สดใสแต่เช้า! "วิโอเลต วอเทียร์" ชวน #กักตัว สไตล์คนคลั่งรักช่วง QUARANTINE!!!

เพลงดี เจมส์จิก็ดี บวก MV น่ารักมากกกก
25.05.2021
2038
Shares
สรุปสั้นๆ ตรงนี้...นี่จะเป็นการ "กักตัว" ที่ทำให้คุณยิ้มได้ตลอด 4 นาที! 


ยินดีต้อนรับการกลับมาอีกครั้ง ของ "วี - วิโอเลต วอเทียร์" อีกหนึ่งศิลปินมากเสน่ห์และความสามารถที่พวกเราคิดถึง หลังจากที่เธอทิ้งช่วงในการทำเพลงไปนานเกือบปี นับตั้งแต่อัลบั้มเพลงสากลที่ปล่อยออกมาเมื่อปีที่แล้ว อย่าง "Glitter and Smoke"




วันนี้ "วี" กลับมาพร้อมซิงเกิลไทยในชื่อ "กักตัว" ที่เธอแอบกระซิบมาว่าไม่ได้เป็นเพลงเกี่ยวกับการกักตัวธรรมดาทั่วไป เพราะครั้งนี้ได้เติมเต็มความสดใสและใส่ความเซ็กซี่ ขี้เล่น ในแบบฉบับของตัวเองลงไปด้วย บอกเลยว่าต่างจากซิงเกิ้ลสากลในอัลบั้มก่อนอย่างสิ้นเชิง!

"วีได้แรงบันดาลใจในการแต่งเพลงนี้ มาจากช่วงที่ทุกคนกำลังกักตัวจาก COVID-19 วีไม่อยากให้ทุกคนเศร้า หรือวิตกกังวลในช่วงสถานการณ์นี้ เลยอยากส่งเพลง 'กักตัว' ให้เป็นอีกหนึ่งเพลงน่ารัก สนุก สดใส ให้ทุกคนได้ยิ้มตาม เต้นตาม เพิ่มพลังบวกให้ทุกคนนะคะ"


"กักตัว" เพลงใหม่ของคนคลั่งรักในยุค Quarantine ได้ "โหน่ง-วิชญ วัฒนศัพท์" โปรดิวเซอร์คู่ใจมาทำเพลงให้ กับจังหวะป๊อปสนุกๆ พร้อมคอนเซ็ปต์ที่นำเสนอมุมมองความซุกซน แต่แฝงไปด้วยความน่ารัก ขี้เล่น ของคนขี้อ้อน มาพร้อมมิวสิควิดีโอที่ "วี" อยากชวนคนรัก ซึ่งรับบทโดยพระเอกแถวหน้าของเมืองไทย "เจมส์-จิรายุ ตั้งศรีสุข" มากักตัว และใช้เวลาอยู่ด้วยกันแบบไม่ให้ไปไหน ซึ่งเคมีของทั้งคู่ก็เข้ากันดีแบบสุดๆ เรียกได้ว่าปาเสน่ห์ใส่กันแบบไม่มีใครยอมใคร!


นอกจากเรื่องราวที่ดูเพลินเกินสามรอบแล้ว แฟนเพลงจะได้เห็นซีนเต้นน่ารักๆ ของทั้งคู่ในท่อนฮุค ที่สามารถตามไปแกะท่าเต้น เพื่อร่วม Challenge บน TikTok โดยใช้ชื่อว่า #กักตัวChallenge ได้อีกด้วย (ใครที่อยากทวงคืนตำแหน่งดาวติ๊กฯ ก็ต้องรีบละนะ)

ว่าแล้วก็ตามเราไป 'กักตัว' พร้อมวีกับเจมส์ด้วยกันที่นี่เลย! 





#CheezeLooker #News #Entertainment #VioletteWautier #UniversalMusicThailand