THE BODY SHOP มอบของขวัญเฉลิมฉลองช่วงเทศกาลคริสต์มาสแบบพิเศษยิ่งกว่า!

ช่วงเทศกาลแบบนี้! มีของขวัญสุดพิเศษแล้วรึยัง?
10.12.2022
749
Shares


The Body Shop แบรนด์ความงามจากประเทศอังกฤษ ชวนทุกคนมาส่งต่อความรัก ไม่ใช่กับแค่ผู้คนยังรวมถึงธรรมชาติ กับคอนเซ็ปต์ For You – For People – For Our World ผ่าน The Body Shop Christmas Collection กิฟท์เซ็ตสุดพิเศษแห่งปี
 
The Body Shop Christmas Collection เป็นกิฟท์เซ็ตที่รวบรวมหลากหลายสินค้าคุณภาพจากธรรมชาติ ทั้งสกินแคร์ บอดี้แคร์ น้ำหอม ฯลฯ แพคเกจจิ้งของ The Body Shop ส่วนมากมาจากวัสดุรีไซเคิลและสามารถนำไปรีไซเคิลต่อได้อีก เพื่อช่วยลดขยะปริมาณขยะตั้งแต่ขั้นตอนการผลิต ที่สนับสนุนพลังของคนรุ่นใหม่ที่ตั้งใจสร้างการเปลี่ยนแปลงให้โลกสวยงามและน่าอยู่ภายใต้แคมเปญ Be Seen Be Heard ที่มุ่งแก้ปัญหาทางสังคมและสิ่งแวดล้อมในทั่วโลก ทาง The Body Shop จึงส่งต่อคุณค่าเหล่านี้ผ่านหลากหลายกิฟท์เซ็ตใน The Body Shop Christmas Collection เป็นของขวัญในช่วงเทศกาลนี้

.
1. Festive Special Edition Gift Set ( Limited Edition ) กลิ่นพิเศษสำหรับช่วงเทศกาลโดยเฉพาะ กับ 2 เซ็ตที่ต้องแนะนำ ได้แก่ Spiced Orange Small Seasonal เอ็นจอยไปกับการอาบน้ำ พร้อมความหอมสดใส และ Wild Pine Small Seasonal หอมผ่อนคลายไปกับกลิ่น Wild Pine ในการบำรุงผิว


.
.
.
2. Box of Wishes Gift Set กิฟท์เซ็ตสุดเซอร์ไพรส์ด้วยสินค้า 24 ชิ้น จัดเต็มการบำรุงตั้งแต่หัวจรดเท้าหลากหลายกลิ่นภายในเซ็ต เช่น Shower Gel Mango, Sheet Mask Vitamin C, Face Wash Tea Tree และอื่นๆ อีกมากมาย เหมาะมากกับการซื้อไปเป็นของขวัญของฝากใดๆ หรือไม่ก็ซื้อเป็นของขวัญให้ตัวเองก็ช่วยเพิ่มบรรยากาศในช่วงเทศกาลให้เลิศขึ้นไปอีก


.
.
.

3. Skin Care Gift Set หลากหลายสินค้าที่ตอบที่ช่วยปัญหาผิวที่แตกต่างกัน พร้อมของขวัญสุดคิ้วท์ในเซ็ต ไม่ว่าจะเป็น Fresh & Festive Edelweiss พร้อมฟื้นฟู บำรุงอย่างล้ำลึกจากสารสกัดของ Edelweiss ที่โดดเด่น, Glow & Peace Vitamin C เติมเต็มความโกลว์ใสให้ผิวเปล่งประกายอย่างสุขภาพดี ด้วยวิตามินซีเข้มข้นมากถึง 10% และ Clean & Gleam Tea Tree กิฟท์เซ็ตสำหรับคนที่มีปัญหาสิว จากส่วนผสมหลักของ Tea Tree ที่โดดเด่นเรื่องลดการอักเสบของสิว


.
.
.

4. Body Care & Hair Care Gift Set กิฟท์เซ็ตของผู้ที่รักการดูแลสุขภาพผิวตั้งแต่หัวจรดเท้าในทุกขั้นตอน ตั้งแต่ Bloom & Glow British Rose Big Gift เต็มอิ่มในทุกขั้นตอนดูแลผิวด้วยกลิ่นหอมของ British Rose อันเป็นเอกลักษณ์, Sooth & Smooth Almond Milk ทำความสะอาดอย่างล้ำลึก พร้อมเติมความชุ่มชื้นอย่างยาวนาน และ Sparkle & Shine Moringa Haircare Gift การดูแลเส้นผมให้เปล่งประกายพร้อมปกป้องหนังศีรษะจากมลภาวะเพื่อสุขภาพเส้นผมที่ดี


.
.
.

5. Give a Little Wonder Gift Set กิฟท์เซ็ตสุดคิวท์แสนจะน่ารักในราคาไม่ถึงพัน เหมาะที่จะเลือกเป็นของขวัญให้คนพิเศษ มีให้เลือกหลากหลาย เช่น Comfort & Cheer Body Butter Trio, Palms & Pinkies Hand Cream Trio, Strawberry Bag Mini และอีกมากมายที่สุดปัง!


นอกจากนี้ The Body Shop Christmas Collection ยังมีกิฟท์เซ็ตอีกมากมายที่รอเซอร์ไพรส์ทุกคนอยู่ อย่าลืมแวะมาหาของขวัญสำหรับคนพิเศษและตัวคุณเองที่ The Body Shop ด้วยล่ะ
 
Story by Athit T.


#CheezeLooker #CheezeLookerRecommended#TheBodyShop#makeup #beauty