7 แบรนด์ไทยกับงานดีไซน์หน้ากากผ้าที่ดีต่อใจและเป็นมิตรต่อสไตล์!

เราขอเป็นส่วนหนึ่งที่สนับสนุนให้ทุกคนใส่หน้ากากผ้าทุกครั้งเมื่อออกจากบ้าน...
19.04.2020
13165
Shares
หนึ่งในปัจจัยหลักที่เราจะลืมไม่ได้ในทุกวันนี้ นอกจากเจลล้างมือก็คือ "หน้ากากผ้า" ซึ่งมาถึงนาทีนี้ เราทุกคนต่างปรับตัวให้อยู่กับไอเท็มนี้ได้แบบเต็มใจ แถมยังเปลี่ยนให้เข้ากับไลฟ์สไตล์และคาแรคเตอร์ของตัวเองได้อย่างลงตัว 
หลังจากที่เราเคยรวบรวมหน้ากากผ้าจากแบรนด์ไทยดีไซเนอร์ไปแล้วรอบหนึ่ง Read more! >> รวมฮิตหน้ากากผ้าดีไซน์เป็นมิตรจาก 9 แบรนด์ไทยดีไซเนอร์แถวหน้า! ก็อดไม่ได้ที่จะแนะนำอีกหลากหลายแบรนด์ดังที่เราติดตามพวกเค้าอยู่...
.
.
.

Greyhound

มีดีไซน์ใหม่ๆ ออกมาเรื่อยๆ ล่าสุดก็คือเท่มากจริงๆ สำหรับ "SAFE SERVICE PROJECT" ไอเท็มแบบ Exclusive 2 ชิ้น เป็นถุงมือกระเป๋าสะพาย "You can touch this" ราคาพิเศษ 850 บาท และเสื้อหน้ากาก ราคาพิเศษ 1,150 บาท

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือสั่งซื้อได้ที่ช่องทาง Inbox ของ Greyhound Original และ Line: @greyhoundoriginal





Milin 

แฟนๆ ของมิลินจะพลาดได้ไง กับ "Milin Crystal Mask" หน้ากากผ้า ประดับคริสตัล มาในราคา 299 บาท (1 เซ็ท 3 ชิ้น คริสตัล 3 สี) ทำจากผ้าคอตตอน 100% เนื้อนุ่ม ให้เราสวมใส่สบายตลอดวัน สามารถซักและนำมาใส่ซ้ำได้ รายได้ส่วนหนึ่งจากการสั่งซื้อ ทางแบรนด์จะนําไปสมทบทุนผลิตและบริจาคหน้ากากเพิ่มเติมให้แก่องค์กรสาธารณะประโยชน์ เพื่อแจกจ่ายให้กับผู้ที่ขาดแคลนเป็นจํานวนทั้งหมด 3,000 ชิ้น *หน้ากากผ้านี้ไม่ใช่สินค้าทางการแพทย์*

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือสั่งซื้อได้ที่ Line@: Milin 



 

La Rocca Studio

ทันทีที่ "พี่นิ - รุ่งโรจน์ จันทร์กระจ่าง" ลงภาพหน้ากากผ้าดีไซน์แปลกตาที่ยังไม่ทิ้งซิกเนเจอร์ของแบรนด์ ก็มีเสียงเรียกร้องจากบรรดาแฟนตัวจริง ให้ผลิตออกมาแบบแน่นไทม์ไลน์ และสำหรับ "INDIGO PATCHWORK MASK" ในล๊อตล่าสุดนี้ ก็ผลิตออกมาแบบจำนวนจำกัดมาก หมดแล้วหมดเลย มาพร้อมกิมมิคเท่ๆ ในราคา 590 บาท และแถมแอลกอฮอล์ขนาด 30 ml. ด้วย รับรองว่าสวยทุกอัน เพราะเค้าตั้งใจทำทุกชิ้นก่อนถึงมือคุณ

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมและสั่งซื้อได้ที่ช่องทาง Line: 251989 ที่เดียวเท่านั้น





Kanapot Aunsorn 

Stay Safe ยังไงให้มีความ Fabulous อยู่...ก็ต้องหยิบหน้ากากผ้า รุ่น "MUZZLE MASK" ขึ้นมาใส่แล้วล่ะ! ไอเท็มนี้ผลิตจากผ้าที่มีเส้นใย Polyester Rayon Polyurethane Yarn Dyed Suiting ให้คุณสมบัติยืดตัวกระชับรับกับใบหน้า พร้อมด้วยผ้า Backing ชั้นที่ 2 สำหรับป้องกันการรั่วซึมของของเหลวที่อาจเข้ามาสัมผัสกับผิวหนัง เย็บกลับซับในผ้า Satin เนื้อมันวาว เพื่อให้รู้สึกสบายเมื่อสวมใส่ และง่ายต่อการหายใจ โดยที่ เว้นช่องสำหรับสอด แผ่น Filter กรองอากาศ ไว้ รวมทั้งหมด 4 ชั้น ที่จะช่วยให้รู้สึกปลอดภัยจากฝุ่นละอองและเชื้อโรคในอากาศ ถอดไส้กรองออก นำหน้ากากไปซักทำความสะอาดได้มากกว่า 30 ครั้ง มาในราคาชิ้นละ 490 บาท

