WELCOME BACK TO THE OFFICE! พร้อมรักษาตำแหน่งคนรักแฟชั่นไว้ไม่ให้แผ่ว ด้วย S/S 2020 COLLECTION จาก "SIAM DISCOVERY"

คิดถึงออฟฟิศมากอยากบอก!
06.05.2020
1887
Shares
ห่างหายจากการเป็นสายแฟประจำออฟฟิศไปพักใหญ่ แต่คนมีสไตล์ต้องเตรียมพร้อมทุกสถานการณ์ ด้วยการจัดชุดให้พร้อมสำหรับการกลับเข้าสู่โหมดทำงานที่ออฟฟิศ เป็นการเตรียมพร้อมรักษาตำแหน่งคนรักแฟชั่นไว้ไม่ให้แผ่ว!

Siam Discovery The Exploratorium ชวนอัพเดทคอลเลคชั่น Sping/Summer 2020 จากแบรนด์ชั้นนำของโลกมากมายที่จะเป็นมากกว่าคอลเลคชั่นหน้าร้อนประจำปี เพราะคอลเลคชั่นนี้จะกลายเป็นส่วนหนึ่งของนาทีที่ยิ่งใหญ่ เมื่อเหล่าแฟชั่นนิสต้าต้องก้าวเท้ากลับเข้าออฟฟิศปกติอีกครั้ง... 

ตามไปดูลุคและแบรนด์ที่น่าสนใจสำหรับการเป็นไอเดียจากคอลเลคชั่นนี้ด้วยกันเลย!

.
.

เริ่มจากลุคกึ่งทางการแต่เต็มไปด้วยสไตล์จาก Barbour แบรนด์เก่าแก่สัญชาติอังกฤษ ที่คอลเลคชั่นนี้นำเอาสีพื้นมาใช้อย่างสุภาพแต่ยังคงดึงความเป็นผู้ชายคลาสสิคยุคใหม่ออกมาได้อย่างมีเสน่ห์ ด้วยแพทเทิร์นที่สวมใส่ง่ายและคล่องตัว



หรือแบรนด์ที่คอลเลคชั่นล่าสุดถูกสร้างสรรค์โดยได้รับแรงบันดาลใจจากหนังมาสเตอร์พีซของ 'หว่อง กา ไว' อย่างแบรนด์ Oliver Spencer ที่เน้นการใช้สีเขียวนกเป็ดน้ำกับสีแดงเบอร์กันดี ประกอบกับสีดำหรือสีน้ำเงินที่นำมาใช้ตัดและเติมเต็มให้คอลเลคชั่นมีความ Masculine มอบความเป็นหนุ่มชาวเมืองเจ้าเสน่ห์สไตล์ฮ่องกงได้อย่างลงตัว

 สำหรับวันที่อยากเดินเข้าออฟฟิศเก๋ๆ เท่ๆ สตรีทสไตล์แบบ Global Trend ก็ต้อง Maison Kitsune แบรนด์ที่กำลังมาแรงในสายตาแฟชั่นนิสต้าทั่วโลกในขณะนี้ พร้อมมอบคอลเลคชั่นหน้าร้อนของปี 2020 ที่นำเอาสีสันของโฮโลแกรมรวมเข้ากับเฉดสีธรรมชาติ หยอดด้วยสีโทนนีออนพาสเทลสนุกๆ พร้อมมอบลุคโมเดิร์น มั่นใจ เต็มไปด้วยพลังงานด้านบวก



ขณะที่แบรนด์จัดจ้านพร้อมมอบลุคสตรีทจ๋าที่ไม่มีใครเหมือนอย่าง Ambush ที่แทบทุกการเปิดตัวคอลเลคชั่นใหม่มักมีสิ่งให้น่าจดจำเสมอ อย่างล่าสุดกับการเปิดตัวคอลเลคชั่นใหม่นี้ด้วยการปล่อยวิดีโอกำไลไฟกระพริบ Decotora Bangle หนึ่งในไอเท็มจากคอลเลคชั่นนี้ที่มาในธีม Futuristic หรือโลกอนาคตโดยถ่ายทอดผ่านสีสันอันชัดเจนและประกายแสงนีออนสนุกๆ ที่จะเพิ่มความหมายของความสนุกสนานในการทำงานในหน้าร้อนให้เข้มข้นขึ้น

