HOW TO "HOPS" LIKE THE EXPLORER!

ได้เวลาสำรวจโลกแห่งสีสัน รสชาติ และสไตล์ใหม่ๆ มันส์ๆ ที่กำลังจะเกิดขึ้น!!!
28.03.2022
15483
Shares
เมื่อความสุขสุดเรียบง่ายของมนุษย์ออฟฟิศอย่างเราๆ คือจำนวนวันหยุดที่อยู่ในปฏิทิน
ซึ่งในช่วงปีที่ผ่านมา ถึงแม้ว่ามันจะมี Vibes ที่แตกต่างออกไปจากเดิมมากๆ
วิถีชีวิตที่(จำเป็น)ต้องทำตัวติดบ้าน ก็อาจจะทำให้เราไม่ได้ออกเดินทางไปผจญภัยอย่างที่หวัง
แต่เอาจริงๆ ก็ไม่มีอะไรมาขวางกั้นสัญชาตญาณการเป็น 'นักสำรวจ' ของทุกคนไปได้!




และวันนี้เรากำลังจะพาคุณออกไป
Explore ดินแดนแห่ง "Hops" ที่หลายคนอาจคุ้นหู คุ้นตา หรือคุ้นรสชาติกันมาบ้างแล้ว!

.
.
.

WHAT IS HOPS?

ดอกไม้สีเขียวทรงกรวยขนาดพอดีมือ มีรูปร่างคล้ายเถาวัลย์โคนต้นสน เติบโตในลักษณะตั้งม้วนขึ้น เห็นสวยๆ แปลกตาแบบนี้ แต่บอกเลยว่านี่คือหนึ่งในวัตถุดิบสำคัญที่ใช้ในการผลิตเครื่องดื่มประเภทเบียร์ ด้วยความที่คุณสมบัติของเจ้า Hops เป็นเหมือนสารกันบูดธรรมชาติ แถมยังช่วยต้านเชื้อแบคทีเรียในกระบวนการผลิตได้อีก…
แต่ที่เป็นไฮไลต์สุดๆ ก็คือ มันมีกลิ่นและรสชาติเฉพาะตัว (ที่ค่อนไปทางขม) อันเกิดจากต่อมเล็กๆ ในดอกไม้ที่เรียกว่า 'Lupulin' ซึ่งเมื่อเราเอาไปแมทช์กับวัตถุดิบอื่นอย่าง ยีสต์ มอลต์ หรือใดๆ แล้ว คำว่า 'ลงตัว' จึงไม่เกินจริง!  
 
3 HOPS WE LOVE!

ถ้าเปรียบกับโลกของแฟชั่น สายพันธุ์ของ Hops ก็เหมือนแบรนด์ต่างๆ ที่มีคาแรคเตอร์และอินเนอร์ที่แตกต่างกันไป ตั้งแต่เผ็ดจัด เปรี้ยวสุด ไปจนหวานละมุน
แต่ในซีซั่นนี้ เราขอแนะนำ 3 สายพันธุ์ที่น่าสนใจ นั่นคือ "COLUMBUS" ที่ให้ความขม อารมณ์แบบเจ็บแต่จบ โดดเด่นด้วยกลิ่นหอมและรสชาติของเครื่องเทศ เข้มๆ ดุดัน สไปซี่ แต่ก็ยังมีฟีลขี้เล่นจากซีตรัส มาเพิ่มความสดชื่น...




ต่อกันด้วยสายพันธุ์ "YELLOW SUB" ที่เหมือนพาเราไปสัมผัสกับความสดใสของผลไม้โซนร้อนอย่างพวก Tropical Fruit ลองนึกภาพเสาวรส พีช สับปะรด แอปริคอต และแบล็คเบอร์รี่ มารวมตัวกัน เอ้า...มันส์กว่าเลยมั้ยล่ะ!




ปิดท้ายด้วยสายพันธุ์ "GALAXY" เห็นแค่ชื่อก็อยากออกไปท่องอวกาศ ซึ่งในโลกของ Hops นั้น นี่ก็คือ 'King of Hoppy' เลยล่ะ! นำแสดงโดยตัวละครหลักอย่างกลิ่นซีตรัส เสาวรส พีช ฟีลลิ่งเบาๆ ชิลล์ๆ เหมือนตอนที่เราจิบ Pale Ale และสนทนาไหลลื่นไปกับคนรู้ใจ เหมือนจะไม่คิดอะไร แต่คิดไกลถึงดาวอังคารแล้วนะ  



.
.
.