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมและสั่งซื้อได้ที่ช่องทาง Line@: kanapotaunsorn 






The Parrot Bangkok 

เอาใจสายหวาน ด้วย "SUMMER PLEAT MASK" สีสันน่ารัก น่ามอง มาในราคา 350 บาท (Old Rose, Green, Dark Blue & Cream) มีให้เลือกทั้งสีที่ทางแบรนด์แมทช์ไว้ให้แล้ว สั่งชิ้นเดียวก็ได้ หรือจะอยากได้แบบ Customized สีที่ชอบได้เอง ก็สามารถ (เมื่อสั่งทำ 5 ชิ้น ในสีเดียวกัน) หน้ากากซับด้วยผ้ามัสลินทำให้กรองได้จริง และมีกระเป๋าใส่หน้ากากคล้องคอแถมให้ สำหรับคนที่ซื้อหน้ากาก 3D 2 ชิ้น 

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือสั่งซื้อได้ที่ Line@: theparrotbangkok





TuTTi

ก่อนหน้านี้ ทางแบรนด์ TuTTi ได้เริ่มแจกหน้ากาก เพื่อรณรงค์ให้⁣คนที่ไม่ป่วยหันมาใส่หน้ากากผ้าแทนหน้ากากอนามัยที่ใช้แล้วทิ้ง เพื่อให้หน้ากากอนามัยเพียงพอสำหรับคนที่จําเป็นต้องใช้จริง และเพื่อต้องการสนับสนุน Local Business ในช่วงที่เศรษฐกิจหยุดชะงัก รวมถึงต้องการสนับสนุนการใส่ผ้าไทยตามโปรเจกต์ #TuTTiทรูลี่ไทย⁣ ทางแบรนด์จึงผลิตออกมาอีกครั้งตามเสียงเรียกร้อง ซึ่งหน้ากากผ้าทั้งหมดเป็นผ้าฝ้ายทอมือจากชัยภูมิและผ้าไหมยกดอกจากสุรินทร์ ย้อมด้วยสีธรรมชาติ เช่น ประดู่ คั่ง คราม มะเกลือ จึงไม่เป็นพิษกับคนใส่และสิ่งแวดล้อม มาพร้อมซองใส่ ซับในด้วยผ้าสาลู ราคาชุดละ 250 บาท รายได้ส่วนหนึ่ง ทาง TuTTi จะนำไปสมทบทุนผลิตหน้ากากผ้า เพื่อแจกจ่ายให้พี่น้อง อสม. ในต่างจังหวัด ที่คอยดูแลและให้ความรู้ชาวบ้านในสถานการณ์ COVID-19 ด้วย 

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือสั่งซื้อได้ที่  Line: tuttidada และ Mobile: 081 868 6868





Rompboy

คอมโบเซ็ตหน้ากากอนามัยจาก "Rompboy" คุณสมบัติจัดเต็มแก้ปัญหาเรื่องกลิ่นน้ำลายด้วยผ้า Nano Zinc Oxide ลดการสะสมเชื้อแบคทีเรียไม่ซึบซับกลิ่น และแก้ไขเรื่องสายรัดหูโดยตรง ใส่ได้นานไม่เจ็บหู โดยเปลี่ยนมาล็อคสายด้วย Stopper ที่ด้านหลังศีรษะแทน สามารถปรับกระชับได้ทั้ง 2 เส้น ทั้งเส้นบนช่วงศีรษะ และเส้นล่างด้านหลังคอ มีลวดเหล็กชุบสังกะสี Galvanized Iron Wire เคลือบด้วยพลาสติกเส้นคู่สำหรับปรับตามสรีระจมูกได้ตามต้องการ และยังเพิ่มความพิเศษด้วยกระเป๋าใส่แอลกอฮอล์แคนวาสพรีเมียมและสเปรย์แอลกอฮอล์ ที่ไม่ว่าจะไปไหนก็สะดวกปลอดภัยและยังคงสไตล์ "Rompboy" (เซ็ตมี 5 สี Black, Navy, Burgundy, Military & Grey) ราคาเซ็ตละ 390 บาท (ไม่สามารถแยกเซ็ต และไม่สามารถสลับสีในเซ็ตได้)

สั่งซื้อผ่าน Online ของ Rompboy ช่องทางเดียว ในวันอาทิตย์ที่ 19.04.2020 เวลา 14.00 น. จำกัดการซื้อ FB ละไม่เกิน 3 เซ็ต*





(ขอเพิ่มเติมอีก 1 แบรนด์ไทยดีไซน์ดีที่ไม่มีวางขาย) 


Rally Movement

"Rälly Mask" หน้ากากปิดจมูกทำจากผ้าลายพิมพ์ของชุด Rälly Blazers ในคอลเลคชั่น Local Transit หน้ากากมีความหนา 3 ชั้น มีช่องใส่แผ่นกรอง สายสามารถปรับระดับให้เข้ากับใบหน้าได้

รับฟรี - เมื่อซื้อไอเท็มของแบรนด์ทางช่องทาง Rally Online และ Gloc Online




#CheezeLooker #News #COVID19 #FaceMask #ThaiDesigner