"CHLOE L’EAU" กลิ่นใหม่ล่าสุดจากฝีมือของ "MICHEL ALMAIRAC" นักปรุงน้ำหอมระดับโลก

กลิ่นอายของปีใหม่หรือจะสู้กลิ่นกายหอมๆ...
25.12.2019
6700
Shares
"ร่าเริง" และ "อิสระ" คือคำที่ป๊อปอัพขึ้นมาในหัว เมื่อเราได้กลิ่นหอมนี้เป็นครั้งแรก...


Chloé ชวนทุกคนมาสัมผัสกลิ่นหอมอ่อนโยนในช่วงฤดูใบไม้ผลิ พัดพาเสน่ห์และคาแรคเตอร์ของหญิงสาวที่สะท้อนความร่าเริง มีอิสระ และชอบใช้ชีวิตในโลกกว้าง เพื่อเพิ่มอรรถรสของเรื่องราว...เราอยากให้ลองนึกถึงความหอมที่กระจายปกคลุมทุ่งข้าวสาลีอันกว้างใหญ่ภายใต้แสงแดดอันอบอุ่น รายล้อมไปด้วยความสวยงามของธรรมชาติดู 



สำหรับ Muse ของความหอมในแคมเปญนี้ก็ไม่ใช่ใครที่ไหน เธอคือนักแสดงสาวมากฝีมือ IT Girl ขวัญใจใครหลายต่อหลายคน อย่าง "Haley Bennett" ผ่านฝีมือการกำกับโดย "Stéphanie Di Giusto" 





น้ำหอมกลิ่นใหม่ล่าสุด "Chloé L’eau" เกิดขึ้นโดยฝีมือของนักปรุงน้ำหอมรุ่นใหญ่ระดับโลก "Michel Almairac" ผู้สร้างสรรค์กลิ่นหอมให้กับน้ำหอม Chloé รุ่นซิกเนเจอร์เมื่อปี 2008 ที่ทำเอาสาวๆ หลายคนต้องจับจองหามาเป็นเจ้าของ ครั้งนี้ เขาได้นำความโดดเด่นของกลิ่นหอมหวานจากดอกกุหลาบดามาสเซนา (Damascena Rose) ผสมผสานกับดอกแมกโนเลีย และความหอมละมุนด้วยดอกมะลิและโอ๊คมอส จนได้น้ำหอมกลิ่นฟลอรัลแสนสดชื่น เกิดเป็นความหอมที่คลาสสิคเหนือกาลเวลา บรรจุอยู่ในขวดแก้วรูปทรงโค้งเว้าสื่อถึงรัศมีดวงอาทิตย์ที่พาดผ่าน ที่เมื่อรวมเข้ากับวงแหวนแก้วใสดีไซน์ใหม่ ก็สามารถเผยให้เห็นความใสบริสุทธิ์ของกลิ่นหอม เข้ากับริบบิ้นผูกด้วยมืออันเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ ที่สะท้อนความละมุนละไมและเสน่ห์แบบจัดหนักจัดเต็มให้กับ "Chloé L’eau" ขวดนี้ได้ดี!  





"Chloé L’eau" วางจำหน่ายในขนาด 30 มล. ราคา 2,500 บาท, ขนาด 50 มล. ราคา 3,750 บาท, และ ขนาด 100 มล. ราคา 5,250 บาท ที่เคาน์เตอร์น้ำหอม Chloé ในห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป

#CheezeLooker #News #Beauty #Chloe #ChloeGIRLS

RECOMMENDED