HAMILTON นาฬิกาที่ถูกเล่าผ่านจากวีรบุรุษนักบิน สู่ห้วงเวลาอันแสนเที่ยงตรง

พร้อมทะยานขึ้นฟ้าไปสู่กาลเวลาไม่รู้จบหรือยัง
02.07.2022
2910
Shares


การเปิดม่านเรื่องราวแห่งประวัติศาสตร์ผ่านนาฬิกาข้อมือจาก Hamilton ในคอลเลคชั่นสุดคลาสสิคอย่าง Hamilton Khaki Pilot Pioneer Mechanical Chronograph ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากนักบินของกองทัพสหราชอาณาจักรปี 1970 นำเอาฟังก์ชั่นและสไตล์การออกแบบให้ย้อนรอยหวนถึงความทรงจำในอดีตอีกครั้ง


 
ด้วยดีไซน์ตัวเรือนขนาด 44 มม. ที่ขับเคลื่อนด้วยกลไกแบบไขลานด้วยมือ H-51-Si ที่เป็นลักษณะเฉพาะของ Hamilton ด้วยสายรัดแบบหนังสีน้ำตาลกับตัวล็อคแบบหัวเข็มขัดทำให้นาฬิการุ่นนี้มีความคงทนและใช้งานได้กับทุกไลฟ์สไตล์ พร้อมกับหน้าปัดผิวสัมผัสเกรนที่บอกเวลาได้ทั้งชั่วโมง นาที วินาที ควบคู่กับฟังก์ชั่นทำงานแบบโครโนกราฟที่นิยมใช้กันในกองทัพอากาศ



อีกทั้งตัวเข็มนาฬิกายังเคลือบด้วยนวัตกรรมสารเรืองแสง Super-LumiNova® แบบโอลเรเดียม ทำให้สามารถมองเห็นเวลาได้ในที่มีแสงน้อยที่จะช่วยเสริมความเป็นสไตล์วินเทจที่โดดเด่นขึ้นด้วยดีไซน์และฟังก์ชั่นอันเป็นเอกลักษณ์ เรียกได้ว่าเอาใจเหล่าผู้หลงใหลในประวัติศาสตร์การทหารอย่างแท้จริง
 

คุณสามารถร่วมสัมผัสย้อนรอยประสบการณ์ยุคสมัยแห่งท้องฟ้าในราคา 75,000 บาท ได้แล้วที่ www.hamiltonwatch.com หรือติดตาม Facebook,Twitter และInstragram ได้ที่ @hamiltonwatch พร้อมพาคุณโบยบินไปสู่ประวัติศาสตร์หน้าใหม่ด้วยกัน
 
Special Thanks:
www.hamiltonwatch.com
 
Story by Thummaroj C.
 
#CheezeLooker #CheezeLookerRecommended #hamilton
#watch #airforce