'5 OUTDOOR ADVENTURE CARS ขับเคลื่อนปี 2020' ด้วยประสบการณ์แห่งความสุขที่สาย CAMPING ต้องไม่พลาด

ส่งท้ายปีด้วยการผจญภัยครั้งใหม่ที่คุณสามารถเป็นเจ้าของได้
29.12.2019
15193
Shares
หากความสุขในชีวิตของคุณคือการเดินทางผจญภัยในสไตล์ Adventure แล้วล่ะก็ การมีพาหนะคู่ใจที่สามารถพาคุณไปได้ทุกพื้นที่ ก็คงเป็นอะไรที่ขาดไปไม่ได้  วันนี้เรามี 5 Outdoor Adventure Cars มาแนะนำกัน เพื่อให้ทุกทริปการตั้งออกแคมป์ของคุณเต็มไปด้วยประสบการณ์แห่งความสุข

.
.
.
Todd Snyder Toyota FJ 43 Land Cruiser

Todd Snyder ดีไซเนอร์เสื้อผ้า Menswear ชื่อดังจาก New York ได้จับมือกับ FJ Company โดยการหยิบออริจินัลโมเดลอย่าง Toyota Fj 43 Land Cruiser มาดีไซน์ใหม่ให้มีความโมเดิร์นขึ้น ด้วยการเลือกใช้เครื่องยนต์ที่ทันสมัยขึ้นอย่าง 1FZ-FE Toyota ขนาด 228 แรงม้า ไปจนถึงการตกแต่งภายใน ที่เลือกใช้หนังจากแบรนด์รองเท้าคลาสสิคอย่าง Red Wing ในการทำเบาะที่นั่ง และส่วนด้านในของประตูรถ สีภายนอกรถจะมีให้เลือกทั้งหมด 4 สี คือ Slate Blue, Camel Tan, Ox Blood และ Military Olive








......................................

Jeep Wrangler 2019
มาพร้อมเครื่องยนต์แบบ Mulitjet II Turbodiesel ความจุ 2.2 ลิตร ให้กำลัง197 แรงม้า และที่โดดเด่นที่สุดคือหลังคาจะมีให้เลือกทั้งหมด 3 แบบได้แก่ Sky-Touch Powertop (หลังคาแบบเปิดปิดได้), Zipperless Premium Sunrider Soft Top (หลังคาอ่อน) และ Removable Freedom Hard Top (หลังคาแข็ง) รวมไปถึงเฉดสีภายนอกของรถยังมีให้เลือกมากถึง 10 กว่าแบบอีกด้วย
 





......................................

Suzuki Jimny
คันเล็กน่ารักในสไตล์ญี่ปุ่น ที่มาพร้อมราคาเบาสบายกระเป๋ากว่าเพื่อนร่วมรุ่น ภายในยังใช้เป็นวัสดุคุณภาพสูง ทันสมัย ทนทาน และทำความสะอาดได้ง่าย นอกจากนี้ยังมีฟังก์ชั่น Suzuki Smart Connect ที่รองรับการเชื่อมต่อไร้สาย ระบบนำทางอัจฉริยะ และรองรับ Apple CarPlay ระบบปรับอากาศอัตโนมัติอีกด้วย และถึงแม้คันนี้จะเล็กน่ารัก แต่ปลอดภัยทุกการผจญภัยแน่นอน เพราะมันถูกออกแบบให้สามารถใช้งานได้อย่างจริงจังตามสไตล์รถสายลุยทั่วไป












......................................

Himalaya Land Rover Defender 110 – Sand Duster
เชื่อว่านี่คือหนึ่งในรถลำดับต้นๆ ที่อยู่ในลิสต์ของสาย Adventure มาพร้อมงาน Custom- Made ทั้งคันในโทนสี Sand Duster โดยเฉพาะเครื่องยนต์ V8 ที่หลายๆ คนหลงรัก รับรองว่าเครื่องแรงตลอดทริปจนหิมาลัยสะเทือนเลยทีเดียว






 
......................................

BRABUS ADVENTURE x  Mercedes-Benz G 350d
สำหรับคันนี้ถูกปรับแต่งขึ้นโดยร้าน Custom รถชื่อดังจากเยอรมนีเพื่อเอาใจลูกค้าที่ชอบการขับขี่แบบ Off-Road มากกว่าการขับขี่บนท้องถนนทั่วไป ยังคงตกแต่งแบบไวด์บอดี้ด้วย Brabus Widestar สุดคลาสสิคที่ช่วยเพิ่มความกว้างของ G-Class ขึ้นอีกนิดหน่อย เมื่อเทียบกับรุ่นปกติ ไฮไลท์ของรุ่นคันนี้จะอยู่ที่การปรับจูนแครื่องยนต์ เพื่อเพิ่มแรงม้าขึ้นอีก 44 ตัว ซึ่งอาจไม่ได้มากมายนัก แต่มีแรงบิดสูงสุดอยู่ที่ 690 นิวตัน-เมตร ที่รอบเครื่องยนต์เพียง 2,500 รอบต่อนาทีเท่านั้น
 








 
#CheezeLooker #LookerRecommended #Car #bestcar #mercedesbenz #suzuki #landrover #suv #toyota #outdoorcar #outdoor