BEST 9 ไอเท็มสครับขัดผิวใส เน้นความเรียบเนียนระดับ HD

เริ่มเข้าโหมด Self-Love เพราะตัวเราในทุกเวอร์ชั่น...สวยที่สุดในแบบของเราเสมอ! 
22.11.2023
7290
Shares


เหนื่อยใจกับชีวิตที่ต้องเจอกับมลภาวะแทบทุกวัน ไหนจะไวรัสที่พร้อมจะโจมตีนั่นอีก แค่อาบน้ำอย่างเดียวมันจะไปพอได้ไง มาขัดผิวให้เนียนด้วยสครับขัดผิวกันดีกว่า! 

ไหนๆ ก็ออกไปที่ใดไม่ได้แล้ว หันมาดูแลตัวเองน่าจะเป็นทางออกที่ดีที่สุด เพียงสัปดาห์ละ 1-2 ครั้ง ก็ช่วยผลัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วได้ไม่ยาก เตรียมเผยผิวเรียบเนียนแลดูสุขภาพดีด้วย 9 สครับขัดผิวใสคุณภาพเริดๆ ที่คัดมาแล้วว่าถ้าได้ทดลองใช้จะต้องติดใจอย่างแน่นอน!!!

#1
Aesop Geranium Leaf Body Scrub

เริ่มต้นด้วยสครับขัดผิวกลิ่นหอมสดชื่น ซึ่งเหมาะสำหรับทุกสภาพผิว อีกทั้งอุดมไปด้วยเกล็ดจากหินภูเขาไฟบดเม็ดละเอียด และผงไม้ไผ่ที่จะช่วยขจัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วให้หลุดออก บำรุงด้วยน้ำมันสกัดจากพฤกษาสมุนไพรบรรเทาอาการระคายเคืองผิวให้นุ่มลื่น น่าสัมผัส
#2
OUAI Scalp & Body Scrub

คุ้มเกินคุ้ม! สครับตัวนี้กระปุกเดียวใช้ได้ทุกส่วนตั้งแต่หัวจรดเท้า มีส่วนผสมของน้ำตาล กระตุ้นการไหลเวียนของเลือดได้ดี และน้ำมันมะพร้าวที่นอกจากจะผลัดผิวใสแล้ว ยังมอบความเนียนนุ่มให้กับผิว แถมได้กลิ่นหอมที่ช่วยให้รู้สึกผ่อนคลายจากดอกกุหลาบอ่อนๆ อีกด้วย
 
#3
ST.lves Radiant SkinPink Lemon & Mandarin Orange Scrub

สครับอ่อนโยน ไม่ทำร้ายผิวอีกหนึ่งแบรนด์ที่มีสูตรให้เลือกถึง 6 สูตร แต่สำหรับตัวนี้จะเน้นความสว่าง กระจ่างใส ด้วยส่วนผสมจากธรรมชาติ อย่าง Pink Lemon และเปลือกจาก Mandarin Orange ที่จะช่วยผลัดเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพให้ออกไปอย่างอ่อนโยน สามารถใช้ได้ทุกวัน ปลุกผิวให้สดชื่น ด้วยกลิ่นหอมจากส่วนผสมธรรมชาติ และที่สำคัญสูตรนี้ไม่มีส่วนผสมของพาราเบน หรือสารกันหืนที่เป็นอันตรายต่อผิว
 
#4
Frank Body Shimmer Coffee Scrub

ปลุกผิวให้ตื่นด้วยสครับสูตรใหม่ที่มีส่วนผสมของกาแฟคั่วบด ซึ่งช่วยกระตุ้นการไหลเวียนของเลือด และสร้างคอลลาเจนให้กับผิว มีน้ำตาลและเกลือทะเลช่วยผลัดเซลล์ผิว ลดเลือนรอยแผลเป็น รอยดำ รอยแดงต่างๆ ให้จางลง มีน้ำมันสะกัดจากองุ่น และวิตามิน E เพิ่มความชุ่มชื้น เรียบเนียน พร้อมเปล่งประกายด้วยส่วนผสมของ Glow Dust
 
