"KHALID FOR LEVI’S® XX CHINO" เมื่อ LEVI'S® ไม่ได้มีดีแค่ยีนส์!

17.03.2020
2689
Shares
คอลเลคชั่น "Khalid for Levi's® XX Chino" ครั้งนี้พิเศษกว่าครั้งที่ผ่านมา เพราะได้พรีเซนเตอร์เป็น Global Superstar ตัวพ่อ R&B อย่าง "Khalid Donnel" มาบอกเล่าความเป็นตัวตนที่ทาง Levi's® ได้สร้างสรรค์ให้มีความทันสมัยแต่ยังคงกลิ่นอายความเป็น Chino แบบดั้งเดิม ซึ่งแคมเปญนี้ถ่ายภาพโดย "Ro.Lexx" เพื่อนสนิทของเขาเอง... 

เรียกได้ว่าแหวกแนวสุดๆ จริงๆ สำหรับคอลเลคชั่น Spring/Summer 2020 เพราะ Levi’s® XX Chino คือกางเกงสำหรับหนุ่มๆ ที่ไม่ใช่กางเกงยีนส์ ซึ่ง Levi’s® ได้ครีเอทมาด้วยความพิถีพิถันแบบเดียวกับที่แฟนๆ ทุกคนวางใจ กางเกง Chino รุ่นนี้ถูกตัดเย็บด้วยผ้าย้อมสี เนื้อนิ่ม ให้ลุคและเนื้อสัมผัสที่พรีเมี่ยม มาในแนวร่วมสมัย ใส่แล้วดูย้อนวัย ใช้เนื้อผ้าที่มีความยืดหยุ่นเล็กน้อยเพื่อความสบายในการสวมใส่ มีหลายฟิตให้เลือก ทั้ง Standard Taper, Slim Taper และ Straight Cropped จนสามารถ Mix & Match กับสไตล์ไหนก็ได้ 



 

"I love using clothing to express myself and I love that Levi’s® offers so many options that look awesome and are so comfortable to hang out in." 

- Khalid Donnel 




นอกจากนี้ Levi's® ยังได้ออกแบบ Chino สำหรับสาวๆ โดยเปลี่ยนสไตล์ใหม่ด้วยการทำเอวให้สูงขึ้นกว่าเดิม ช่วงสะโพกและขาถูกออกแบบให้มีความหลวมเล็กน้อยคล้ายทรงบอลลูนแบบเก๋ๆ ทำให้ใส่สบายและยังดูผอมเพรียวยิ่งขึ้น มีสีกากี ขาว และดำ มาให้เลือก (ดีหมด ขอเหมา!)



พบกับ Levi's® XX Chino ได้ที่ร้าน Levi's® และช้อปปิ้งออนไลน์ได้ตลอด 24 ชั่วโมง ที่ www.levis.co.th/ss20-th/xxchino.php 

#CheezeLooker #News #Levis #LiveInLevis #thegreatkhalid