"84" เลขนี้มีที่มา! "LCFC x ATMOS BANGKOK" LIMITED EDITION ที่ให้มากกว่าคำว่า "น่าสะสม"!!!

เมื่อ 2 สุดขั้วตัวจริงเรื่องสปอร์ตมาพบกัน แฟนตัวจริงอย่างเราจะไม่ยอมพลาด!
"แข็งแรง โดดเด่น มีเอกลักษณ์...เป็นความ "คราม" ที่มาพร้อมความ Cool แบบเห็นๆ!"

นี่คือความรู้สึกแรกที่เราได้เห็น Exclusive Collection จากงาน Collaboration ระหว่าง "Leicester City Football Club" หรือ "LCFC" สโมสรฟุตบอลระดับพรีเมียร์ลีกจากประเทศอังกฤษ กับ "Atmos Bangkok" ร้านสนีกเกอร์ระดับโลกสัญชาติญี่ปุ่น เป็นครั้งแรก…  

เพราะฉะนั้น เสื้อยืด Limited Edition ในครั้งนี้ จึงให้อะไรกับเรามากกว่าคำว่า "น่าสะสม" เพราะนี่คือเสื้อยืดย้อมครามธรรมชาติที่เป็นมรดกภูมิปัญญาของคนไทย สกรีนลายโลโก้พิเศษ จำนวน 2 แบบ 2 สี โดยหยิบเอาเลข 84 มาเป็นกิมมิค (เป็นตัวเลขของปีที่ก่อตั้งสโมสร LCFC ปี 1884 ผลิตออกมาจำนวนจำกัดเพียงแบบละ 84 ตัวในโลกเท่านั้น และเพิ่งวางจำหน่ายไปหมาดๆ เมื่อวันที่ 8 เดือน 4!!!)  


นอกจากทุกคนจะนำไปสวมใส่ในชีวิตจริงได้ตามอารมณ์ผสมผสานกับความเป็นตัวของตัวเองในแบบ Street / Urban Style แล้ว ครั้งนี้ #CheezeLooker นึกสนุก ขอหยิบเอาเสื้อยืด "LCFC x Atmos Bangkok" มา Mix & Match ในมุมมองของพวกเราดูบ้าง! 

...................................................













...................................................
#CheezeLooker Recommended!

เมื่อ "LCFC" ไม่ได้มีดีแค่ความเป็น Sport Brand เพียงอย่างเดียว แต่ยังมีความเป็น Lifestyle Brand ที่มักจะเป็นสื่อกลาง นำความเป็นไทยออกไปสู่สายตาชาวโลก ซึ่งใครที่เป็นแฟนตัวจริง ก็น่าจะเคยเห็นคอลเลคชั่นก่อนหน้านี้มาแล้ว

ในส่วนของคอลเลคชั่นนี้ ทั้ง "LCFC" และ "Atmos Bangkok" ต่างร่วมกันนำภูมิปัญญางานย้อมคราม (Indigo Tie Die) ของบ้านเรา มาผ่านกระบวนย้อมครามด้วยมือแบบดั้งเดิมอย่างพิถีพิถัน จนเกิดลวดลายใหม่ที่ลงตัวและไม่ซ้ำใคร ไม่ว่าจะเป็นเสื้อย้อมครามลาย 'total blue' ฝีมือจากช่างบ้านนาขาม จ.สกลนคร และเสื้อฮ่อมลาย 'total football' ฝีมือจากช่างบ้านทุ่งหัวช้าง จ.ลำพูน ซึ่งเราว่าเหมาะมากๆ กับผู้คนยุคนี้ ที่นอกจากจะมีหัวใจรักแฟชั่น ยังรักในความเป็นไทย และงาน Eco-friendly ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมอีกด้วย…

ใครที่ตกหลุมรักเสื้อยืดในคอลเลคชั่นนี้เหมือนกับเรา สามารถซื้อผ่านช่องทาง Online ได้ตั้งแต่วันนี้ ที่ LINE@: Leicestershop_th, Instagram & Facebook: Leicestershop_th, www.kingpower.com และ www.atmos-bangkok.com แต่เตือนไว้ก่อนว่าต้องรีบหน่อย เพราะเค้าผลิตออกมาเพียงแบบละ 84 ตัวในโลกเท่านั้น!

 

#CheezeLooker #Recommended #LCFCxAtmosBangkok