SWATCH พาโอบรับความสุขและความสดใสไปกับนาฬิกา BIG BOLD หลากสี กับคอลเลกชัน “COLORS OF JOY”

กระจายความสนุกและความตื่นเต้นไปทุกที่!
21.07.2024
683
Shares


ถึงเวลาเพิ่มสีสันแห่งความสนุกกับชีวิตอย่างอิสระกันแล้ว! เพราะล่าสุด Swatch ได้เปิดตัวนาฬิกาดีไซน์โอเวอร์ไซส์ น้ำหนักเบาสบายอย่าง Big Bold ในคอลเลคชัน COLORS OF JOY สีสันแห่งซัมเมอร์ ที่จะพาคุณสดใสตั้งแต่เริ่มวันใหม่ จากไวป์กลางวันสู่ไวป์กลางคืน มาพร้อมกับเฉดสีอันโดดเด่นทั้ง 6 เฉดสีที่จะมอบมวลความสุขสุดสดใส และเพิ่มสีสันให้คุณได้สนุกกับชีวิตอย่างอิสระ โดยนาฬิกาผลิตจากวัสดุ Biosourced ตั้งแต่ตัวเรือนจนถึงสายนาฬิกา ตัวล็อกแบบผีเสื้อ และดีไซน์ออกแบบให้สวมใส่ได้ทุกที่ เตรียมพร้อมรับความสุขสุดเหวี่ยง!!
 


.
.
.

SWATCH YELLOW JOY
นาฬิกาที่แสดงถึงการเริ่มต้นวันใหม่พร้อมไวป์แห่งความสุขเล็กๆ ตอนพระอาทิตย์ขึ้น แถมยังเป็นสัญญาณว่าวันนี้จะเป็นวันที่พิเศษสุดๆ ด้วยเข็มเวลาสีเหลืองเรืองแสงได้ในที่มืดและเข็มวินาทีสีม่วง มาพร้อมตัวเรือนสีเหลืองใสและขอบหน้าปัดที่เข้ากัน


.
.
.
SWATCH ORANGE JOY
กระจายความสนุกไปกับนาฬิกาที่ช่วยบูสท์ความสุขให้เหมือนอยู่ใต้แสงแดดอบอุ่นตอนเช้า ไม่ว่าวันนี้จะเดือดแค่ไหนก็ยังเป็นวันที่คูลได้ มาพร้อมดีไซน์หน้าปัดสีส้มจากวัสดุ biosourced มาพร้อมเข็มชั่วโมงและเข็มนาทีสีส้มเรืองแสง เข็มวินาทีสีน้ำเงินตัดกันได้อย่างลงตัว
 
.
.
.
SWATCH TURQUOISE JOY
สร้างแรงบันดาลใจให้วันนี้ด้วยนาฬิกาสีเทอร์คอยส์ใสผิวด้านทั้งตัวเรือน หน้าปัดรวมไปถึงสายนาฬิกา ที่ชวนคุณมาสดชื่นแบบไม่รอช้า ดื่มเครื่องดื่มเย็นๆ หรือจะกระโดดลงสระน้ำคลายร้อนก็ไม่ต้องกังวล ด้วยความสามารถกันน้ำ เพราะการได้เติมความสดชื่นในช่วงบ่ายที่ร้อนระอุคือความสุขที่แท้จริง! มาพร้อมกับเข็มชั่วโมงและเข็มนาทีสีเทอร์คอยส์ที่สามารถเรืองแสงได้ในที่มืด ตัดกับเข็มวินาทีสีส้มที่เข้ากันได้อย่างลงตัว


 .
.
.
SWATCH PINK JOY
ใช้ชีวิตจอยๆ ตั้งแต่เช้าจรดค่ำกับนาฬิกาที่ได้แรงบันดาลใจจากช่วงใกล้พระอาทิตย์เริ่มตกดิน และเป็นช่วงเวลาของการแฮงเอาท์กับแก๊งเพื่อนซี้ชวนกันส่องโซเชียล แชร์โมเมนต์เด็ดไปกับหน้าปัดสีชมพูสดใสมาพร้อมเข็มชั่วโมงและเข็มนาทีสีชมพูเรืองแสงในที่มืด
 

.
.
.
SWATCH PURPLE JOY
วันนี้จะต้องสดใสไม่ว่าจะทำกิจกรรมอะไรกับนาฬิกาที่สื่อถึงความมหัศจรรย์ของช่วงค่ำในตอนที่แสงแดดอบอุ่นกำลังเปลี่ยนไปเป็นความมืดของค่ำคืน จากกลางวันสู่ไวป์กลางคืน จากชุดว่ายน้ำเปลี่ยนเป็นชุดตัวโปรดพร้อมปาร์ตี้ในคืนนี้ ด้วยหน้าปัดสีม่วงใสผิวด้าน ตัวเข็มชั่วโมงและเข็มนาทีสีม่วงที่เรืองแสงได้ และเข็มวินาทีสีส้มที่โดดเด่น


.
.
.
SWATCH NAVY JOY
มุ่งสู่การผจญภัยครั้งใหม่ไปกับนาฬิกาสีน้ำเงินเข้มที่ทำให้นาฬิกาเรือนนี้เป็นเพื่อนสุดเพอร์เฟกต์ในค่ำคืนนี้ ไม่ว่าจะเดินเล่นใต้แสงจันทร์ คุยเล่นก่อนนอน หรือออกไปเที่ยวสนุก มาพร้อมกับตัวเรือนและหน้าปัดสีน้ำเงินเข้ม เข็มชั่วโมงและเข็มนาทีสีน้ำเงินเรืองแสงในความมืดที่ทำให้เข็มวินาทีสีส้มดูเด่นออกมา แต่ยังเข้ากันได้อย่างลงตัว

 
ดูจบแล้วแฟนๆ SWATCH อย่าลืมไปจับจองคอลเลกชัน COLORS OF JOY ไม่ว่าจะเป็นสีไหน ก็สามารถมีไวป์ดีๆ ที่สดใสเพลิดเพลินได้แล้ววันนี้ที่ร้าน Swatch ทุกสาขา หรือบนเว็บไซต์ Swatch.com และติดตามข่าวสารรายละเอียดการวางจำาหน่ายเพิ่มเติมได้ที่ LINE Official Account @swatch_th
 
Special Thanks:
www.swatch.com
 
 
Story by misomi.u



#CheezeLooker #Swatch #SwatchCOLORSOFJOY