 

ฝั่งสาวๆ ที่รักการแต่งตัวแบบสุภาพ อยากได้ความอ่อนหวานแต่ยังดูแข็งแกร่งทรงพลัง ลุคที่น่าสนใจเหมาะกับการเปิดตัวเก๋ๆ เมื่อกลับไปออฟฟิศ ก็ต้องเป็นแบรนด์ Acler ที่ผนึกรวมอัตลักษณ์ของผู้หญิงยุคใหม่เข้ากับโครงชุดอันอ่อนหวานแต่คงไว้ซึ่งรูปทรงของเรือนร่างราวประติมากรรมของผู้หญิง โดยแต่งเติมความน่าสนใจด้วยการผสมผสานผ้าหลากหลายชนิดเข้าด้วยกัน เช่น ผ้าลูกไม้ ผ้าลินิน ผ้าคอตตอน และผ้าไหมซาติน



หรือไม่ก็ต้องเป็นแบรนด์ Samsoe Samsoe ที่คอลเลคชั่นนี้จะมอบกลิ่นอายสไตล์สแกนดิเนเวียนด้วยรูปทรงของชุดที่ถูกออกแบบให้มีความหลวมโคร่งเหมาะกับการสวมใส่ในสภาวะอากาศร้อนชื้นของไทย เสริมด้วยองค์ประกอบของความเป็นสปอร์ตแวร์และเวิร์คแวร์สำหรับการใช้จริงในชีวิตประจำวัน เสื้อผ้าหลายๆ ชิ้นสามารถใส่ในวันง่ายๆ แต่ก็ดูโก้เก๋เป็นทางการในขณะเดียวกัน

แต่ถ้าต้องการสร้างความสนุกสนานให้กับการทำงาน แบรนด์ Push Button ขอเสนอคอลเลคชั่นใหม่ที่เต็มไปด้วยรูปทรงที่หลากหลาย มีการใช้โทนสีอ่อนและสีเข้มแบบสุภาพแต่เสริมด้วยองค์ประกอบที่แปลกตามีเอกลักษณ์เหมาะกับคุณผู้หญิงที่ไม่อยากมีลุคที่เหมือนใคร



ส่วนแบรนด์ที่มอบสีสันสดใสและลายพิมพ์อย่าง Essentiel Antwerp ที่ได้สร้างมิติใหม่ที่สดใสและโดดเด่นให้กับเสื้อผ้าในคอลเลคชั่นนี้ ไม่ว่าจะเป็นเสื้อ จัมป์สูท และเดรสผ้าแพร Taffeta เหมาะกับการเลือกหยิบไปเฉิดฉายในที่ทำงานด้วยลุคที่จะหยุดทุกสายตาให้จับจ้องจากพลังของเฉดสีและลวดลายที่เต็มไปด้วยความสนุกสนานของโลกยุคใหม่

ทั้งหมดนี้ ทาง Siam Discovery ก็พร้อมมอบความสะดวกสบายด้วยบริการ OneSiam Chat & Shop แชทสั่งซื้อชุดที่ใช่ง่ายๆ เพียงไม่กี่อึดใจ ผ่านทาง OneSiam Application, LINE OA ในชื่อ @OneSiam และ Messenger ของ Facebook ได้ทันที คอลเลคชั่นที่เลือกก็จะถูกส่งตรงถึงหน้าบ้าน พร้อมสำหรับการแมทช์ลุคเปิดตัวในวันกลับเข้าออฟฟิศในทันที ติดตามไอเดียและไอเท็มใหม่ๆ กันต่อได้ที่ Facebook: siamdiscovery และ Instagram: @siamdiscovery

#CheezeLooker #News #SiamDiscovery