#5
Fresh The Original Brown Sugar Body Polish

ขึ้นชื่อว่าออร์แกนิกแบรนด์ชื่อดังอย่าง Fresh หลายคนคงคุ้นหน้าตาผลิตภัณฑ์ตัวนี้ ที่ทำจากน้ำตาลทรายแดงธรรมชาติ และน้ำมันอีก 3  ชนิดอย่าง รากโสม เปปเปอร์มินต์ และปิดท้ายด้วยซิตรัส พร้อมช่วยให้ผิวเนียนนุ่ม สัมผัสได้ตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ สามารถกับเก็บความชุ่มชื้นยาวนาน 24 ชั่วโมง เผยผิวกระจ่างใส สดชื่นด้วยกลิ่นหอมจากมินต์ ยิ่งขัดยิ่งผิวใส  
 
#6
Boots Soap & Glory Breakfast Scrub

สครับผิวสุดฮิตจากแบรนด์ที่สาวๆ หลายคนคุ้นเคยจากร้าน Boots ซึ่งไม่ได้มีแค่แพ็คเกจจิ้งที่น่าซื้อ เพราะสครับตัวนี้เด่นด้วยกลิ่นหอมละมุนคล้ายขนมหวาน ที่มาจากส่วนผสมจาก Shea Butter อัลมอนด์ น้ำผึ้ง และกล้วย เหมือนเติมอาหารให้กับผิว ให้ควารู้สึกเรียบเนียนทันทีหลังใช้ครั้งแรก!
 
#7
OAB’S SOAP

ถ้าพูดถึงสครับจะไม่ให้พูดถึงแบรนด์นี้คงไม่ได้ การันตีด้วยเจ้าของแบรนด์อย่างเซเลบริตี้คนดัง 'โอปอล์ ปาณิสรา' ใครได้รีวิวก็บอกว่าดีจริง เพราะในสบู่สครับมีส่วมผสมของกาแฟ Arabica วิตามิน B, E, Shea Butter และสารที่จะช่วยต้านอนุมูลอิสระจาก Curruma Long Root ผลัดเซลล์ผิวเก่า ลดรอยดำ รอยด้าน ดูกระจ่างใสโดยเฉพาะผิวบริเวณข้อศอก และหัวเข่าที่แห้งกร้าน
 
#8
Yoko Spa Milk Salt

เกลือสปาที่หลายคนคุ้นตา และยังคงขึ้นชื่อในประเทศไทยอย่างยาวนาน โดยเฉพาะสูตร Milk Salt ที่มีส่วนผสมของน้ำนมอยู่ด้วย พร้อมผลัดเซลล์ผิวด้วยเกลือเม็ดละเอียด ทำให้ผิวกระจ่างใส ลดริ้วรอย เพิ่มวิตามินอี แถมยังมีน้ำมันมะกอกกักเก็บความชุ่มชื้นให้ผิวด้วย
 
#9
Lush Ocean Salt

มาถึงอีกหนึ่งแบรนด์นำเข้าสีสันสะดุดตา ซึ่งขึ้นชื่อเรื่องการบำรุงผิว และมีเอกลักษณ์ความหอมสดชื่น ด้วยสารสะกัดจากมะนาว เกรปฟรุต และเกลือทะเล จะช่วยขัดผิวกายให้สะอาดเรียบเนียนทันใจ แถมมีส่วมผสมของเนื้อ Shea Butter สีฟ้าที่อ่อนโยนต่อผิว รวมถึง Avocado Butter และ Coconut oil ช่วยเก็บความชุ่มชื้น นุ่มนิ่มอีกด้วย

.
.
.

จัดมาให้เลือกแล้ว ใครถูกใจสรรพคุณไอเท็มไหน ลองสั่งออนไลน์มาใช้ดู จะได้เริ่มเข้าโหมด Self-Love เพราะตัวเราในทุกเวอร์ชั่น...สวยที่สุดในแบบของเราเสมอ! 
 

#CheezeLooker #ChzRecommended #ChzBeauty #BodyScrub #FaceScrub