SWATCH เปิดตัว "Q WATCH" นาฬิกา LIMITED EDITION คู่กายสายลับ Q

และครั้งแรกกับการปรากฎตัวบนภาพยนตร์ JAMES BOND แห่งปี 2020 "NO TIME TO DIE"
08.03.2020
4003
Shares
"SWATCH" จัดงานเปิดตัว "Q Watch" ที่มีเพียง 7,007 เรือนทั่วโลก และเป็นนาฬิกาเรือนแรกจาก "SWATCH" ที่จะได้โลดแล่นในภาพยนตร์สายลับ "James Bond 007" ในฐานะนาฬิกาคู่กายของสายลับ "Q" สุดยอดนักประดิษฐ์ของ "James Bond" นั่นเอง!  





พร้อมจัดแสดงนาฬิกาอีก 6 เรือน ใน SWATCH X 007 Tribute Collection ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากโปสเตอร์ภาพยนตร์สายลับในตำนาน ทั้ง 6 ภาค โดยดึงความหมายจากชื่อภาพยนตร์ในแต่ละภาคมาสู่นาฬิกาดีไซน์สุดพิเศษทั้ง 6 เรือน พร้อมมาร่วมค้นหาความลับตามฉบับสายลับ 007 เรียกน้ำย่อย ก่อนภาพยนตร์เรื่อง NO TIME TO DIE จะฉายพร้อมกันทั่วโลกในเดือนเมษายน... 




Read More! >> "TRIBUTE COLLECTION SWATCH x 007"




Q Watch
นาฬิการุ่น Limited Edition นี้ ได้สะท้อนตัวตนของสายลับ Q ผ่านรูปลักษณ์ของนาฬิกา ไปจนถึงกลไกการทำงานที่สะท้อนถึงความอัจฉริยะของสายลับ Q โดยดีไซน์ของตัวเรือนได้รับความร่วมมือจาก Suttirat Anne Larlarb นักออกแบบคอสตูม และโปรดักชั่นดีไซเนอร์ ชาวอเมริกันเชื้อสายไทย ผู้ออกแบบคอสตูมให้กับภาพยนตร์เรื่อง NO TIME TO DIE


โดยตัวตนของสายลับ Q นับเป็นคาแรคเตอร์ที่ผสมผสานระหว่างความคลาสสิคเหนือกาลเวลาและความล้ำสมัยของนวัตกรรมเข้าเอาไว้ด้วยกันนั้น ได้ถูกถ่ายทอดบนนาฬิกาโมเดลยอดนิยมอย่าง SKIN Irony 42 มาในตัวเรือนบางเฉียบตามแบบฉบับคอลเลคชั่น SKIN พร้อมกับดีไซน์หน้าปัดที่เปลือยให้เห็นถึงความซับซ้อนของกลไลการทำงานอันน่าหลงใหล ปิดทับด้วยกรอบหน้าปัดสีเงินตัดขอบสีแดง รับกับสายหนังสีน้ำตาลคาดลายตารางสุดคลาสสิค ที่ให้กลิ่นอายของความเป็นอังกฤษ นอกจากนี้ ยังมีความพิเศษขึ้นไปอีก เพราะมันจะมาพร้อมกับแพ็คเกจที่ออกแบบมาในลักษณะแล็ปท็อปฉบับสายลับที่ประทับด้วยตัวอักษร Q ลงบนหน้ากล่อง 

 

Q Watch สุดยอดนาฬิกาสายลับแห่งปี จากคอลเลคชั่นล่าสุดของ SWATCH วางจำหน่ายให้เหล่าสาวก James Bond ได้มาร่วมถอดรหัส ไขความลับฉบับ 007 ในราคา 7,300 บาท และ Tribute Collection SWATCH x 007 ทั้ง 6 เรือน วางจำหน่ายแล้วที่ Swatch Store ทุกสาขา และสามารถสั่งซื้อออนไลน์ได้ที่ shop.swatch.co.th

# CheezeLooker #News #Events #Swatch_TH #SwatchX007

RECOMMENDED