7 เหตุผลที่ควรไปเช็คอิน "FIRSTER" มัลติแพลตฟอร์มแห่งการช้อปปิ้งของสายบิวตี้และไลฟ์สไตล์!

ยิ่งใหญ่แบบเดินส่องวันเดียวไม่หมดนะ เอาจริง!!!
15.05.2022
10680
Shares
หลังจากที่ "FIRSTER" ได้ฉลองเปิดตัว Flagship Store แห่งแรกในไทยที่ 'คิง เพาเวอร์ มหานคร' และตามมาติดๆ ที่ 'สยามสแควร์ ซ.7' ไปหมาดๆ เราก็เพิ่งมีโอกาสได้ไปเปิดโลก เปิดใจ สัมผัสประสบการณ์ใหม่ของการช้อปปิ้งแบบเน้นๆ อีกครั้ง! (…เพราะวันแรกที่รู้จักกัน มัวแต่ตะลึงงันกับความใหญ่โตของพื้นที่รวมกว่า 2,800 ตารางเมตรอยู่น่ะสิ!!!)




ตามมาดู 7 เหตุผลที่เราอยากชวนทุกคนมาทำความรู้จัก FIRSTER กัน!

.
.
.

#1 ใครเป็นสายบิวตี้มีกรี๊ดนะ...เพราะ FIRSTER BEAUTY จัดเต็มด้วยไอเท็มตัวท้อปๆ จากทุกมุมโลก 300++ แบรนด์ มาหมดทั้งสกินแคร์ เมคอัพ และทุกอย่างเท่าที่เราจะจินตนาการได้ แถมยังมาในแบบ Exclusive ที่แตกต่างจากเคาน์เตอร์แบรนด์แน่นอน




#2 พลาดไม่ได้กับการคัดสรรที่สุดของบิวตี้ไอเท็มจาก 10 แบรนด์ดังครั้งแรกของประเทศไทย ที่จะมีวางจำหน่ายเฉพาะที่ FIRSTER เท่านั้น! อะ…เริ่มเลอออ!!!

Abib
(อาบิบ) >> แบรนด์สกินแคร์จากเกาหลีที่เน้นเรื่องความชุ่มชื่นเหมาะสำหรับผิวแพ้ง่าย

Balmain Paris Hair Couture (บัลแมง ปารีส แฮร์ กูตูร์) >> แบรนด์แฟชั่นลักซ์ชัวรี่ชั้นนำจากประเทศฝรั่งเศสที่มีชื่อเสียงมายาวนานกว่า 45 ปี โดดเด่นที่การผสมผสาน Hair essentials ไปกับเทรนด์แฟชั่นล่าสุดจากรันเวย์ได้อย่างลงตัว





BEIGIC
(เบยจิค) >> แบรนด์สกินแคร์วีแกนจากประเทศเกาหลี

Chantecaille (ชองเตอะไค) >> แบรนด์สกินแคร์และเมคอัพสุดหรูชื่อดังระดับโลกที่มีแนวคิดจากหลักพฤกษศาสตร์






CULTI MILANO 
(คูลติ มิลาโน) >> แบรนด์น้ำหอม เครื่องประทินผิว และเครื่องหอมชื่อดังจากประเทศอิตาลี

Dasique 
(เดซิค) >> เมคอัพจากประเทศเกาหลีที่ได้รับแรงบันดาลใจจากดอกไม้ที่ผลิบาน พร้อมแต่งแต้มสีสันเพื่อเผยความงดงามของทุกคนจากภายใน


L:A BRUKET (ลา บรูเก็ท) >> ออร์แกนิกสกินแคร์จากชายฝั่งตะวันตกของสวีเดน






NAMING
(เนมมิ่ง) >> เครื่องสำอางเกาหลีสไตล์มินิมอล

Verso Skincare
(เวอโซ สกินแคร์) >> มาพร้อมคอนเซ็ปต์ Skincare Revolution สกินแคร์คุณภาพสูงที่เน้นการค้นคว้าวิจัยอิงหลักวิทยาศาสตร์จากเมืองสตอกโฮล์ม สวีเดน

Woods Copenhagen
 (วู้ดส์ โคเปนเฮเกน) >> บิวตี้แบรนด์เชื้อสายเดนิชที่จะมาเติมเต็มลุคในแบบสาวสแกนดิเนเวียน





#3
นอกจากนี้ยังมี FIRSTER LIFESTYLE ยกขบวนสินค้ามาทั้งเสื้อผ้า เครื่องประดับ กระเป๋า ที่รวมทุกไลฟ์สไตล์สำหรับทุกคน ให้ได้ Add-on สีสันทันทุกเทรนด์กันแบบตลอดปี อาทิ Garmin, Devialet, Bowers & Wilkins, Marshall, Thorens, Gadhouse, Anda Seat, AKRacing, Steelseries, MSI, Keen, Gramicci, Yeti, Stanley, Kelty, Earthwell, ON, Converse, Poc, Dometic, Chums, Coleman, Petromax, Coravin และ Riedel เป็นต้น รวมแล้วกว่า 450 แบรนด์ เพื่อเติมเต็มทุกความต้องการของเราได้อย่างตรงใจ!!!





