เพลิดเพลินไปกับโลกของหิมพานต์ใจกลางเมือง "SIAM CENTER PRESENTS A DAY IN HIMMAPAN BY ยูน PHANNAPAST"

ฝันกลางวันที่จับต้องได้และมีอยู่จริง!
07.08.2020
4429
Shares
ล้ำเทรนด์ไม่หยุด! สมกับที่เป็นศูนย์กลางแห่งความคิดสร้างสรรค์และงานดีไซน์อันมีเอกลักษณ์เฉพาะ เพราะครั้งนี้ Siam Center กลับมาตอกย้ำความเป็นที่สุดแห่งการสร้างแรงบันดาลใจ และการ Collaboration แบบสร้างสรรค์ ด้วยการจับมือกับ "ยูน – ปัณพัท เตชเมธากุล" นักวาดภาพประกอบชื่อดังผู้ที่ได้ร่วมงานกับแบรนด์ดังระดับโลก และ บัตรเครดิตซิตี้ เปิด "Siam Center Presents A Day in Himmapan by ยูน Phannapast Pop Up Shop" ภายใต้แนวคิด "A Day in Himmapan" (อะ เดย์ อิน หิมพานต์) ให้ทุกคนได้เพลิดเพลินไปกับโลกของหิมพานต์ และหลากหลายไอเท็มดีไซน์เก๋ๆ ให้ได้จับจองเป็นเจ้าของกัน!  



เรียกได้ว่า Siam Center ได้ร่วมงานกับศิลปินและแบรนด์ชั้นนำต่างๆ มากมายในการรังสรรค์ผลงานใหม่ๆ ร่วมกัน ซึ่งได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากทุกคนเสมอมา และล่าสุดก็ได้เวลาของ "ยูน – ปัณพัท เตชเมธากุล" นักวาดภาพประกอบชื่อดังผู้ที่ได้ร่วมงานกับแบรนด์ดังระดับโลกอย่าง "Gucci"  มาแล้ว มาครีเอทผลงานกับจินตนาการในโลกหิมพานต์




"สุภวรรณ ลีไตรรงค์" ผู้บริหารบัตรเครดิตซิตี้, "เอกวิทย์ ชัยวรานุรักษ์" ผู้บริหาร Siam Center และ "ปัณพัท เตชเมธากุล" ศิลปินเจ้าของผลงานในครั้งนี้


"ปารีสา จาตนิลพันธุ์" ผู้บริหารร้าน Absolute Siam Store

นอกเหนือไปจาก Exhibition สวยๆ ให้ทุกคนได้ถ่ายรูปกันแล้ว ยังนำเสนอลวดลายภาพวาดผ่านชิ้นงานผลิตภัณฑ์ต่างๆ มากมายให้ได้จับจองเป็นเจ้าของทั้ง Beach Bag ทั้งแบบที่ทำจากไนลอนสายจับทำจากหนังเทียมสีแดงหุ้มเชือก และผ้าแคนวาสที่จับเชือกเกลียวสีขาวออฟ-ไวท์, Shopping Bag พิมพ์ลายทำจากไนลอน, Card Holder ทำจากหนังเทียม, ซองกันน้ำ, เสื้อ กางเกง เดินชายหาด, หมวก, ผ้าพันคอ รวมถึง Tumbler ลายพิมพ์หวานๆ






แรงบันดาลใจในคอลเลคชั่นนี้ของ "ยูน ปัณพัท" มาจากแนวคิดเรื่องสิ่งแวดล้อม ต้นไม้ และการกลับไปดูแลธรรมชาติมากขึ้น นอกเหนือไปจากการลดใช้ถุงพลาสติก ทุกคนควรรู้จักวัฎจักรของธรรมชาติ ในฐานะของผู้ใช้ทรัพยากรจะต้องตระหนัก และช่วยกันปกป้อง รักษาไม่ให้วงจรแห่งชีวิตถูกทำลาย วิวัฒนาการ หรือการเปลี่ยนแปลงต่างๆ ในธรรมชาติเป็นวัฏจักรจนเกิดธรรมชาติขึ้นใหม่ อย่าง 'นก' กินผลไม้บินไปไกลๆ แล้วถ่ายมูลเมล็ดลงไปบนดิน งอกเป็นต้นไม้ขึ้นใหม่ นกก็คือส่วนหนึ่งธรรมชาติ แล้ว 'คน' จะสามารถทำอะไรเพื่อตอบแทนธรรมชาติได้บ้าง เช่น เพิ่มต้นทุนอีกนิด เปลี่ยนไปใช้แพ็คเกจที่ย่อยสลายได้ ซึ่งอาจจะเป็นวิวัฒนาการใหม่ของพวกเราก็ได้ จึงเป็นที่มาของการนำป่าหิมพานต์มาทวิสต์ใหม่ให้มันดูเป็นเรื่องราวของวัฏจักรต่างๆ นำเสนอผ่านลวดลายรูปภาพต้นไม้ ดอกไม้ ที่ค่อยๆ เจริญงอกงามกลายเป็นสัตว์ แล้วสัตว์ก็กลับกลายเป็นต้นไม้อีกทีหนึ่ง...

***พิเศษสำหรับสมาชิกบัตรเครดิตซิตี้รับส่วนลดสูงสุด 10% เมื่อซื้อสินค้าใน "Siam Center Presents A Day in Himmapan by ยูน Phannapast Pop Up Shop" และเมื่อช้อปครบ 1,200 บาท (ลูกค้าทั่วไปช้อป 1,500 บาท) สามารถนำใบเสร็จมารับ พัด Decoupage สุด Exclusive ลายจาก "ยูน ปัณพัท" ได้ระหว่างนี้ถึง 16 สิงหาคมนี้ หรือจนกว่าสินค้าจะหมด!***

   




#CheezeLooker ขอชวนทุกคนไปเพลิดเพลินไปกับโลกของหิมพานต์ใจกลางเมือง รวมถึงเลือกซื้อไอเท็มหลากดีไซน์จาก "Siam Center Presents A Day in Himmapan by ยูน Phannapast Pop Up Shop" ได้แล้ววันนี้ที่ Idea Avenue ชั้น G สยามเซ็นเตอร์ เมืองแห่งไอเดียที่ล้ำเทรนด์ ถึง 30 สิงหาคมนี้เท่านั้น!


Special Thanks: 

siamcenter.co.th, onesiam.com, Facebook: absolutesiamstore 

#CheezeLooker #News #SiamCenter #ADayinHimmapanbyยูนPhannapastPopUpShop  

 

 

 

 

RECOMMENDED