆ และกิ๊บติดผมที่ออกแบบขึ้นพิเศษสำหรับสมาร์ทโฟน Galaxy Z Flip จากซัมซุงโดยเฉพาะ สะท้อนให้เห็นถึงความเก๋ของสมาร์ทโฟนเครื่องนี้ที่ช่วยสร้างสีสันและเพิ่มคาแรคเตอร์ของผู้ใช้ให้โดดเด่นขึ้น





Milan Fashion Week 
เมื่อวันที่ 20 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา Galaxy Z Flip ได้รับเชิญให้เป็นส่วนหนึ่งของงานเปิดตัว '10 Corso Como' Pop-up Store คาเฟ่สุดฮิปจากดีไซเนอร์ชื่อดังกลางเมือง Milan เท่าที่ดูมา แอบเห็นว่าเหล่าแฟชั่นนิสต้าภายในงานต่างให้ความสนใจ Galaxy Z Flip และ Galaxy Z Flip Thom Browne Edition กันอย่างล้นหลาม นอกจากนี้ ผู้ที่สนใจยังสามารถเป็นเจ้าของ Galaxy Z Flip Thom Browne Edition ได้ที่ Pop-up Store แห่งนี้อีกด้วย




Paris Fashion Week 
ปิดท้าย Fashion Week 2020 ด้วย Pop-up Store ของ Galaxy Z Flip ใจกลางแลนด์มาร์คของ Paris อย่างห้างสรรพสินค้า Galaries Lafayette ตลอดช่วง Paris Fashion Week ที่ผ่านมา โดย Pop-up Store แห่งนี้ถูกรายล้อมไปด้วยร้านค้าของแบรนด์แฟชั่นชั้นนำระดับโลก เป็นการผสมผสานของไลฟ์สไตล์ด้านแฟชั่นและเทคโนโลยีอย่างลงตัว






เห็นแล้วมันก็น่าได้ น่าโดน สงสัยจะถูกป้ายยาซะแล้ว! เอาเป็นว่า...การปรากฏตัวของ Galaxy Z Flip ในอีเวนท์แฟชั่นระดับโลก แสดงให้เห็นว่าเทคโนโลยีสามารถโลดแล่นอยู่ในแวดวงแฟชั่นได้อย่างสมบูรณ์แบบ โดยเฉพาะกับสมาร์ทโฟนพับได้เครื่องนี้ที่โดดเด่นด้วยดีไซน์ที่โฉบเฉี่ยว ทันสมัย แต่อัดแน่นไปด้วยนวัตกรรมที่ตอบโจทย์ความต้องการของผู้ใช้งานได้อย่างแท้จริง 
สำหรับประเทศไทย Samsung ได้วางจำหน่าย Galaxy Z Flip อย่างเป็นทางการแล้วตั้งแต่วันที่ 6 มีนาคม เป็นต้นไปที่ Samsung Experience Store หรือสามารถสั่งซื้อได้ทาง Samsung Online Shop และผู้ให้บริการเครือข่าย ในราคา 44,900 บาท มาในสีม่วง Mirror Purple และสีดำ Mirror Black ตามไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมกันต่อได้ที่ www.samsung.com/th/galaxy-z-flip

#CheezeLooker #News #Samsung #GalaxyZFlip