"COMME DES GARCONS PLAY x CONVERSE CHUCK 70" กลับมาอีกครั้งในลายปรินท์รูปหัวใจใหม่ล่าสุด!

เติมความไบรท์ให้หัวใจหน่อย...
29.04.2020
3055
Shares
ถ้าให้พูดถึงการ Collaboration ของแบรนด์ COMME des GARCONS ที่ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีตลอดช่วงระยะเวลากว่าสิบปีที่ผ่านมานั้นก็คือผลงานระหว่าง PLAY COMME des GARCONS แบรนด์เสื้อผ้าที่มีเอกลักษณ์จากญี่ปุ่น กับ Converse แบรนด์รองเท้าผ้าใบในตำนานจากสหรัฐอเมริกาที่ได้สร้างปรากฏการณ์ให้กับวงการรองเท้าผ้าใบตลอดมานับตั้งแต่ร่วมงานกันครั้งแรกในปี 2009 จนเกิดเป็นคอลเลคชั่นอีกมากมายจนปัจจุบัน

ในปี 2020 นี้เป็นการกลับมาอีกครั้งสำหรับรองเท้า PLAY COMME des GARCONS คอลเลคชั่นใหม่ Converse x PLAY COMME des GARCONS Chuck 70 ซึ่งความพิเศษอยู่ที่สีสันสดใสอันโดนเด่น เพราะที่ผ่านมาจะเห็นได้ว่า Converse x PLAY COMME des GARCONS Chuck 70 จะผลิตออกมาในโทนสีเรียบและเบสิกอย่างสีขาว ดำ หรือล่าสุดคือสีเขียวกากี แต่ในปีนี้ทางแบรนด์นำเสนอ 3 สีใหม่ได้แก่ Bright Green, Bright Blue และ Bright Pink มาทั้งในโมเดล Low top  และ High top ให้แฟนๆ กอมม์ได้เลือก Mix & Match ในสไตล์ของตัวเอง



นอกจากจะมาในสีพิเศษแล้ว PLAY COMME des GARCONS ได้หยิบเอาหัวใจดวงเล็กแบบเต็มดวงที่เคยผลิตออกมาในโมเดล Converse x PLAY COMME des GARCONS Chuck 70 ของปี 2009 และ 2011 กลับมาใช้ใหม่อีกครั้ง เป็นการจับคู่สีสันสดใสที่ลงตัวสุดๆ กับหัวใจดวงเล็ก เป็นอีกหนึ่งรุ่นที่แฟนๆ ไม่ควรพลาด!







พบกับงาน Collab. ล่าสุดจาก Converse x PLAY COMME des GARCONS Chuck 70 ได้แล้ววันนี้ที่ร้าน COMME des GARCONS ทุกสาขา และ Line OA : @cdg_th พร้อมบริการจัดส่งฟรีทั่วประเทศ ติดตามอัพเดทเพิ่มเติมได้ที่ www.commedesgarconslovers.com และ Instagram/Facebook:@cdgloversth

#CheezeLooker #News #PLAYCOMMEdesGARCONS #COMMEdesGARCONS #Converse