#CheezeLooker Recommended!


เรียกได้ว่า Explore จนได้ Inspiration ใหม่ๆ มาไม่หยุด!!!

#CheezeLooker
ขอ Add-on ต่อยอดความมันส์กันต่อ ด้วยไอเดียการ Mix & Match เสื้อผ้า ที่ได้มาจากการตีความรสชาติของ Hops ทั้ง 3 สายพันธุ์ ให้ตอบโจทย์เราทุกอารมณ์และทุกสถานที่ เริ่มจากลุคแรกกันเลย...

"
COLUMBUS"



ไม่ผิดกับคำที่ใครๆ พูดไว้ว่า 'Never stop exploring!' เพราะโลกนี้ มีอะไรให้ Explore อีกมากมาย…สไตล์การแต่งตัวก็เช่นกัน! เรานึกถึงภาพของนักสำรวจยุคใหม่ ที่มีทั้งความโมเดิร์น แต่ก็ยังแฝงไว้ด้วยความคลาสสิคแบบเท่จัด ซึ่งคีย์ไอเท็มที่ขาดไม่ได้ก็คือบรรดางาน Denim เพราะพี่เค้าวนกลับมาแบบมันส์ๆ ทุกซีซั่น ให้เราเลือกมา Mix & Match กับไอเท็มชิ้นอื่นๆ แบบไม่ซ้ำอารมณ์!


"YELLOW SUB"



เป็นตัวของตัวเองในแบบที่ไม่ต้องตะโกนดัง และการเล่นกับ 'สีสัน' ก็ดูจะเป็นอะไรที่ตอบโจทย์เราได้มาก ลองทำตัวสบายๆ ไม่ต้อง Keep Look ขรึม ไม่ต้องคุมโทน กล้าที่จะเดิน ออกจาก Comfort Zone ด้วยการลองเล่นกับคู่สีหรือเท็กซ์เจอร์ที่แตกต่างดูบ้าง แค่นี้ก็เกิดภาพจำใหม่ๆ ได้แล้ว


"GALAXY"



นักสำรวจแสนเก๋ ล้านความมั่นใจ โดดเด่นด้วยแอตติจูดแบบ Maximal Style แต่หัวใจยังรักความ Minimal ฟีลลิ่งประมาณ สีน้อยแต่เลเยอร์เยอะ ถ้าถามหาว่า จักรวาลไปทางไหน ก็ทางนี้แหละ! ขอแค่มีไอเท็มคัตติ้งดีๆ ดีไซน์ล้ำๆ ไว้คอมพลีทลุค ที่เหลือก็ให้อินเนอร์คูลๆ ทำงานของมันต่อ เรื่องจบ!

.
.
.

เมื่อเสื้อผ้าหน้าผมพร้อมแล้ว ก็มันส์ไปด้วยกันได้เลย
!

ล่าสุด "
LEO, THE EXPLORER" ได้นำประสบการณ์ใหม่ๆ มาให้คนไทยได้ลิ้มลอง
คร้้งแรก! ที่เราจะได้เห็นขวด Limited Edition ดีไซน์พิเศษ 3 รสชาติ จาก Hops 3 สายพันธุ์ และยังมี Merchandise ให้สายคอลเลคเตอร์ได้สะสม ไปพร้อมๆ กับการ Explore ประสบการณ์รสชาติของโลกใหม่ ทั้ง LEO COLUMBUS,  LEO YELLOW SUB และ LEO GALAXY งานนี้บอกเลยว่า Explore ด้วยกัน มันส์กว่าแน่นอน!!!

ติดตามอัพเดทข้อมูลเกี่ยวกับโปรเจกต์นี้กันต่อได้ที่
Facebook: LEO Thailand
 

#CheezeLooker #Recommended #สวัสดีปีลีโอ #LEOTheExplorer #LEOรวมกันมันส์กว่า