TIKTOK ถึงกับร้อนเป็นไฟ! เมื่อ "DRAKE" ออกสเต็ปในซิงเกิลใหม่ "TOOSIE SLIDE"

แฟนๆ ถึงกับแห่ไป Slide Dance ตามเนื้อเพลงไม่หยุด!!!
08.04.2020
3332
Shares
เจ้าพ่อแรปเปอร์ Drake สร้างกระแสร้อนแรงบน TikTok ได้ทันที หลังปล่อย MV เพลงใหม่ "Toosie Slide" ออกสเต็ปสไลด์ซ้ายขวาในบ้านของเขาที่ประเทศแคนาดา (จริงๆ เรียกว่า 'คฤหาสน์' น่าจะเหมาะกว่า) ทำเอาแฟนๆ ต่างแห่ไป Slide Dance ตามเนื้อเพลง "right foot up, left foot slide, left foot up, right foot slide" แบบไม่หยุด! 


ซึ่งการถ่ายทำ MV ก็เข้ากับสถานการณ์ปัจจุบันสุดอะไรสุด เพราะ Drake ตัดสินใจทำงานร่วมกับผู้กำกับคู่ใจ Theo Skudra เพียงสองคนเท่านั้น เพราะเขาต้องการลดการแพร่เชื้อและรักษาระยะห่างในสังคม




ฉากเปิด MV นี้ เราจะเห็นบรรยากาศภายในเมือง Toronto ที่ว่างเปล่า มืดมิด และเงียบเหงา จนเข้ามาถึงฉากที่ Drake ปล่อยท่า Slide Dance ในคฤหาสน์สุดหรูของตัวเอง โดยมีการสะท้อนสถานการณ์ COVID-19 ในปัจจุบัน ที่ Drake สวมใส่ทั้งหน้ากากและถุงมือตลอดการถ่ายทำ MV ตัวนี้ โดยเฉพาะฉากไคลแมกซ์ในตอนจบ ที่ดูแล้วต้องขนลุก เมื่อ Drake ได้จุดพลุชุดใหญ่ขึ้นกลางเมือง Toronto ทำให้ภาพที่ฉายออกมาดูมีความหมายแฝงอยู่มากมายเหลือเกิน...เหมือนเขาพยายามจะแจกความสว่างสดใส ให้กับเมืองที่ช่างเงียบเหงาว่างเปล่า

ตามมาดู MV ที่กำลังเป็นกระแสกัน…



จัดได้ว่าเป็น New dance for your #QuarantineMoment ที่ดีในช่วงนี้อีกเพลงหนึ่งเลยทีเดียว ใครที่เบื่อๆ เหงาๆ ลองมาเต้นด้วยกันดูนะ!

#CheezeLooker #News #Entertainment #DRAKE #UniversalmusicThailand