#4 นอกจากจะเปิดพื้นที่ให้มาอัพเดทเทรนด์และค้นพบไอเท็มเด็ดจากแบรนด์ไทยชั้นนำและแบรนด์ระดับโลกกันอย่างใกล้ชิดแล้ว ยังควบคู่ไปกับการช้อปปิ้งออนไลน์ ในรูปแบบ O2O (Online to Offline) ด้วยแนวคิด Vertical Shopping Concept ซึ่งถือเป็นครั้งแรกในไทย เพื่อมอบประสบการณ์การช้อปปิ้งแบบไร้รอยต่อและเพิ่มความสะดวกสบายให้กับทุกคน นอกจากนี้ยังมีโซน Click & Collect สำหรับนักช้อปออนไลน์ที่ช้อปผ่านทางเว็บไซต์หรือแอปฯ ก็มารับสินค้าได้ที่นี่ด้วย






#5
ค้นพบประสบการณ์พิเศษและแปลกใหม่กับหลากหลายมุมไฮไลท์ ไม่ว่าจะเป็น Unboxing Area เปิดโอกาสให้เหล่านักช้อปได้มาลองแกะกล่อง ทดลองสินค้าใหม่ๆ ทั้งเครื่องสำอางหรือสกินแคร์แบรนด์ดัง รวมถึงสินค้าไลฟ์สไตล์หลากหลายรายการ…ชาวเน็ตสายรีวิวถูกใจสิ่งนี้!  





#6 ส่วนใครที่อยากอัพเดทเทรนด์แบบไว แบบใหม่ แบบสับ! ก็ต้องแวะมาที่ Signature VM ที่จะนำเสนอคีย์ไอเท็มแบรนด์ไฮไลท์ที่หมุนเวียนมาจัดแสดงตลอดปี อีกทั้งยังมี Try Your Tech ห้องเก็บเสียงสุดล้ำ ที่ให้เราได้ทดลองสินค้าแก็ดเจ็ตชิ้นโปรดอย่างเต็มที่ และเซอร์ไพร์สกับตู้ Own Your Rewards เพียงซื้อสินค้าครบตามยอดที่กำหนด รับ QR Code ท้ายใบเสร็จ สแกนเพื่อลุ้นรับไอเท็มพิเศษจากแบรนด์ดังชั้นนำแบบฟรีๆ กลับบ้านไปเลยยย





#7 ที่เก๋มาก ดีมากอีกอย่าง คือบริการพิเศษในโซน Know Your Skin ซึ่งเป็นแห่งแรกในประเทศไทยที่ได้นำ Skin Analyzer เครื่องวิเคราะห์ผิวอัจฉริยะ โปรแกรมวิเคราะห์สภาพผิวได้อย่างแม่นยำ ด้วยระบบ Panoramic AI รวมถึงเพื่อสามารถแนะนำวิธีการดูแลผิวและเลือกผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสมกับสภาพผิวของแต่ละคนอย่างตรงจุด และบริการพิเศษ Treat Your Skin ห้องทรีตเมนต์จากแบรนด์ชั้นนำระดับพรีเมี่ยมที่ช่วยดูแลผิวพรรณด้วยการปรนนิบัติผิวอย่างอ่อนโยน



 

#CheezeLooker Recommended!
 
ใครที่ตามเรามาถึงบรรทัดนี้แล้ว...ก็อยากให้ลองไปดูด้วยตาตัวเอง ว่าที่พูดมาทั้งหมดนี้ มันไม่เกินจริง!!!

สัมผัสที่สุดแห่งประสบการณ์ใหม่ของการช้อปปิ้ง รวมศาสตร์และศิลป์ของบิวตี้และไลฟ์สไตล์ครบทุกมิติแบบเจาะลึกที่ FIRSTER จัดเต็มทุกช่องทาง พร้อมเปิดให้บริการเต็มรูปแบบผ่านทุกแพลตฟอร์ม ไม่ว่าจะเป็น WWW.FIRSTER.COM แอปพลิเคชัน FIRSTER BEAUTY และ FIRSTER LIFESTYLE ที่ App Store และ Play Store ช่องทางโซเชียลมีเดีย FIRSTER LIFESTYLE และ  FIRSTER BEAUTY (Facebook, Instagram, Line, YouTube, TikTok)  รวมทั้งที่ FIRSTER Flagship Store ที่ คิง เพาเวอร์ มหานคร และ FIRSTER สยามสแควร์ ซ.7





#CheezeLooker #News #Recommended #WheretoGo 
#FIRSTER #FIRSTERLifestyle #FIRSTERBeauty #BeTheFIRSTER #รู้เทรนด์ก่อนใครรู้ใจก่อนตัวคุณเอง