"PLASTIC PLASTIC x SHE IS SUMMER" งาน COLLAB. เพลงรักจังหวะสนุกที่เราอยากชวนให้ทุกคนกดฟัง!

เพลงน่ารักจนลืมความเครียดไปได้ 3.27 นาทีเลย...
09.04.2020
4199
Shares
ถือเป็นอีกหนึ่งวงดนตรีมากฝีมือที่มีผลงานคุณภาพโดดเด่นโดนใจวัยรุ่นมากมาย สำหรับวงดูโอ้พี่น้อง "Plastic Plastic" ที่ประกอบไปด้วย "เพลง - ต้องตา จิตดี" และ "ป้อง - ปกป้อง จิตดี" สังกัดค่ายเพลง What The Duck เจ้าของเพลง Synth-pop ติดหู ไม่ว่าจะเป็น อยากรู้, หยิบแฮมเป็นแผ่นที่หก, Summer Hibernation, Merry Go Round และล่าสุด Hum 

ทั้งคู่มีผลงานเพลงมาแล้ว 2 อัลบั้ม นั่นคือ Stay Home และ Anything Goes ซึ่งได้รับการตอบรับจากแฟนๆ เป็นอย่างดี ไม่เพียงเฉพาะแฟนเพลงชาวไทยเท่านั้น แต่ยังโดนใจแฟนเพลงต่างชาติ จนสร้างชื่อเสียงโด่งดังไปไกลต่างแดนอีกด้วย นอกจากนั้นชื่อของ "ปกป้อง" ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลโปรดิวเซอร์ยอดเยี่ยมแห่งปี 2019 จากเวทีประกาศรางวัล The Guitar Mag Awards 2020 ครั้งล่าสุดอีกด้วย! 



ล่าสุดสองพี่น้อง "Plastic Plastic" โชว์ฝีมือสุดเจ๋งจนเข้าตาวงระดับอินเตอร์อย่าง "SHE IS SUMMER" ศิลปินชื่อดังจากญี่ปุ่น ชวนร่วมงานทำเพลงเป็นครั้งแรก โดย "ปกป้อง" รับหน้าที่โปรดิวซ์เพลงใหม่ล่าสุด "KIREINI KIMIWO AISHITETAI"「綺麗にきみをあいしてたい」แปลเป็นไทยว่า "อยากมีความรักที่สวยงามนี้กับเธอต่อไป" เพลงรักจังหวะสนุกชวนโยก ที่มีกลิ่นอายความเป็น Synth-pop และดนตรีสมัยใหม่ ซึ่งถือเป็นครั้งแรกที่ได้ร่วมงานกับศิลปินระดับอินเตอร์



งานนี้ทั้งคู่ต้องผสมผสานแนวดนตรีและตัวตนระหว่าง "Plastic Plastic" และ "SHE IS SUMMER" เข้าด้วยกัน โดยยังคงยึดเอกลักษณ์เฉพาะตัวของวงไว้เช่นเดิม โดยก่อนหน้านี้ "Plastic Plastic" มีโอกาสทำอัลบั้ม "Anything Goes" เวอร์ชั่นภาษาญี่ปุ่น และวางแผงขายครั้งแรกที่ญี่ปุ่น ซึ่งได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี จน Sold Out ในเวลาอันรวดเร็ว นอกจากนั้นยังมีโอกาสทัวร์โชว์ดนตรีสดตามเมืองต่างในญี่ปุ่นเมื่อปีที่ผ่านมา รวมถึงได้รับเชิญไปร่วมแสดงใน Music Festival ระดับเอเชียที่ประเทศอินโดนีเซียอีกด้วย





ส่วนศิลปินวง "SHE IS SUMMER" ถือเป็นศิลปินหญิงชื่อดังจากประเทศญี่ปุ่น เปิดตัวครั้งแรกเมื่อปี 2016 กับมินิอัลบั้มภายใต้ชื่อ "Lovely Frustration" โดยมีเพลงที่ได้รับกระแสตอบรับจากแฟนๆ จนโด่งดัง คือ "Tobikiri No Wakarebanashi Wo" มียอดวิวมากกว่า 3 ล้านวิว นอกจากนั้นเธอยังเป็นไอคอนด้านแฟชั่นให้กับวัยรุ่นญี่ปุ่นด้วย ในปี 2018 "SHE IS SUMMER" มีผลงานสร้างชื่อเสียงและเป็นที่รู้จักของแฟนๆ ชาวไทยจากเพลง "Call Me In Your Summer" และ "Moon Light" ซึ่งถือเป็นเพลงที่ได้รับความนิยมไปทั่วเอเชีย



พูดมาถึงขนาดนี้แล้ว ตื่นเต้นไม่ไหว! ไปฟังเพลงพร้อมกันเลยดีกว่า...

ทุกคนสามารถติดตามอัพเดทของ "Plastic Plastic" กันต่อได้ที่ www.facebook.com/whatthdduck และ www.facebook.com/plasticplsticmusic ส่วนใครที่เป็นแฟนของ "SHE IS SUMMER" ก็ตามมาทางนี้  https://twitter.com/mico_sis :))    


#CheezeLooker #News #Entertainment #PlasticPlastic #SHEISSUMMER #WhattheDuck