KIRSH'S GIRL มีกรี๊ด! "ALAND" คว้า "KIRSH" แบรนด์แฟชั่นลายเชอรี่ที่ฮ้อตสุดๆ จากเกาหลีมาเสิร์ฟถึงหน้าบ้านแล้ว!

ใดใดก็คือ Work From Home แต่ก็ห้ามตกเทรนด์!
20.04.2020
2542
Shares
"ALAND" Lifestyle Store & Culture Space มัลติแบรนด์สโตร์ชื่อดังที่อิมพอร์ตเทรนด์แฟชั่นแบรนด์เกาหลีมากที่สุดในประเทศไทย ครบครันทั้งสินค้าแฟชั่น เสื้อผ้าแคชชวลและสตรีทสไตล์ เครื่องประดับ แว่นตา กระเป๋า เครื่องสำอาง รวมถึงสินค้าไลฟ์สไตล์อีกมากมาย พร้อมเติมความสดใสให้กับทุกคนในช่วงซัมเมอร์นี้ด้วย "KIRSH" แบรนด์เก๋ที่สาวๆ ทั้งประเทศเกาหลีต่างยกให้เป็น Wish List ทุกฤดูกาล!  



ด้วยลูกเล่นความน่ารักของลายพิมพ์เชอรี่สีชมพูแดง ซึ่งเป็นซิกเนเจอร์โด่งดังของ "KIRSH" แฟชั่นจอมซนที่มาพร้อมสโลแกน "Corporate Rock & Roll" คาแรคเตอร์สาวน้อยยุคใหม่แสนฉลาดที่มีความคิดสร้างสรรค์ ช่างสังเกต ให้ความสำคัญกับสิ่งของรอบตัว เต็มไปด้วยไหวพริบทางด้านแฟชั่น โดยเอกลักษณ์ของแบรนด์เน้นความเป็นแคชชวลดีไซน์ สวมใส่ได้ในทุก Every Look แฝงไว้ด้วยความสนุกสนานร่าเริง จึงไม่น่าแปลกใจที่แบรนด์นี้ขึ้นแท่นความฮอตและครองใจสาวก KIRSH’s Girl ทั่วเอเชียอย่างล้นหลาม โดย "ALAND" อิมพอร์ตสินค้าไฮไลต์ประกอบด้วย เสื้อผ้า กระเป๋า แอคเซสเซอรี่ส์ และปลอกใส่ Air Pods 







Stay In A Good Mood!! อารมณ์ดีไปกับแฟชั่นสุดสนุกที่คัดสรรค์มาแล้วว่าฮอตและยูนีคทุกชิ้นจาก ALAND พร้อมช้อปออนไลน์รับโปรโมชั่นสุดพิเศษ SOS SALE สินค้าลดราคา 15% ทุกชิ้น ตั้งแต่วันนี้ – 3 พฤษภาคม 2563

เอาเป็นว่า...ถ้าอยากได้! ก็ต้องได้ตอนนี้เลย! ไม่ต้องเสียเวลาตามหาอีกต่อไป คลิกช้อปผ่านช่องทางออนไลน์ได้แล้วที่ Facebook: ALANDThailand, Line@: ALAND_TH และบริการ "OneSiam Chat & Shop" ผ่าน Line@: OneSiam แล้วค่อยกลับมาพบกับ 
ALAND อย่างเต็มรูปแบบทุกสาขา (Siam Center, ICONSIAM และ MEGABANGNA) 

#CheezeLooker #News #ALAND #KIRSH #KIRSHsGirls