การกลับมาของนาฬิกา "LACOSTE" ลุคใหม่ ลองใส่แล้วจะไม่อยากถอดออกจากข้อมือ!

มีครบทั้งความเป็นแฟชั่นและความขี้เล่น...
15.09.2020
2723
Shares
จัดได้ว่าเป็นอีกหนึ่งแบรนด์แฟชั่นที่ได้รับความนิยมจากแฟนๆ ตัวจริงทั่วโลก สำหรับ "LACOSTE" ที่มาพร้อมโลโก้จระเข้สุดคลาสสิคแสนคุ้นตา ซึ่งคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุดของนาฬิกา LACOSTE ก็มาพร้อมความน่าสนใจไม่น้อย เน้นๆ กันที่งานดีไซน์ แต่ยังคงความเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ได้อย่างลงตัว และการกลับมาครั้งนี้ เค้าก็มาครบทั้งความเป็นแฟชั่นและความขี้เล่น เริ่มจาก... 



BERLIN COLLECTION
อีกหนึ่งรุ่นที่น่าจับตามองก็หนีไม่พ้นรุ่น BERLIN ที่นำเสนอผ่านหน้าปัดแสดงผลแบบดิจิตอล กับตัวเรือนทรงแปดเหลี่ยมอันเป็นเอกลักษณ์ อีกหนึ่งความโดดเด่นอยู่ตรงโทนสีที่มีให้เลือกตามความชอบ ตอบโจทย์ได้ทุกลุค ตั้งแต่ลุคสนุกๆ ไปจนถึงทางการ 




LACOSTE .12.12
ต่อด้วยรุ่นฮิตติดลมบนตลอดกาลอย่าง LACOSTE.12.12 ซึ่งคอลเลคชั่นใหม่ประจำปี 2020 นี้ จะทำให้ LACOSTE.12.12 มีความสมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้น ด้วยดีไซน์ที่น่ารักและขี้เล่นยิ่งกว่าเดิม เพิ่มเติมกิมมิคตรงเข็มนาฬิกาที่เป็นรูปปากจระเข้ (...ได้ฟีลน่ารักแบบไม่พัก เพราะเจ้าจระเข้จะคอยไล่งับเวลาของเราไปเรื่อยๆ!) ตัวเรือนเป็นซิลิโคนทรงกลมแข็งแรงทนทาน มาพร้อมสายซิลิโคนที่ได้รับการตัดเย็บอย่างปราณีต ทำให้ได้สัมผัสที่นุ่มนวล สวมใส่ง่าย และแน่นอนว่าแมทช์กับชุดไหนก็รอด! 



สำหรับใครที่สนใจ สามารถตามไปดูคอลเลคชั่นใหม่แบบใกล้ๆ ได้แล้ววันนี้ที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำทุกสาขา หรือช่องทางออนไลน์ SHOPEE, LAZADA, CENTRAL ONLINE และ ROBINSON ONLINE


#CheezeLooker #News #Gadgets #Watch #LACOSTE #Timedecowatchclub