รวมพลัง #SAVEร้านอาหาร ฝ่าวิกฤต COVID-19 กับแคมเปญ #COVIDRELIEFGIFTVOUCHER จาก WONGNAI

ร้านโปรดของคุณกำลังปิด เพื่อให้คุณปลอดภัยจาก COVID-19
04.04.2020
2872
Shares
Wongnai ชวนทุกคนสู้ไปด้วยกัน รวมพลังช่วยร้านอาหารที่ได้รับผลกระทบจาก COVID-19 ด้วยการซื้อ "Covid Relief Gift Voucher" ช่วยร้านจาก Wongnai ให้มีกระแสเงินสดในการหมุนเวียนใช้จ่ายเพื่อผ่านพ้นวิกฤติช่วงนี้ไปให้ได้ โดยทุกคนสามารถซื้อได้ตั้งแต่วันนี้ ไปจนถึง 30 เมษายน 2563 และเก็บไว้ใช้ได้สูงสุดถึง 30 เมษายน 2564 ในราคาเริ่มต้น 300 - 5,000 บาท รับเมนูพิเศษหรือของสมนาคุณจากร้านอาหาร (มีจำนวนจำกัดต่อวัน

#CovidReliefGiftVoucher แคมเปญสุดพิเศษจาก Wongnai ที่ให้ทุกคนได้มีส่วนร่วมในการ Save ร้านโปรดให้ได้มีกระแสเงินสดหมุนเวียนในการบริหารจัดการร้านช่วงวิกฤติ นอกจากจะได้ช่วยเหลือเจ้าของธุรกิจแล้ว ยังได้ช่วยเหลือเชฟ คนทำครัว พนักงานเสิร์ฟ และพนักงานภายในร้านได้อีกด้วย โดยสิทธิพิเศษที่ผู้ซื้อ #CovidReliefGiftVoucher จะได้รับก็มีตามนี้เลย...

มูลค่าแทนเงินสดพิเศษ On Top เพิ่มเติม สูงสุดถึง 40% เมื่อใช้ที่ร้าน เช่น ราคาขาย Voucher ผ่าน Wongnai 1,000 บาท ลูกค้าสามารถนำไปใช้แทนเงินสดที่ร้านได้ในมูลค่า 1,400 บาท เป็นต้น

รับเมนูพิเศษหรือของสมนาคุณจากร้านอาหาร (มีจำนวนจำกัดต่อวัน) เมื่อซื้อ Voucher บนหน้าแรกของ App. และ Website: Wongnai

สิทธิพิเศษสำหรับผู้ใช้ Dtac Reward รับส่วนลดเพิ่มสูงสุด 15%

ช่วยร้านให้มีรายได้ตอนนี้ เพื่อให้ผ่านวิกฤติไปได้! 

 

ทุกคนสามารถซื้อ Covid Relief Gift Voucher ได้ตั้งแต่วันนี้ ถึง 30 เมษายน 2563 และเก็บไว้ใช้ได้สูงสุดถึง 30 เมษายน 2564 เมื่อสถานการณ์ดีขึ้น โดย Voucher นี้ จะไม่สามารถปรับเปลี่ยนหรือคืนเงินได้หลังจาก 7 วัน นับจากวันที่ซื้อทุกกรณี เนื่องจากเราจะนำเงินที่ได้ไปช่วยเหลือร้านที่ได้รับผลกระทบ โดยร้านอาหารที่เข้าร่วมแคมเปญ ได้แก่ ครัวเจ๊ง้อ, ยุ้งข้าว เขาใหญ่, Cuisine de Garden, Roots, Roast, Crab and Claw, 80/20 Eighty Twenty และอีกมากมาย ซื้อ Voucher เพื่อช่วยเหลือร้านโปรดเกือบ 50 ร้านได้แล้ววันนี้ บน App.และ Website:  Wongnai หรือคลิก https://www.wongnai.com/evouchers?domain=1

#CheezeLooker #News #COVID19 #Wongnai #สู้ไปด้วยกัน #Saveร้านอาหาร