'CAKE KALK INK ELECTRONIC MOTORCYCLE' นับถอยหลังรอการผจญภัยครั้งใหม่

เมื่อโรคร้ายผ่านไป จะขอชดเชยเวลาของความสุขทั้งหมดที่เสียไปด้วยคันนี้
25.03.2020
1560
Shares


ในช่วงนี้หลายๆ คน หลายๆ บ้านคงกักตุนเสบียงอาหารกันพร้อมแล้ว และภาวนาให้ 'COVID-19' นี้ผ่านไปอย่างรวดเร็ว โดยเฉพาะคนที่รักการเดินทางท่องเที่ยวเป็นชีวิตจิตใจอย่างสาย Adventure วันนี้เรามี Electronic Motorcycle มาแนะนำกันให้เพื่อนๆ ได้กักตุนไอเท็มสไตล์ Outdoor กันบ้าง เพื่อเตรียมความพร้อมสำหรับวันที่ทุกสิ่งจะกลับสู่สภาพปกติอีกครั้ง

ในช่วงหลังๆ เราจะเห็นได้ว่าผู้คนเริ่มหันมาให้ความสนใจรถพลังงานทางเลือกกันมากขึ้น โดยเฉพาะพลังงานไฟฟ้า และล่าสุด Cake ผู้ผลิตรถจักรยานยนต์ไฟฟ้าจากสวีเดนในสไตล์ Off-Road ได้ปล่อย Cake Kalk INK ที่มาพร้อมดีไซน์สุดโมเดิร์น มีน้ำหนักเบาประมาณ 69 กิโลกรัม และสามารถขับขี่ได้สูงสุดประมาณ 50 ไมล์ต่อชั่วโมง รวมไปถึงใช้เวลา 3 ชั่วโมงต่อการชาร์จหนึ่งครั้ง นอกจากนี้ยังมาพร้อมระบบกันสั่นสะเทือน และล้อขนาด 19 นิ้ว เหมาะอย่างยิ่งสำหรับคนมีการผจญภัยเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตที่ขาดไม่ได้ ส่วนราคาจะอยู่ประมาณ $9,500 หรือราวๆ 311,000 บาท












 
***ใครที่มีพื้นที่รอบบ้านๆ หรือสวนขนาดใหญ่ก็สามารถปรับพื้นที่ที่มีให้กลายเป็นพื้นที่สำหรับการผจญภัยขนาดย่อมในช่วงนี้แทนได้ เพราะการกักตัวอยู่บ้านไม่ได้แปลว่าคุณจะออกมาสูดอากาศบริสุทธิ์หน้าบ้านไม่ได้!

Special Thanks
electrek.co



#CheezeLooker #LookerRecommended #motorcycle #electronic #cake