"SPERRY x JOHN LEGEND" เปิดตัวคอลเลคชั่น "LEGEND EDIT" ฉลองครบรอบ 8 ทศวรรษแห่งรองเท้า BOAT SHOES

มีความเท่สมกับตำแหน่ง Global Brand Ambassador คนล่าสุดของแบรนด์จริงๆ!
28.04.2020
2173
Shares
"I chose the shoes I really loved, that I would put in my wardrobe." 

- John Legend 




"Sperry Legend Edit" เป็นคอลเลคชั่นที่รวบรวมรองเท้า Sperry ทรง Boat Shoes, Sneakers และ Loafers ซึ่งถูกคัดสรรโดยศิลปินเจ้าของรางวัล Multi-Platinum อย่าง "John Legend" ที่ควบตำแหน่ง Global Brand Ambassador คนล่าสุดของแบรนด์ในปี 2020 โดยคอลเลคชั่นนี้ ได้โชว์สไตล์โปรดในแบบของเขา เพื่อฉลองครบรอบกว่า 8 ทศวรรษของรองเท้าไอคอนิคของแบรนด์ ซึ่งมีไฮไลท์สำคัญที่รูปทรงใหม่ของปี 2020 นี้





ด้วยความที่จอห์นเป็นคนพิถีพิถันในเรื่องการแต่งตัว โดยเฉพาะรองเท้าที่ถือเป็นสิ่งที่เขาชื่นชอบและจะเลือกด้วยตัวเองเสมอ จอห์นจึงไม่พลาดที่จะเลือก Sperry มาไว้ในตู้รองเท้าของตัวเอง นอกจากนี้เขายังทิ้งท้ายอีกว่า บางสิ่งบางอย่างกลายเป็นไอคอนิคในทางวัฒนธรรม ถ้าหากคุณสามารถจดจำรูปทรงของมันได้อย่างรองเท้า Sperry นั่นเอง...



จะเห็นได้ว่าจอห์นเลือกใส่ Sperry ทรง Boat Shoes ในวันสบายๆ สำหรับทำกิจกรรมที่เขาชื่นชอบอย่างการเล่นเปียโน หรือออกไปรับลมด้วยลุคชิลล์ๆ เขาก็ไม่ลืมที่จะหยิบรองเท้าคู่โปรดออกมาใส่ นอกจากนั้น ก็ยังมี Sneakers และทรง Loaffers ที่เหมาะกับการแมทช์กับลุคง่ายๆ ในชีวิตประจำวัน เพียงแค่ใส่รองเท้า Sperry ก็พร้อมออกลุยในทุกสถานการณ์




และเมื่อพูดถึงรองเท้า Sperry สิ่งที่ผู้คนนึกถึงก็คือ Boat Shoes เพราะ Sperry คือแบรนด์ที่ริเริ่มและพัฒนารองเท้าทรงเรือนี้ให้เป็นที่รู้จักไปทั่วโลก แน่นอนว่ารุ่นยอดฮิตที่จะไม่พูดถึงไม่ได้เลยก็คือรุ่น Authentic Original 2-Eyes ที่ถือเป็นจุดเริ่มต้นและต้นแบบของสไตล์ Preppy ซึ่งใช้วิธีการเย็บมือโดยช่างฝีมือผู้ชำนาญที่ต้องใช้เวลาและวัสดุพิเศษ ทำให้พื้นรองเท้ายึดเกาะอย่างมีประสิทธิภาพไม่ว่าจะอยู่ในสภาพอากาศแห้งหรือชื้น นั่นจึงเป็นจุดเด่นของรองเท้า Boat Shoes 



อีกรุ่นที่ขาดไม่ได้คือ Leeward 2-Eye Cross Lace Leather ที่ด้านบนของรองเท้าทำจากวัสดุหนังแท้ที่มีความยืดหยุ่นสูง พื้นรองเท้าเป็นยาง EVA ให้ความนุ่มสบาย คล่องตัวเวลาสวมใส่ เชื่อว่าสาวก Sperry และคนที่ชอบสไตล์แบบ Preppy ไม่ควรพลาดรองเท้า 2 รุ่นนี้ด้วยประการทั้งปวง!




แฟนตัวจริงของ Sperry และ John legend สามารถตามไปช้อป Sperry Legend Edit และ Sperry รุ่นคลาสสิค ได้ที่ช่องทางออนไลน์ Line Official Account: @sperrythailand


#CheezeLooker #News #Sperry #JohnLegend #SperryLegendEdit