BE YOU BE G–MS WITH "PATTIE UNGSUMALYNN"

ตัวแทนผู้หญิงยุคนี้ ที่มีแต่คำว่า ‘สดใส – ฉลาด – มั่นใจ’ กับไอเท็มที่เธอขาดไม่ได้อย่างนาฬิกา G–MS (จีมิส)
หลังจากที่เรากำลังอินกับ "G-MS" นาฬิกาของสาวๆ หน้าปัด Pink Gold จาก Casio มาสักพัก
เวลามีคนถามเราว่าผู้หญิง G-MS มีคาแรคเตอร์แบบไหน? เรามักจะตอบไปแบบไม่ต้องคิดเลยว่า เธอคนนั้นต้องเป็นผู้หญิงที่มีความเป็นธรรมชาติสูง สดใส ฉลาด มั่นใจในตัวเอง และแน่นอนว่า 'สไตล์ที่ชัดเจน' ก็เป็นอีกหนึ่งเรื่อง ที่เธอคนนั้นจะไม่พลาด เพราะยุคนี้ Live Strong อย่างเดียวไม่พอ ต้อง Live Beautifully ทั้ง Inner ในเรื่องของแอตติจูด และ Outer อย่างการเลือกไอเท็มที่จะโชว์ความเป็นตัวเองด้วย...
ซึ่งภาพของนักแสดงสาวคนนี้ "แพทตี้ – อังศุมาลิน สิรภัทรศักดิ์เมธา" ก็ลอยมาทันทีเหมือนกัน!

และเมื่อทีม #CHEEZELOOKER มีโอกาสได้เจอกับเธอคนนี้ ก็ไม่พลาดที่จะหยิบนาฬิกา G–MS เรือนโปรดของแพทตี้ มา Mix & Match กับเสื้อผ้าในสไตล์ From Desk to Dinner ที่จะเป็นแรงบันดาลใจให้สาวๆ หยิบมาใช้ในชีวิตประจำวันได้อีก!

#CHEEZELOOKER RECOMMENDED!
สำหรับนาฬิกา G–MS ในคอลเลคชั่น Fall/Winter 2019 ไม่ว่าจะเป็น สี Latte รุ่น "MSG-S200G-4ADR" หรือ สี Mocha รุ่น "MSG-S200G-5ADR" มาพร้อมอินเนอร์ของผู้หญิงยุคใหม่ที่คล่องแคล่ว แต่ก็ยังไม่ทิ้งความเป็น Feminine ด้วยโทนสีแห่งฤดูใบไม้ร่วง อย่าง Latte กับสายสี Nude ของกาแฟลาเต้อุ่น หรือ Mocha กับสายสีน้ำตาล Chocolate ชวนหลงใหล ซึ่งจะถูกรวมเข้ากับตัวเรือนสีพิงค์โกลด์ที่เป็นเหมือนซิกเนเจอร์ของ G–MS เอง...




กรอบของนาฬิกาของรุ่นนี้จะเป็นสแตนเลสสตีล เมื่อนำมารวมกับสายเรซิ่นที่สวมใส่สบายนั้น ก็ไปกันได้ดีกับความ Smart เมื่อรวมกับขนาดของตัวเรือนที่บางและกะทัดรัดด้วยแล้ว ใส่ไปทำงานหรือจะแค่วันเบาๆ ช่วงวีคเอนด์ก็ดีงามทุกลุค!
ที่สำคัญ G–MS ไม่ได้มีดีแค่ความสวยแค่ภายนอก แต่ยังมาพร้อมฟังก์ชั่นฉลาดๆ มากมาย ไม่ว่าจะเป็น World Time แสดงเวลาทั่วโลก การใช้พลังงานแสงอาทิตย์ Tough Solar แทนการใส่ถ่าน แสงสว่างบนหน้าปัดจากไฟ LED (Super Illuminator) ที่จะมอบความง่ายดายในการอ่านค่าแม้อยู่ในความมืด ซึ่งทั้งหมดทั้งมวลนี้ ดูแล้วเหมาะกับสาวๆ ยุคนี้เป็นที่สุด!




นอกจากจะมาพร้อมโทนสี Earth Tone สุดละมุนแล้ว G-MS ยังขอเติมความพิเศษ ด้วยการจัด Limited Edition Gift Set ที่มาในราคา 8,500 บาท (จากราคาปกติ 11,900 บาท) สำหรับเป็นของขวัญเพื่อมอบให้แก่ตัวเอง และคนพิเศษในโอกาสดีๆ ช่วงปลายปีแบบนี้ ภายในประกอบไปด้วยนาฬิกา 1 เรือน (สามารถเลือกได้ระหว่าง Mocha หรือ Latte) พร้อมสร้อยสี Pink Gold ที่ประดับด้วยคริสตัลจาก "Swarovski" 1 เส้น (มูลค่า 5,000 บาท ซึ่งสามารถใส่เป็นสร้อยข้อมือเก๋ๆ หรือสร้อยคอสุดหรูได้ในเส้นเดียว ให้สาวๆ Mix & Match ได้อย่างมั่นใจ) Gift Set นี้ได้แรงบันดาลใจมาจากท้องฟ้าและกลุ่มดาวในฤดูหนาว ที่พอเราเห็นความสวยตรงหน้า ยังแอบหวั่นไหวแทนคนได้รับ!



ใครที่หลงรัก G–MS เหมือนเราเข้าแล้ว ตามไปพบกับคอลเลคชั่นเต็มๆ ของ G–MS กันต่อได้ที่ www.casio-cmg.com และช่องทาง Facebook: Casio.Thailand

#CheezeLooker #Recommended #BeYouBeGMS #GMS #CASIOCMG #CASIOFamilyTH #PinkGold #PattieUng