"ASICS" เปิดตัวสุดยอดคอลเลคชั่น "MODERN TOKYO" ด้วยสีสันที่สะท้อนความทันสมัยของกรุงโตเกียวแบบชัดๆ!

จะวิ่งแบบหนักๆ หรือจะเดินเล่นแบบชิลล์ๆ ก็มีครบ...
30.04.2020
1940
Shares
ASICS เปิดตัวคอลเลคชั่น Modern Tokyo ที่จะออกมาเพื่อตอกย้ำเอกลักษณ์ความเป็นญี่ปุ่นได้เป็นอย่างดี ซึ่งในคอลเลคชั่นนี้ได้คัดสรรรองเท้าที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์มาไว้ด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็นรองเท้าวิ่ง รองเท้าเทนนิส ไปจนถึงรองเท้าสำหรับสายสตรีท

เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองให้กับแบรนด์ที่ได้สืบสานมรดกของญี่ปุ่นมาอย่างยาวนาน ASICS จึงได้รวบรวมรองเท้าสุดพรีเมี่ยมที่เหมาะกับทุกความต้องการ มาไว้ใน Modern Tokyo Pack คอลเลคชั่นนี้ และส่งมอบสิ่งที่ดีที่สุดให้เหล่านักกีฬาชั้นนำทั่วโลก เพื่อให้พวกเขาได้พิสูจน์ตัวตนและเดินตามเส้นทางของแต่ละคนเพื่อมุ่งหน้าไปสู่จุดมุ่งหมายที่กรุงโตเกียว ด้วยสไตล์และความประณีต สะท้อนถึงความสุดยอดในการพัฒนาและเทคโนโลยีที่ทันสมัยของโตเกียว ซึ่งได้ถูกถ่ายทอดออกมาผ่านลวดลายและดีไซน์บนรองเท้าในคอลเลคชั่นนี้



นอกจากนั้น Modern Tokyo ยังได้รวบรวมเอาไอเดียและเทคโนโลยีใหม่ๆ มารวมเข้าไว้ด้วยกัน เพื่อให้ทุกคนที่สวมใส่ได้สัมผัสกับความรู้สึกที่เหนือระดับมากยิ่งขึ้น ด้วยการจับคู่สีสันอันโดดเด่นมาไว้บนรองเท้าแต่ละคู่ เพื่อเป็นตัวแทนของความทันสมัย และการพัฒนาอย่างไม่หยุดยั้งและยั่งยืน

สำหรับสีสันของโมเดลสายสตรีทในคอลเลคชั่นนี้ ได้รับแรงบันดาลใจมาจากสถานที่ชื่อดังอย่าง Shibuya Crossing หรือห้าแยกชิบูย่า เส้นทางสัญจรใจกลางย่านธุรกิจสำคัญของกรุงโตเกียว และเพิ่มความโดดเด่นด้วยวัสดุและรายละเอียดของการตกแต่ง ให้แตกต่างไปจากเดิมที่เราเคยสัมผัส







รองเท้าในคอลเลคชั่น Modern Tokyo Pack ประกอบไปด้วยรุ่น NOVABLAST™ (4,900 THB), SOLUTION SPEED™FF (5,500 THB), GEL-NIMBUS™22 (6,500 THB), GEL-LYTE™III OG (4,500 THB) และ GEL-LYTE™XXX (5,500 THB) สามารถสั่งซื้อที่ช่องทางออนไลน์ www.asics.com


#CheezeLooker #News #ASICS #ModernTokyo